Logo site

Các loại hệ thống máy lọc nước công nghiệp hiện nay

17/04/2019
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp hữu hiệu trong cung cấp nguồn nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất với công suất lớn. Nhờ sự ra đời của chúng giúp hạn chế tối đa tình trạng thiếu nước sạch trong cuộc sống

Điểm danh các loại hệ thống máy lọc nước công nghiệp hiện nay

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp hữu hiệu trong cung cấp nguồn nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất với công suất lớn. Nhờ sự ra đời của chúng giúp hạn chế tối đa tình trạng thiếu nước sạch trong cuộc sống. Vậy hiện nay có các loại hệ thống nào thường xuyên được sử dụng nhiều nhất trên thị trường?

Máy lọc nước công nghiệp 6 vòi

Máy lọc nước công nghiệp 6 vòi​

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

Nằm ở TOP đầu về chất lượng cũng như sự lựa chọn của người tiêu dùng. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính là loại công nghệ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

RO là công nghệ lọc nước dạng thẩm thấu, loại bỏ hoàn toàn các chất, thành phần không phải là nước, mang lại nguồn nước sạch tinh khiết nhất cho người dùng. Với công nghệ lọc này người tiêu dùng có thể uống trực tiếp mà không lo nỗi lo về chất lượng nguồn nước ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân và gia đình.

Hệ thống máy lọc nước RO thường được dùng trong cụm dân cư, tòa nhà cao tầng, nhà máu sản xuất chế biến nước đóng chai, thực phẩm sạch, nhà máy sản xuất điện tử… Đây được xem là một trong những hệ thống nổi bật và nhiều ưu điểm nhất hiện nay.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1500l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1500l/h​

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp UF

UF không xuất sắc trong lọc nước như RO nhưng đây cũng là hệ thống máy lọc nước công nghiệp được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Một hệ thống phù hợp với các nhà máy sản xuất, tòa nhà chung cư…

Hệ thống lọc UF là công nghệ mang đến nguồn nước sạch khi chúng có tác dụng loại bỏ các chất thải, chất rắn kích thước lớn… Vì vậy, chúng giúp cung cấp nguồn nước sạch cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Việc hệ thống lọc này được nhiều người đặc biệt quan tâm vì chúng có khả năng tiết kiệm điện, nước, chi phí đầu tư ban đầu hơn rất nhiều so với hệ thống lọc RO.

Hệ thống máy lọc công nghiệp MF

Xếp ở vị trí thứ 3 về các hệ thống lọc nước công nghiệp được tin dùng nhiều nhất chính là hệ thống lọc MF. Đây được xem là một trong những hệ thống lọc xuất sắc sau RO.

Chúng cho ra nguồn nước loại bỏ hết các phân tử chất rắn, chất thải, vi sinh hay vi sinh vật gây hại. Nhìn chung, nguồn nước mà chúng tạo ra đảm bảo độ sạch cao, có thể dùng trong sinh hoạt, ăn uống. Tuy nhiên, chúng không thể uống trực tiếp và đạt độ tinh khiết cao như công nghệ lọc RO.

Công ty TEKCOM chuyên sản xuất các hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Công ty TEKCOM chuyên sản xuất các hệ thống máy lọc nước công nghiệp​

 

Hệ thống máy lọc công nghiệp MF ưu điểm nổi bật chính là sự tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Chúng được ứng dụng phổ biến trong nhà máy, xí nghiệp chế biến và chăn nuôi, lò giết mổ.

Ngoài ra, hệ thống lọc MF cũng được ứng dụng nhiều trong các khâu cuối của nhà máy sản xuất nước ép trái cây, trà lọc. Dùng trong hệ thống bảo vệ RO, tránh được áp lực lên các hệ thống lọc này. Đặc biệt chúng cũng được sử dụng phần lớn tại tách dầu, chất thải trong nhà máy….

Ngoài ra, hệ thống lọc NF cũng được khá nhiều người chọn lựa. Hầu như chúng được ứng dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, môi trường sản xuất hoặc cụm dân cư. Mỗi loại đều mang đến những lợi ích cho mục đích sử dụng mà không phải bất cứ hệ thống nào cũng đạt được.

RO, UF, MF là những hệ thống máy lọc nước công nghiệp đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Mỗi loại đều mang đến chất lượng nguồn nước khác nhau mang lại sự đa dạng trong lựa chọn, phù hợp nhất với từng mục đích sử dụng.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5