Logo site

Chọn máy lọc nước công nghiệp cho nhà hàng ẩm thực như thế nào?

28/10/2020

Để đảm bảo nguồn nước sạch sử dụng, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trong các nhà hàng là cần thiết. Giữ trọn vị ngon của thực phẩm và đảm bảo sức khỏe cho các thực khách khi trải nghiệm dịch vụ. Làm thế nào để chọn được dòng máy phù hợp với quy mô, nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo những thông tin Kensi cung cấp dưới đây.

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trong nhà hàng ẩm thực

Tại các nhà hàng ẩm thực, nước sạch đóng vai trò quan trọng để tạo nên những món ăn ngon. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, ẩm thực không chỉ cần đậm vị ngon mà còn phải đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nguồn nước sạch vừa giúp giữ trọn vị tươi ngon của thực phẩm, vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn cho thực khách.

 

Để có nguồn nước sạch, nhiều nhà hàng hiện nay đang áp dụng các sản phẩm nước đóng bình thay vì lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. Tuy nhiên đây không phải là biện pháp tối ưu vì tồn tại những nhược điểm như sau:

  • Chiếm nhiều diện tích

Để có nguồn nước đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các nhà hàng, cần đến rất nhiều bình nước. Chính vì vậy sẽ mất một khoảng không gian nhất định để đặt chúng, chiếm một phần diện tích. Hơn nữa, sử dụng hệ thống nước đóng bình làm thiếu sự chuyên nghiệp khi đánh giá về nhà hàng đó.
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong nhà hàng
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong nhà hàng

  • Chi phí cao

Nhiều người cứ nghĩ hệ thống nước đóng bình giúp tiết kiệm chi phí nhưng sự thật lại không phải vậy. Việc sử dụng bình nước 20l tiêu tốn cho các nhà hàng một khoản tiền khá lớn. Thậm chí có thể lên đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Trong khi đó, lắp đặt  máy lọc nước công nghiệp tiết kiệm chi phí hơn nhiều. 

  • Chất lượng nước chưa được đảm bảo

Hiện nay, chất lượng nước đóng bình vẫn chưa được đảm bảo hoàn toàn. Nhiều đơn vị kinh doanh được thành lập tuy nhiên lại không có sự đồng đều. Dùng nước kém chất lượng với giá rẻ để nhằm thu về lợi nhuận cao.

 

Chọn máy lọc nước công nghiệp phù hợp cho nhà hàng ẩm thực

Lắp đặt máy lọc nước là điều cần thiết giúp nhà hàng chủ động trong việc cung cấp nước sạch sử dụng. Đảm bảo nguồn nước an toàn, chất lượng với mức chi phí thấp nhất. Vậy, nên chọn sản phẩm máy lọc nước như thế nào?

  • Công nghệ lọc

Đây là yếu tố đảm bảo chất lượng nước đầu ra. Tùy thuộc vào nước nguồn sử dụng hiện tại của nhà hàng để lựa chọn công nghệ phù hợp. Thông thường, các nhà hàng hiện nay đang sử dụng hệ thống lọc nước RO. Với khả năng xử lý triệt để mọi tình trạng nhiễm khuẩn của nguồn nước. Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau quá trình lọc, đạt các quy chuẩn nước sạch của Bộ Y Tế. 
 

Lựa chọn máy lọc nước phù hợp
Lựa chọn máy lọc nước phù hợp

  • Công suất

Các dòng máy lọc nước công nghiệp hiện nay có công suất giao động từ 50-100.000 lít/giờ. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước sạch trong các đơn vị kinh doanh, điển hình như nhà hàng. Lựa chọn công suất sẽ phụ thuộc vào quy mô nhà hàng, số lượng thực khách ra vào mỗi ngày. Trung bình công suất máy lọc nước cho các nhà hàng giao động trong khoảng 150-2000 lít/giờ.

  • Nhu cầu sử dụng nước nóng-lạnh

Thiết bị lọc nước hiện nay cũng đang tích hợp nóng lạnh để đáp ứng các nhu cầu với nguồn nước. Thuận tiện hơn trong quá trình chế biến ẩm thực hay cung cấp nước uống trực tiếp cho thực khách. Hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng để chọn được sản phẩm phù hợp. Việc tích hợp nước nóng lạnh cũng sẽ tăng ngân sách cần chi trả.

 

Mua máy lọc nước công nghiệp ở đâu đảm bảo uy tín?

Máy lọc nước Kensi luôn là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn các thiết bị, công nghệ lọc nước đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm. Điển hình như máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước biển, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện… Trong sản phẩm của Kensi luôn ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại, cam kết chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết.
 

Hệ thống lọc nước Kensi - Cam kết uy tin, chất lượng
Hệ thống lọc nước Kensi - Cam kết uy tin, chất lượng
 

Máy lọc nước công nghiệp RO Kensi đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, an toàn trong các nhà hàng ẩm thực. Giúp giữ trọn vị ngon cho ẩm thực, đảm bảo an toàn cho thực khách khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống. Liên hệ với Kensi để được tư vấn lắp đặt ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5