Logo site

Cập nhật bảng báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp 500l/h

01/12/2021

Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi 500l/h là sản phẩm chất lượng cao. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp này có giá thành cao hơn sản phẩm của các thương hiệu khác. Cụ thể giá của sản phẩm này là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong chuyên mục dưới đây.

Các trường hợp cần dùng hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi 500l/h

Hệ thống lọc nước Kensi 500l/h là loại máy lọc nước hoạt động với công suất lớn. Nên máy lọc nước công nghiệp 500l/h có thể đáp ứng tốt cho nhu dùng nước lớn. Cụ thể:
 

Hệ thống xử lý nước tinh khiết
Hệ thống xử lý nước tinh khiết

  • Sử dụng cho những công ty sản xuất nước tinh khiết đóng chai.
  • Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được sử dụng cho các khu dân cư, hoặc cho các nhà máy, doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn hơn 100 người.
  • Tại các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên liệu cần được rửa bằng nước sạch mỗi ngày. Vì thế doanh nghiệp cần sử dụng đến hệ thống lọc nước công nghiệp để thực hiện sản xuất.
  • Tại các bệnh viện: Bệnh viện luôn cần nước sạch để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của nhân viên. Số lượng bệnh nhân rất lớn nên cần phải sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp.
  • Tại các trường học: Máy lọc nước RO công nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu nước uống mỗi ngày cho sinh viên. Đặc biệt là ở khu sinh hoạt tại ký túc xá của trường.
  • Tại các tòa nhà: Tại những tòa nhà cho thuê có tới hàng chục công ty lớn nhỏ, số lượng người rất lớn. Vì thế nhu cầu dùng nước là rất lớn, cần phải sử dụng hệ thống lọc nước công suất lớn. 

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp 500l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h có nhiều mức giá khác nhau. Điều này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. 
 

Cấu tạo hệ thống máy
Cấu tạo hệ thống máy

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp

  • Loại linh kiện đi kèm: Bơm áp cao, màng lọc RO công nghiệp, và các linh kiện liên quan… là những linh kiện không thể nào thiếu được của hệ thống lọc nước. Những linh kiện này có nhiều loại khác nhau với nhiều mức giá. Vì thế làm thay đổi giá của máy lọc nước.

  • Vị trí lắp đặt: Nếu vị trí lắp đặt máy lọc nước cách xa nơi cấp nước đầu vào hoặc đầu ra thì chi phí lắp máy lọc sẽ cao. Bởi khi đó cần phải sử dụng nhiều đường ống dẫn nước hơn nên giá thành cũng cao hơn.

Báo giá máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Tùy vào từng loại linh kiện được sử sử dụng và vị trí lắp đặt mà giá máy công nghiệp có sự thay đổi. Mức giá máy lọc RO công nghiệp dao động từ 55 triệu đến 80 triệu đồng.

Công ty cung cấp máy lọc công nghiệp RO uy tín

Công ty cổ phần thiết bị và công nghệ Tekcom là công ty chuyên cung cấp máy lọc công nghiệp uy tín. Những sản phẩm của công ty cung cấp đều là có chất lượng cao. Giá các sản phẩm mà công ty cung cấp luôn ở mức tốt giúp người dùng tiết kiệm chi phí. 
 

Bên cạnh đó, Tekcom còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Quá trình lắp đặt luôn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, khắc phục mọi sự cố nhanh chóng. Tekcom sẽ mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất trong vòng 2 năm sử dụng.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Để có được nguồn nước tinh khiết cho sinh hoạt và sản xuất cần sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp. Công ty Tekcom sẽ mang đến cho bạn sản phẩm máy lọc tốt nhất. Liên hệ với công ty Tekcom để nhận được sự tư vấn ngay từ bây giờ.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5