Logo site

Chọn máy lọc nước công nghiệp tốt nhất cho trường học

30/07/2021

Hiện nay, máy lọc nước được xem như giải pháp cung cấp nguồn nước sạch  cho mọi gia đình cũng như tại các cơ quan, xí nghiệp. Vậy tại trường học nên sử dụng loại máy lọc nước như thế nào để đảm bảo an toàn vệ sinh? Hãy cùng tìm hiểu cách chọn máy lọc nước công nghiệp tốt nhất cho trường học ngay sau đây.

Tiêu chí chọn máy lọc nước công nghiệp tốt nhất cho trường học 

Tại trường học, nếu sử dụng nước bị ô nhiễm sẽ tiềm ẩn nhiều dịch bệnh. Gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của các em học sinh. Vậy để khắc phục tình trạng trên, việc chọn hệ thống lọc nước công nghiệp chính là giải pháp hàng đầu. Tuy nhiên, không phải sản phẩm máy lọc nào cũng phù hợp sử dụng trong trường học.
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học
Lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học
 

Sau đây là những tiêu chí cơ bản khi đầu tư máy lọc nước cho trường học:

  • Dung tích bình chứa nước trong máy: Tùy theo số lượng học sinh và giáo viên để chọn máy lọc có dung tích phù hợp.
  • Công suất máy: Nên chọn máy lọc có công suất hoạt động cao để luôn đảm bảo đủ nước sạch cho học sinh toàn trường. 
  • Chú ý lõi lọc của máy: Máy lọc nước có từ 7 - 9 lõi lọc là sản phẩm phù hợp cho trường học. 
  • Tính năng của máy lọc: Máy lọc có nhiều tính năng như lọc nước nóng, lạnh và nguội. Tại trường học nên chọn máy lọc có hai vòi là nóng và nguội. 
  • Thương hiệu máy: Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và có đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng.  
  • Kiểu dáng máy lọc: Căn cứ vào không gian và cách bố trí có thể chọn máy lọc có kiểu dáng đứng hoặc để bàn. 

Máy lọc nước công nghiệp RO - Sự lựa chọn hoàn hảo cho trường học

Hiện nay, trên thị trường nổi tiếng với rất nhiều thương hiệu máy lọc cùng hệ thống lọc nước khác nhau. Thế nhưng, sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp trong trường học được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng. Bởi máy lọc nước RO thông qua công nghệ lọc thông minh và hiện đại. Đem lại nguồn nước tinh khiết, có thể uống trực tiếp sau khi lọc. 
 

Hệ thống lọc nước cho trường mầm non
Hệ thống lọc nước cho trường mầm non
 

Cụ thể, lý do nên sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại trường học là:

  • Hệ thống lọc nước RO loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, đem lại nguồn nước siêu sạch.
  • Người dùng có thể uống trực tiếp nước lọc thông qua công nghệ RO mà không cần đun sôi.
  • Nước sau khi lọc được bảo quản tại bình áp kín, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn. 
  • Có thể lọc sạch mọi nguồn nước như: Nước máy, nước giếng, nước mưa,..

Nên mua máy lọc nước trường học tại địa chỉ nào?

Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom chính là đơn vị số một chuyên cung cấp các loại máy lọc nước chính hãng. Đến với Tekcom, bạn sẽ luôn nhận về sản phẩm chất lượng cùng với mức giá ưu đãi. Do đó, số lượng khách hàng tìm đến công ty Tekcom để mua máy lọc nước công nghiệp cho trường học ngày càng đông. 
 

Đặc biệt, công ty Tekcom cung cấp đa dạng các dòng máy lọc nước công suất lớn từ tầm trung đến cao cấp. Công ty hỗ trợ giao hàng và lắp đặt máy lọc nước tận nơi mà khách hàng mong muốn. Đến với Tekcom, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm máy lọc nước cũng như sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Bên cạnh đó, Tekcom nhận cho thuê các loại máy lọc cho công ty, cơ quan. Đây chính là dịch vụ tiện lợi được nhiều đối tác yêu thích và lựa chọn. 

Trên đây là thông tin về cách chọn máy lọc nước công nghiệp tốt nhất cho trường học. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính là sản phẩm được nhiều người tin chọn. Hãy truy cập vào trang web https://kensi.com.vn/ để có thêm thông tin hữu ích để đảm bảo chất lượng khi mua máy lọc nước. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5