Logo site

Chọn máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng cần lưu ý đến tiêu chí nào?

16/08/2022

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO đang phổ biến tại các doanh nghiệp. Nhất là những nơi có số lượng lớn người lao động, hoạt động sản xuất cần đến nguồn nước sạch. Vậy, khi lựa chọn máy lọc nước RO công nghiệp cần lưu ý đến những tiêu chí gì để đảm bảo sản phẩm chất lượng, phù hợp?

Tại sao máy lọc nước công nghiệp RO được lựa chọn phổ biến hiện nay?

Máy lọc nước công nghiệp với việc ứng dụng công nghệ lọc RO sẽ giúp xử lý nguồn nước nhiễm hóa chất, nhiễm clo, loại bỏ kim loại nặng trong nước, lọc vi khuẩn, tạp chất bẩn, các nấm gây bệnh ra ngoài. 
 

Máy lọc nước RO công suất lớn
Máy lọc nước RO công suất lớn
 

Tuy đảm bảo khả năng xử lý nước triệt để nhưng máy lọc nước công nghiệp RO vẫn giữ nguyên được khoáng chất có lợi cho sức khỏe trong nước khi dùng uống trực tiếp. Hệ thống RO có bổ sung các thiết bị tạo khoáng, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho con người sử dụng. Nước sau khi lọc sẽ có vị ngọt thanh tự nhiên, tinh khiết.

 

Một số ưu điểm nổi bật của hệ thống RO so với các giải pháp xử lý nước khác như sau:

  • Khả năng lọc nước tối ưu với mọi nước nguồn: Không chỉ giúp khử mùi hôi, tanh có trong nước mà còn giúp loại bỏ tỷ lệ lên đến 99% các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng,… ra ngoài. Hệ thống RO thích hợp với mọi nguồn nước đầu vào từ nước sông, ao, hồ, giếng, nước máy,...
  • Tích hợp công nghệ bộ vi mạch tự động trên kết cấu, giúp thông báo tình trạng nguồn nước có áp lực thấp, hết nước.
  • Thiết kế máy tối ưu, dễ lắp đặt ở những vị trí hay di chuyển. Thuận lợi cho người sử dụng.
  • Tuổi thọ cao, kéo dài từ 5-10 năm. Doanh nghiệp đảm bảo có được nguồn nước an toàn, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe công nhân viên, tránh nhiều bệnh tật.

Tiêu chí nào giúp khách hàng chọn được máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng

Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn thiết bị có công suất phù hợp. Đối với dải công suất 100 – 900 L/H sẽ phù hợp với các doanh nghiệp, công ty, xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện có quy mô vừa và nhỏ.
 

Chọn công suất máy lọc nước
Chọn công suất máy lọc nước
 

Dải công suất từ 900 – 2500L/H phù hợp với các doanh nghiệp, công ty, nhà máy, xí nghiệp, chung cư, bệnh viện quy mô tương đối lớn. Số lượng nhân viên, cư dân, học sinh sinh viên… đông đúc. Cuối cùng là mức công suất từ 3000-5000 L/H phù hợp với các khu/cụm công nghiệp. Điển hình như khu chế xuất, tổ hợp căn hộ… với quy mô rất lớn.

  • Tiêu chí thứ 2 lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO: Chú trọng đến nguồn nước đầu vào

Như đã nêu ở trên, hệ thống lọc công nghiệp RO có thể phù hợp với hầu hết nguồn nước. Tuy nhiên với mỗi nguồn nước khác nhau thì cũng được lên cấu hình hệ thống máy khác nhau. Muốn đạt được chất lượng nước sau lọc hiệu quả nhất, tối ưu chi phí nhất thì cần tiến hành khảo sát chất lượng nước nguồn. Từ đó đơn vị lắp đặt mới lên cấu hình máy phù hợp.

  • Tiêu chí thứ 3: Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp theo mức giá

Máy lọc nước công nghiệp RO có mức giá rất đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Từ công suất, cấu hình máy đến thương hiệu. Giá hệ thống lọc RO có thể dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp cho đơn vị dựa trên từng mục đích sử dụng, tránh lãng phí, tốn kém tiền bạc.

 

Tekcom - Lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp xử lý nước công nghiệp

Tekcom đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị lọc nước dân dụng, lọc nước công suất lớn. Chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống cho trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp,... với đa dạng các dòng sản phẩm. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Hầu hết các hệ thống máy do Tekcom lắp đặt đều được ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, đảm bảo nước sau lọc tinh khiết nhất. Để nhận tư vấn thiết kế máy lọc nước công nghiệp RO, liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5