Logo site

Chọn máy lọc nước công nghiệp tốt nhất chỉ trong vòng 3 bước

30/10/2020
Có rất nhiều quyết định cần đưa ra khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp. Làm thế nào để tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn chọn được sản phẩm với hiệu suất sử dụng cao? Đây là câu hỏi mà người mua, chủ doanh nghiệp cần đi tìm lời giải đáp. Chọn máy lọc nước không hề khó chỉ với 4 bước cơ bản sau đây.

Lựa chọn công nghệ lọc đối với máy lọc nước công nghiệp

Công nghệ lọc là quyết định đầu tiên người mua cần đưa ra khi chọn máy lọc nước. Công nghệ lọc quyết định đến chất lượng nước đầu ra, quyết định mức độ xử lý nước nhiễm khuẩn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công nghệ khác nhau được áp dụng cho sản phẩm máy lọc nước. Vậy, làm thế nào để chọn được công nghệ lọc phù hợp? Quyết định này sẽ phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước đang sử dụng. Người dùng cần tiến hành kiểm nghiệm chất lượng nước nguồn. Từ đó xác định công nghệ lọc nước phù hợp. Bởi mỗi công nghệ lọc sẽ có những thế mạnh riêng trong việc loại bỏ các chất bẩn. 
 

Lựa chọn công nghệ lọc nước cho sản phẩm
Lựa chọn công nghệ lọc nước cho sản phẩm
 

Hiện tại, sản phẩm máy lọc nước công nghiệp đang nổi bật 2 công nghệ lọc nước là RO và Nano. Mỗi công nghệ đều đem đến những ưu điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, do nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Công nghệ RO được sử dụng phổ biến hơn cả. Có khả năng xử lý được mọi tình trạng nước nhiễm khuẩn và không kén chọn nước đầu vào. Lọc nước máy, nước nhiễm đá vôi, nhiễm phèn, nước giếng khoan, nước sông hồ, nước biển. Loại bỏ đến 99.9% các tạp chất trong nước, bao gồm các kim loại nặng, cặn bẩn, chất hóa học, vi khuẩn, vi rút… 

 

Chọn công suất cho máy lọc nước công nghiệp

Công suất là yếu tố quan trọng người mua cần xem xét trước khi ra quyết định. Công suất hình thành nên giá cả sản phẩm, ảnh hưởng rất lớn đến sự chênh lệch giá. Công suất quyết định nhu cầu sử dụng nước sạch của đơn vị kinh doanh. Công suất càng lớn, lượng nước sản xuất ra càng nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí mua máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn sẽ cao hơn. 
 

Chọn công suất lọc phù hợp
Chọn công suất lọc phù hợp
 

Chọn công suất phù hợp vừa giúp sản xuất ra lượng nước sạch đủ dùng, vừa giúp tối ưu hóa các khoản chi phí cho doanh nghiệp. Công suất sẽ dựa trên một số yếu tố sau. Đầu tiên là nhu cầu sử dụng nước sạch để làm gì, phục vụ cho mục đích gì. Hay nói cách khác là lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Tiếp theo, quy mô sản xuất của doanh nghiệp là bao nhiêu. Số lượng sản phẩm, sản lượng cần sản xuất mỗi ngày là bao nhiêu. Đây cũng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn công suất lọc cho sản phẩm. Đối với nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho công nhân uống trực tiếp. Người mua cần xác định số lượng công nhân viên trong toàn nhà máy, xưởng sản xuất để chọn công suất phù hợp.

 

Lựa chọn thương hiệu uy tín như thế nào?

Thương hiệu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm cũng các các dịch vụ đi kèm khác. Trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị kinh doanh máy lọc nước. Tuy nhiên chất lượng lại chưa có sự đồng bộ, đồng đều. Những sản phẩm được đạo nhái, làm y chang sản phẩm thật đang xuất hiện nhiều làm người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. 

 

Bạn cần tìm đến các thương hiệu uy tín, có chuyên môn sâu về máy lọc nước công nghiệp. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chính hãng, chính sách bảo hành tốt. Mức giá cũng được niêm yết trên thị trường. Họ cần là những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có hệ thống nhà phân phối rộng rãi. Có quy mô sản xuất lớn. Đây đều là những yếu tố quan trọng khi chọn thương hiệu uy tín, đáng tin cậy.

 

Kensi - Chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước sạch chính hãng, uy tín

Với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chính hãng, uy tín. Kensi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các dòng máy chất lượng. Xử lý nước hiệu quả bằng các công nghệ lọc hiện đại. Cụ thể là công nghệ RO, công nghệ UF, công nghệ EDI… Cam kết nguồn nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết.
 

Hệ thống máy lọc nước RO Kensi
Hệ thống máy lọc nước RO Kensi
 
Trên đây là 3 bước để người dùng lựa chọn được máy lọc nước công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hy vọng những thông tin Kensi cung cấp trong bài sẽ hữu ích đối với bạn.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5