Logo site

Chi phí lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO mới nhất năm 2023

19/07/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, khả năng lọc triệt để mọi nguồn nước. Vậy, việc lắp đặt máy lọc nước có khó không, chi phí bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là hệ thống ra sao?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được biết đến là thiết bị lọc có công suất lớn, hiệu suất lọc cao, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Dẫn chứng như: sản xuất, y tế, trường học, đô thị…

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp

Thiết bị này có thể xử lý được đầu hết nguồn nước ô nhiễm từ cơ bản đến nghiêm trọng. Bao gồm: nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm kim loại nặng…

Về cấu tạo, máy lọc nước công nghiệp RO có 5 thành phần chính:

  • Bộ phận lọc thô: Được tạo nên bởi 3 cột lọc xếp liền kề nhau, lần lượt là: cột lọc mangan, cột lọc than hoạt tính và cột lọc làm mềm nước. Có vai trò loại bỏ thành phần tạp chất kích thước lớn, kim loại và thành phần nước cứng. Đồng thời, hỗ trợ khử mùi và màu cho nguồn nước.

  • Màng lọc RO: Thiết kế với kích thước lỗ lọc nhỏ khoảng 0.0001 micro. Giúp lọc sạch các vi khuẩn, vi rút gây hại đến 99.9%.

  • Hệ thống đèn chiếu UV và bồn sục khoáng Ozone: Giữ nhiệm vụ diệt khuẩn, và bù lại khoáng chất bị mất sau quá trình lọc tinh.

  • Hệ thống bơm cao áp: Gồm 3 bơm chính: bơm cấp nguồn, bơm cấp nước cho màng lọc và bơm chiết rót. Hệ thống bơm hỗ trợ vận hành, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc cho hệ thống.

  • Bộ điều khiển: Bao gồm nhiều vi mạch, mỗi vi mạch sẽ đảm nhận một vai trò riêng, giúp máy vận hành theo cơ chế tự động.

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO 2023 có cao không?

Hiện nay mức giá để lắp đặt một hệ thống lọc công nghiệp sẽ rơi vào khoảng từ vài chục triệu đồng trở lên, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, để có thể đưa ra lựa chọn thông thái nhất, bạn cần xác định được giá của sản phẩm thông qua các yếu tố sau: 

Thương hiệu sản xuất, đơn vị cung cấp

Thương hiệu máy lọc nước là một trong những yếu tố quyết định đến mức giá của sản phẩm. Dòng thương hiệu càng nổi tiếng, thì mức giá sẽ càng cao, tương đương với chất lượng sẽ càng tốt và ngược lại.

Tuy nhiên, để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng cần lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Công suất ảnh hưởng đến báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Công suất thiết bị lớn, giá bán sẽ càng cao
Công suất thiết bị lớn, giá bán sẽ càng cao

Mỗi dòng máy lọc sẽ có dải công suất khác nhau. Tùy vào nhu cầu và quy mô đơn vị, người dùng có thể lựa chọn hệ thống lọc nước có công suất phù hợp nhất. Tránh trường hợp thiếu nước, hay lãng phí nước do công suất máy quá nhỏ hoặc quá lớn.

Tính năng đi kèm

Ngoài thương hiệu và công suất, thì các tính năng đi kèm cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành của máy lọc nước khi lắp đặt. Một số tính năng đi kèm như: tính năng lọc nước theo trạng thái nóng - lạnh - nguội, thay đổi vật liệu lọc theo đúng tình trạng nước nguồn, ứng dụng nguồn nước lọc cho hoạt động làm mát nhà cao tầng…

Gợi ý địa chỉ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp với chi phí tối ưu

Để lựa chọn một nhà cung cấp uy tín chắc hẳn là điều không hề dễ dàng. Tekcom là một trong những nhà phân phối máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, là gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua. 

Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành lọc nước và xử lý nguồn nước ô nhiễm, Tekcom tự tin mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng công suất. Giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc chất lượng, mức giá phải chăng

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc chất lượng, mức giá phải chăng

Tekcom là đơn vị nhập khẩu linh kiện, trực tiếp lắp ráp máy lọc. Do đó, giá thành thiết bị lọc tại Tekcom cũng sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đơn vị cùng phân khúc.

Trên đây là một số thông tin về đặc điểm, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Email: cskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5