Logo site

Cần lưu ý gì trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

21/02/2022

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp đều do các đơn vị cung cấp thực hiện. Tuy nhiên, có một số vấn đề mà bạn cần phải quan tâm trước khi tiến hành lắp đặt. Không những đảm bảo an toàn mà còn đem lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình vận hành. Tham khảo ngay những lưu ý mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Lưu ý trước khi tiến hành lắp hệ thống lọc nước công nghiệp

Với một thiết bị cố định như hệ thống lọc công nghiệp, để đảm bảo việc lắp đặt diễn ra chính xác và an toàn nhất. Bạn cần lưu ý đến một số việc cần phải làm như sau:

Khảo sát mặt bằng lắp hệ thống lọc nước công nghiệp

Vị trí lắp đặt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, công tác khảo sát mặt bằng càng tốt bao nhiêu thì tuổi thọ của máy càng được duy trì cao bấy nhiêu. Mặt bằng được đánh giá đạt tiêu chuẩn khi lắp đặt hệ thống lọc nước cần phải đảm bảo:

Khảo sát vị trí lắp đặt hệ thống máy
Khảo sát vị trí lắp đặt hệ thống máy

  • Có bề mặt bằng phẳng để hạn chế rung lắc khi hoạt động.
  • Không gian khô thoáng.
  • Không lắp đặt gần nơi để các loại hóa chất độc hại khác.

Kiểm tra máy và các phụ tùng

Nên kiểm tra kỹ tình trạng bên ngoài của máy lọc nước công nghiệp. Nếu phát hiện ra bất cứ dấu hiệu bất thường nào như móp méo, biến dạng hay cong vênh…cần phải báo lại ngay với đơn vị cung cấp để có hướng xử lý kịp thời. Việc lắp đặt một thiết bị lọc nước có chi phí đầu tư lớn, nhưng lại không đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng bên ngoài chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ của máy sau này.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra thêm các phụ tùng và thiết bị đi kèm có đầy đủ hay không. Nên nắm rõ số lượng thiết bị để công tác kiểm tra diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

Kiểm tra chất lượng nước đầu vào

Kiểm tra chất lượng nước đầu vào là một trong những tiêu chí quan trọng giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp. Với nguồn nước đầu vào bị nhiễm nước cứng nặng, bạn có thể chọn thiết bị có cột lọc Cation để làm mềm nước. Hoặc khi nguồn nước có nhiều tạp chất thì việc chọn tăng cột lọc thô sẽ là giải pháp không thể hợp lý hơn.

Thiết kế vị trí máy lọc nước công nghiệp dẫn nước thải thông thoáng

Sau quá trình lọc nước bằng hệ thống lọc nước công nghiệp, bạn sẽ thu được hai thành phần đó là: nguồn nước tinh khiết và nguồn nước thải. Nguồn nước tinh khiết sẽ chảy về bể chứa đã chuẩn bị. Trong khi đó, nguồn nước thải sẽ theo đường ống dẫn ra bên ngoài. Khu vực chứa nước thải cần phải đảm bảo thông thoáng, tránh trường hợp nước ứ đọng gây mất vệ sinh và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước.

Thiết kế vị trí hệ thống máy
Thiết kế vị trí hệ thống máy

Sử dụng đúng điện áp hệ thống lọc nước công nghiệp

Chọn nguồn điện áp phù hợp nhất với máy lọc nước công nghiệp để đảm bảo quá trình vận hành diễn ra an toàn và hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị một công tắc điện độc lập cho hệ thống. Điều này giúp máy hoạt động ổn định hơn, hạn chế tình trạng chập cháy nguy hiểm có thể xảy ra.

Lắp đặt đúng quy trình, kỹ thuật

Mỗi thiết bị lọc nước công nghiệp khác nhau sẽ có quy trình lắp đặt riêng. Đa phần các đơn vị cung cấp sẽ thực hiện công việc này nên bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều.

Kensi – Đơn vị lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín nhất 2022

Bạn muốn lắp đặt hệ thống lọc công nghiệp cho đơn vị. Nhưng bạn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Với kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp máy lọc nước công nghiệp trên toàn quốc. Kensi luôn tự tin là người bạn đồng hành mà khách hàng có thể tin tưởng. Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị chúng tôi đều được trang bị công nghệ lọc nước RO hiện đại bậc nhất. Chi phí đầu tư không quá cao, chính sách chiết khấu hấp dẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ với Kensi ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp chi tiết nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5