Logo site

Chất lượng nước từ máy lọc nước công nghiệp RO cho khách sạn

01/04/2024
Khách sạn thuộc lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Chất lượng dịch vụ phục vụ tại đây luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, nguồn nước sạch là yếu tố quan trọng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Để giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm, nhiều khách sạn đã lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Tìm hiểu chi tiết chất lượng nước từ hệ thống qua bài viết dưới đây.  

Máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho khách sạn có khả năng xử lý nước ra sao? 

Máy lọc nước công nghiệp RO có khả năng tạo ra nguồn nước có chất lượng cao, tinh khiết. Người dùng có thể sử dụng để uống trực tiếp, hoặc nấu ăn mà không cần thông qua bất cứ công đoạn xử lý nào khác.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500L/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500L/h

Để nguồn nước tạo ra chất lượng tuyệt đối, hệ thống đã tiến hành xử lý nước theo 3 giai đoạn:

Lọc thô 

Đúng như tên gọi, bộ phận lọc thô sẽ tiến hành tiếp nhận nước từ máy bơm cấp nguồn, sau đó chia nước lần lượt qua 3 cột lọc:

  • Lọc cát mangan: Giúp lọc bụi bẩn, phù du, asen và một số kim loại nặng khác có trong nước.

  • Lọc than hoạt tính: Có nhiệm vụ hấp thụ phèn, loại bỏ mùi, màu và mùi tanh cho nước.

  • Lọc hạt Cation: Làm mềm nước, cân bằng độ pH. 

Máy lọc nước công nghiệp RO thực hiện giai đoạn lọc RO xử lý nước tinh khiết

Hệ thống được ứng dụng màng lọc công nghệ thẩm thấu ngược RO, với khả năng loại bỏ 99.9% nguồn tạp chất gây hại, vi khuẩn, vi rút và một số hợp chất hữu cơ… có trong nguồn nước. Nước sau khi lọc sẽ được làm sạch toàn bộ tác nhân có kích thước lớn hơn 0.0001 micron. 

Bộ khử khuẩn

Đèn khử khuẩn UV trong hệ thống thực hiện chức năng loại bỏ vi sinh vật sót lại sau quá trình lọc tinh. Nước sau khi đi qua đèn được loại bỏ hoàn toàn lượng vi khuẩn và được giữ lại nhờ màng lọc xác. 

Đối với một số nguồn nước sử dụng để uống, người ta thường lắp thêm bộ sục khí hydro. Giúp bổ sung một số khoáng chất bị chặn lại bởi màng lọc RO, tạo vị ngọt thanh cho nước.

Nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO phục vụ các hoạt động gì ở khách sạn?

Nước sạch lọc từ máy lọc nước sẽ phục vụ cho các hoạt động trong khách sạn, cụ thể như sau: 

Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước uống tinh khiết, an toàn
Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước uống tinh khiết, an toàn

  • Nước uống trực tiếp: Nước lọc từ hệ thống đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết của Bộ Y tế. Do vậy, khách hàng và các nhân viên trong nhà hàng có thể sử dụng như nguồn nước uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Điều này giúp đơn vị tiết kiệm được một khoản chi phí so với việc đầu tư nước đóng bình.

  • Nước cho bếp ăn: Sử dụng nước lọc của máy lọc nước cho hoạt động nấu ăn sẽ giúp giữ nguyên vị của món ăn, an toàn cho sức khỏe thực khách.

  • Nước cho sinh hoạt: Ngoài hai công dụng trên, với công suất lớn, máy lọc nước còn có đủ khả năng cung cấp nước sinh hoạt cho toàn thể khách hàng và nhân viên hoạt động trong khuôn viên khách sạn.

Tư vấn thiết kế, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho khách sạn

Giá để lắp đặt một hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ dao động trong khoảng từ vài chục đồng trở lên, tùy thuộc vào công suất, công nghệ và tính năng đi kèm của hệ thống. 

Để tránh tốn kém chi phí, đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, người dùng cần chú ý lựa chọn những đơn vị kinh doanh uy tín. Cung cấp các sản phẩm của thương hiệu lớn và có chính sách bảo hành rõ ràng. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp trên toàn quốc
Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp trên toàn quốc

Tekcom là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên ưu tiên. Với kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực lọc nước, Tekcom cung cấp đến quý khách hàng các dòng sản phẩm lọc nước công suất lớn chất lượng với giá thành phải chăng. Do Tekcom là đơn vị trực tiếp thiết kế, lắp ráp, vận hành, nên quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, sát sao.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm một số dịch vụ sau bán hàng như: Lắp đặt hệ thống, bảo dưỡng, sửa chữa, cung cấp và thay thế linh kiện, vật liệu lọc nước… Tekcom sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có đầy đủ kiến thức và chuyên môn, cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng hệ thống lọc nước. 

Nếu có nhu cầu tìm hiểu, nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp RO cho khách sạn, quý khách vui lòng nhấc máy và gọi đến số hotline: 03 7777 0000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5