Logo site

Các mối băn khoăn của khách hàng khi mua máy lọc nước công nghiệp

06/05/2021

Trước khi đưa ra quyết định mua hàng, người dùng sẽ cần cân nhắc nhiều yếu tố. Máy lọc nước công nghiệp là sản phẩm mang tính đặc thù về công nghệ. Vậy những mối quan tâm của khách hàng khi đưa ra những sự lựa chọn là gì? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Lựa chọn giữa các thương hiệu máy lọc nước công nghiệp

Có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước trên thị trường hiện nay. Yếu tố về thương hiệu là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm. Thương hiệu càng lớn càng chứng tỏ người tiêu dùng rất hài lòng về các sản phẩm của họ. 

 

Hiện nay, những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng là những cái tên nào? Đó là máy lọc nước Karofi, Kensi, kangaroo,... 
 

Máy lọc nước trong sản xuất
Máy lọc nước trong sản xuất
 

Giữa các thương hiệu, mặc dù là cùng một dòng sản phẩm sẽ cũng có sự chênh lệch giá. Máy lọc nước công nghiệp được lắp đặt nên từ nhiều linh kiện khác nhau. Vì thế mỗi thương hiệu sẽ chọn những loại linh kiện với từng chất lượng khác nhau. 

 

Nếu bạn mua sản phẩm tại thương hiệu uy tín thì thường sẽ có mức giá cao hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm cũng có sự vượt trội.

 

Lựa chọn công nghệ lọc cho máy lọc nước công nghiệp

Công nghệ lọc nước quyết định quan trọng đến chất lượng nước sau lọc. Đây được xem là yếu tố đầu tiên mà người dùng cần đưa ra quyết định. Nên chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO, UF hay Nano… Việc lựa chọn công nghệ máy lọc nước công nghiệp sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Chất lượng nước đầu vào

Với những nguồn nước có mức độ ô nhiễm nặng, công nghệ RO là sự ưu tiên lựa chọn. Bởi công nghệ này không kén nước nguồn và xử lý được mọi nguồn nước ô nhiễm. Ví dụ như nước sông hồ, nước giếng khoan đều cho nguồn nước tinh khiết sau lọc. Còn đối với nguồn nước sạch hơn như nước máy. Người dùng có thể chọn công nghệ Nano hoặc UF.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

  • Chất lượng nước mong muốn sau lọc

Bạn dùng nước sau lọc với mục đích gì? Dùng ăn uống, sinh hoạt hay phục vụ sản xuất? Từ đây cũng sẽ quyết định nên lựa chọn công nghệ lọc cho máy lọc nước công nghiệp như thế nào.

  • Tùy thuộc vào ngân sách

Công nghệ lọc cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá bán máy lọc nước. Vì khả năng xử lý nước triệt để mà công nghệ RO luôn có mức giá cao nhất. Vậy nên chọn công nghệ lọc cũng cần dựa trên mức ngân sách có thể chi trả.

 

Lựa chọn công suất hệ thống lọc nước công nghiệp

Công suất máy lọc nước công nghiệp là lưu lượng nước cần sử dụng của đơn vị. Chúng sẽ có khoảng giao động lớn về công suất cho người dùng lựa chọn. Từ 150 - 100.000 lít/giờ. Để lựa chọn công suất phù hợp, bạn sẽ cần căn cứ vào lượng người sử dụng nước. Hoặc nếu dùng trong sản xuất thì cần dựa trên quy mô đơn vị.

 

Lựa chọn đúng công suất máy sẽ giúp đáp ứng đủ lượng nước cần dùng. Bởi nếu công suất máy nhỏ hơn sẽ làm thiếu hụt lượng nước trong ăn uống, sinh hoạt. Công suất máy lớn hơn lại làm tốn kém chi phí mua ban đầu.

 

Máy lọc nước Kensi - Sản phẩm lọc nước chất lượng số 1 Việt Nam

Hiện nay các dòng sản phẩm của Kensi đang ngày càng sử dụng rộng rãi. Ví dụ như máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc nước biển… Tất cả đều được sản xuất, lắp đặt từ những linh kiện chất lượng nhất. Chúng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có chứng nhận xuất xứ sản phẩm. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Ứng dụng công nghệ màng lọc RO, màng CSM tập đoàn Toray Nhật Bản. Giúp bạn an tâm hoàn toàn về chất lượng máy. Cùng với đó là chính sách bảo hành vô cùng chuyên nghiệm. Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp Kensi sẽ luôn làm bạn hài lòng nhất. Để nhận báo giá máy lọc nước, linh kiện, thiết bị lọc nước. Quý khách hàng đừng quên liên hệ Kensi theo Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5