Logo site

Cập nhật giá vật liệu lọc máy lọc nước công nghiệp RO cho khách hàng

11/02/2023

Sau từ 6 tháng - 1 năm, khách hàng cần thay vật liệu cho máy lọc nước công nghiệp RO. Điều này giúp đảm bảo nguồn nước thành phẩm sau lọc luôn sạch, tinh khiết, nâng cao tuổi thọ hệ thống lọc. Nếu bạn đang cần mua vật liệu lọc hoặc tìm kiếm dịch vụ thay vật liệu cho hệ thống RO thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

Giá các vật liệu lọc nước thô của máy lọc nước công nghiệp

Các vật liệu lọc thô nằm trong cột lọc đầu tiên của máy lọc nước công nghiệp. Vật liệu lọc thô có chức năng lọc cặn, tạp chất kích thước lớn, điển hình là các vật liệu lọc như: Sỏi, cát thạch anh, cát mangan,... 

Cát mangan trong vật liệu lọc công nghiệp

Cát mangan trong vật liệu lọc công nghiệp
 

Sỏi là lớp hạt lọc dưới cùng của hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình. Công dụng chính của sỏi là làm thoáng khí và ngăn các hạt lọc khác chảy ra ngoài gây nghẹt hệ thống lọc. Cát thạch anh trong cột lọc thô giúp lọc bỏ hoàn toàn những tạp chất lơ lửng ở trên mặt nước. Ngoài ra, cát thạch anh còn tạo ra một màng lọc nhằm hỗ trợ vào quá trình lọc nước được hiệu quả hơn. Trong báo giá dây chuyền lọc nước công nghiệp, giá của sỏi và cát thạch anh giao động từ 5.000 - 10.000/1 kg.

Giá các vật liệu lọc kim loại nặng trong máy lọc nước công nghiệp

Kim loại nặng là nhân tố vô cùng nguy hiểm tồn tại trong nhiều nước nguồn hiện nay. Trong đó phải kể đến như nước giếng khoan, nước ngoài tự nhiên, thậm chí nguồn nước máy cũng có thể bị nhiễm kim loại nặng.  

Với hệ thống máy lọc nước công nghiệp thì vật liệu lọc kim loại nặng là bộ phận không thể thiếu. Bởi dòng vật liệu này có khả năng loại bỏ hoàn toàn phèn, kim loại nặng điển hình như sắt, mangan, kẽm,...  

Một số loại vật liệu lọc nước khử kim loại nặng thông dụng là: Cát Mangan, hạt Birm, Flox,... Giá của các loại vật liệu lọc trên lần lượt là: 25.000, 110.000, 80.000 đồng/kg. 

Các loại vật liệu lọc khử mùi có giá bao nhiêu?

Bảng giá dây chuyền lọc nước công nghiệp không thể thiếu các vật liệu với chức năng khử mùi. Cụ thể như sau:

Vật liệu lọc than hoạt tính

Vật liệu lọc than hoạt tính

  • Than hoạt tính dạng viên trong máy lọc nước công nghiệp

Đây là loại than hoạt tính được sử dụng nhiều hiện nay trong các hệ thống lọc vì giá rẻ. Nó có diện tích bề mặt khá lớn, kết hợp với rất nhiều lỗ nhỏ li ti. Từ đó giúp tăng hiệu suất và khả năng loại bỏ tất cả các tạp chất có trong nước.

  • Than dạng hạt

Loại than này có cấu tạo nhỏ và có nhiều góc cạnh, nguồn gốc từ than gáo dừa. Nó có thể lọc mùi, lọc các cặn bẩn,... 

  • Than dạng bột

Loại này cũng có khả năng khử mùi, lọc nước. Tuy nhiên hiệu quả nó sẽ không thể bằng 2 loại trên. 

Giá các loại than hoạt tính trong máy lọc nước công nghiệp giao động từ 35.000 - 100.000/kg. 

Giá các vật liệu lọc với chức năng làm mềm nước cứng

Vật liệu lọc này trong máy lọc nước công suất lớn thường sử dụng trong các hệ thống lọc công nghệ RO. Ngoài ra chúng còn dùng trong các thiết bị lọc nước máy, làm mềm nước, thiết bị khử vôi, cặn canxi,... 

Trong báo giá dây chuyền lọc nước công nghiệp, các vật liệu làm mềm có khoảng giá từ 70.000 - 120.000/kg.

Máy lọc nước công nghiệp Kensi
Máy lọc nước công nghiệp Kensi
 
Còn rất nhiều loại vật liệu lọc khác được ứng dụng trong các hệ thống máy. Tekcom chuyên cung cấp các vật liệu lọc với số lượng lớn, nhỏ, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tekcom cam kết mang đến cho bạn mức giá sản phẩm tốt nhất thị trường cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo. 

Để nhận báo giá chi tiết vật liệu cho máy lọc nước công nghiệp, liên hệ ngay với chúng tôi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5