Logo site

Chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho dây chuyền nước tinh khiết

05/07/2022

Nguồn nước uống tinh khiết đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Để đảm bảo các tiêu chuẩn này, hệ thống lọc nước công nghiệp RO cần sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Do đó, công tác chọn hệ thống lọc RO công nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng. 

Cách chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO sản xuất nước tinh khiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hệ thống lọc nước công nghiệp RO khác nhau. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng an toàn và mang lại hiệu quả lọc nước như mong muốn. Đối với dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn

Hệ thống lọc nước RO cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước RO cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Nhu cầu sử dụng nước sạch trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết là rất lớn, có thể lên đến hàng chục mét khối nước mỗi ngày. Nguồn nước này sẽ được trực tiếp đóng thành chai hoặc đóng bình. Với nhu cầu cực lớn, hệ thống lọc RO cần phải có công suất lớn, khả năng lọc nước 24/24 giờ mỗi ngày để đáp ứng hoạt động sản xuất.

Công nghệ lọc nước đạt chuẩn tiêu chuẩn cao

Nước uống trực tiếp cần đáp ứng các tiêu chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Hiện nay, công nghệ lọc nước RO được đánh giá là công nghệ lọc nước tiên tiến hàng đầu.

Với công nghệ RO, thiết bị có thể xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào. Dẫn chứng như: nước sông, hồ, ao, suối, nước mưa, nước giếng khoan, nước máy… ô nhiễm. Cho nguồn nước đầu ra sạch đến 99.9% chất cặn bã, ion kim loại và nhiều thành phần vi khuẩn nguy hiểm khác. 

 Chi phí đầu tư hệ thống lọc hợp lý

Hệ thống lọc nước công nghiệp có chi phí đầu tư không phải là nhỏ. Với hệ thống công suất lớn, ứng dụng công nghệ hiện đại thì mức giá có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Bạn nên tìm đến các thương hiệu uy tín để được mua thiết bị chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Tư vấn chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hệ thống lọc nước RO công nghiệp với công suất khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy lọc nước công nghiệp có công suất phù hợp, được sử dụng phổ biến như:

  • Máy lọc nước công nghiệp RO 100L/H: Công suất lọc nước không quá cao nên thích hợp dành cho dây chuyền sản xuất quy mô vừa và nhỏ. Thiết bị tích hợp công nghệ RO hiện đại, có khả năng xử lý nguồn nước đạt tiêu chuẩn 100%.

  • Máy lọc RO công nghiệp 150L/H: Công suất lọc phù hợp với những dây chuyền sản xuất nước quy mô vừa. Thiết bị có khả năng hoạt động 24/24 giờ, đáp ứng nhu cầu sản xuất nước đóng bình tinh khiết ở bất cứ thời điểm nào.

    Hệ thống lọc nước RO công suất 250l/h
    Hệ thống lọc nước RO công suất 250l/h

  • Máy lọc RO công nghiệp 250L/H: Với dây chuyền sản xuất quy mô lớn, một thiết bị lọc nước với công suất 250L/H sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tính năng đóng ngắt tự động sẽ giúp thiết bị hoạt động hiệu quả mà tiết kiệm điện năng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, tuỳ thuộc vào quy mô sản xuất, đáp ứng nhu cầu của số lượng lớn mà các chủ đơn vị lựa chọn hệ thống có công suất phù hợp. Được biết, công suất của hệ thống từ 100 - 12.000 l/h và hơn thế nữa. 

Tham khảo địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp uy tín

Bạn muốn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho dây chuyền sản xuất? Nhưng bạn không biết nên tìm đến địa chỉ nào để tìm được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Tekcom cung cấp đa dạng hệ thống lọc nước RO với các phân khúc công suất khác nhau
Tekcom cung cấp đa dạng hệ thống lọc nước RO với các phân khúc công suất khác nhau

Máy lọc nước công nghiệp RO Kensi là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, chúng tôi luôn tự tin đem đến giải pháp xử lý nước sạch hiệu quả hàng đầu dành cho mọi khách hàng. Sản phẩm nổi bật với các ưu điểm như:

  • Đa dạng công suất dành cho người dùng lựa chọn
  • Công nghệ lọc RO chất lượng cao
  • Chi phí đầu tư hệ thống ưu đãi nhất thị trường

Hãy để máy lọc nước Kensi trở thành người bạn đồng hành, đem đến nguồn nước sạch phục vụ hoạt động kinh doanh của bạn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 03 7777 0000 để được tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO chi tiết nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5