Logo site

Cấu tạo và nguyên lý vận hành máy lọc nước công nghiệp 4000lh

28/07/2021

Kensi là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong việc cung cấp máy lọc nước công nghiệp 4000lh. Các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Và bạn sẽ thường xuyên thấy các sản phẩm này trong đời sống sinh hoạt cũng như trong sản xuất. Và ở bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy.

Cấu tạo máy lọc nước công nghiệp 4000lh

Cấu tạo máy lọc nước công nghiệp 4000lh gồm nhiều bộ phận khác nhau, bao gồm:

  • Cột lọc số 1: đây là phần lõi lọc PP được cấu tạo từ các các sợi Polypropylene. Sợi lọc này được nén ép để tạo thành khối với kích thước các màng lọc <5µm.
  • Cột lọc số 2: trong lõi lọc sẽ có chứa các than hoạt tính gáo dừa đã được tiến hành hoạt hóa.  Loại than này được sản xuất theo dạng hạt và có khả năng hấp thụ mùi, màu cùng ion kim loại.
Hệ thống lọc nước 4000lh
Hệ thống lọc nước 4000lh
  • Cột lọc số 3: tại đây phần lõi lọc than hoạt tính đã được nghiền nhỏ và định hình thành khối. Mục đích là giúp tăng diện tích tiếp xúc với nước. Qua đó giúp tăng hiệu quả của quá trình lọc cũng như hấp thụ các chất độc hại từ nguồn nước.
  • Hệ thống lõi lọc RO: ở hệ thống này có 5 màng lọc RO với các tác dụng: loại bỏ chất bẩn, tăng khả năng lọc và đảm bảo cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng.
  • Cốc lọc T33: đây là phần được cấu tạo từ than hoạt tính dạng đặc biệt. Tác dụng của nó là giúp nguồn nước sau khi lọc có độ pH ổn định. Qua đó giúp tăng cường độ ngọt cho nước. Đồng thời cũng giúp loại bỏ các chất bẩn có thể do bị lọt qua màng lọc RO.

Ngoài ra, cấu tạo của máy lọc nước RO công nghiệp còn bao gồm: 3 máy bơm, van điện từ, van áp thấp, van áp cao, bình áp, van Flow, công tắc đèn báo.

Nguyên lý hoạt động máy lọc nước công nghiệp 4000lh

Để phù hợp với mục đích sử dụng lớn, máy lọc nước công nghiệp 4000lh đã có những cải tiến với nguyên lý hoạt động:

  • Nguồn nước đầu vào sẽ được trải qua 3 lõi lọc thô. Nhờ vậy mà sau khi qua lõi, các chất huyền phù, các dạng rỉ sét, hay bùn đất sẽ được loại bỏ.
  • Sau khi qua lõi lọc thứ nhất, nguồn nước sẽ chia thành hai đường. Một đường nước sẽ đấu nối với van áp thấp và nó sẽ mở ra khi nước đủ áp. Một đường khác là qua van điện từ đến bơm và nước sẽ đẩy từ lõi lọc 1 sang lõi lọc 2. Lúc này nước sẽ được xử lý nước than hoạt tính trong lõi.
Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy
Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy
  • Cuối cùng bơm áp suất sẽ thực hiện đẩy nước từ lõi lọc số 2 sang lõi lọc số 3. Do lõi số 3 đã được định hình nên hiệu quả xử lý nước được tăng lên.
  • Nước sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống lọc RO. Tại hệ thống này, chỉ nước tinh khiết mới chu qua được do màng có kích thước cực nhỏ.
  • Nguồn nước tinh khiết qua màng RO sẽ được chứa trong bình áp cách ly với môi trường bên ngoài. Khi người dùng vặn vòi sử dụng thì nước sẽ lên lõi số 5 để làm mềm nước và tăng vị ngọt tự nhiên.

Địa chỉ lắp hệ thống lọc nước công nghiệp 4000lh

Kensi là đơn vị hàng đầu trong lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Hệ thống sau khi được lắp luôn đảm bảo vận hành êm ái cùng tỉ lệ nước thải thấp. Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt tại các khu chung cư, hay trong sản xuất hàng hóa, thực phẩm.

Hệ thống lọc nước Kensi
Hệ thống lọc nước Kensi

Nguồn nước được tạo ra được đảm bảo với vị ngọt tự nhiên và an toàn sức khỏe người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về máy lọc nước công nghiệp 4000lh. Bạn hãy truy cập website: https://kensi.com.vn/, gặp tư vấn viên để được hỗ trợ tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5