Logo site

Các hệ thống máy lọc nước công nghiệp trên thị trường bạn cần biết

26/03/2023

Để phục vụ lưu lượng lớn nước sạch ở các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất, sử dụng máy lọc nước công nghiệp là giải pháp hữu hiệu. Vừa đem lại hiệu quả lọc cao, vừa là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí. Vậy, trong máy lọc nước công suất lớn sẽ bao gồm những hệ thống lọc nước nào?

Tìm hiểu hệ thống lọc thô trong máy lọc nước công nghiệp

Nước thô là nguồn nước có trong tự nhiên. Nguồn nước này chưa được xử lý qua bất cứ phương pháp nào. Nguồn nước thô được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm nước mưa, nước ngầm (giếng khoan, giếng đào), nước sông hồ… Hệ thống xử lý nước thô được sử dụng để xử lý nước ban đầu và hỗ trợ cho hệ thống xử lý nước phía sau. Hệ thống xử lý nước thô gồm xử lý nước làm mát, nước chế biến, sản xuất hoặc nước uống.

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn phục vụ cho nhà máy sản xuất mỹ phẩm
 

Thông thường, việc xử lý nước thô sẽ loại bỏ các chất rắn có trong nước với kích thước lớn. Khử sắt, vi khuẩn và độ cứng nước. Hệ thống lọc thô trong máy lọc nước công nghiệp bao gồm các vật liệu lọc như than hoạt tính, cát mangan, cát thạch anh… Những vật liệu lọc này giúp làm sạch nước, khử khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả. Đối với những nguồn nước bị ô nhiễm nặng thì hệ thống lọc thô đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng với các hệ thống xử lý nước phía sau để mang đến chất lượng nước đầu ra sạch, tinh khiết nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong ăn uống, sinh hoạt của con người.

Tìm hiểu hệ thống xử lý nước cấp lò hơi trong máy lọc nước công nghiệp

Hệ thống xử lý nước cấp lò hơi là một khái niệm quen thuộc trong nhiều lĩnh vực sản xuất hiện nay. Hệ thống này được áp dụng để bảo vệ các bộ phận chứa nước hoặc các đường ống. Tránh bị hư hại bởi các chất gây ô nhiễm trong nước. Các chất gây ô nhiễm ảnh hưởng đến thiết bị sản xuất có thể bao gồm các chất rắn hòa tan, sắt, đồng, Canxi, magie, nhôm,…

Hệ thống lọc nước RO 8m3 giờ cho nhà máy sản xuất thực phẩm
Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước

Nếu không được xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp thích hợp sẽ có thể gây ăn mòn và gây ô nhiễm các thiết bị lọc. Từ đó dẫn đến tốn kém các chi phí bảo trì, máy tạm không thể hoạt động được hoặc tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn mức bình thường. Hệ thống xử lý nước cấp lò hơi giúp loại bỏ các cặn bẩn, ion kim loại nặng, chất hóa học… Quá trình này sẽ kiểm soát tính axit và độ dẫn của nước. Tùy thuộc vào lĩnh vực sản xuất, nhu cầu sử dụng nước để lựa chọn hệ thống xử lý nước cấp lò hơi phù hợp.  

Tìm hiểu hệ thống lọc nước tinh khiết trong máy lọc nước công nghiệp

Không chỉ có các dòng máy lọc nước gia đình mới cho nguồn nước uống trực tiếp an toàn. Các đơn vị tư vấn máy lọc nước công nghiệp cũng có thể cho ra nguồn nước uống sạch dùng ăn uống trực tiếp. Bằng cách ứng dụng công nghệ lọc nước tinh khiết RO, xử lý được mọi nguồn nước ô nhiễm hiện nay. Công nghệ lọc RO giúp xử lý nước máy, giếng khoan, sông hồ, nước nhiễm mặn… đều mang lại nguồn nước tinh khiết. Kích thước màng lọc RO chỉ 0.0001 micro, loại bỏ đến 99.9% tạp chất độc hại. Bao gồm cặn bẩn, vi sinh vật, muối hòa tan, kim loại nặng, chất hóa học… Nước sau khi lọc tại màng RO máy lọc nước công nghiệp đạt quy chuẩn nước uống an toàn theo Bộ Y Tế kiểm định. 

Tekcom - Chuyên gia tư vấn máy lọc nước công nghiệp xử lý nước hiệu quả

Hệ thống lọc nước RO công suất lớn phục vụ cho sản xuất
Hệ thống lọc nước RO công suất lớn, phục vụ cho hoạt động sản xuất
 
Kensi là thương hiệu máy lọc nước phát triển toàn diện về các giải pháp lọc nước cho con người. Cung cấp nước sạch dùng trong sinh hoạt, sản xuất, nước dùng trong ăn uống trực tiếp… Công suất máy đa dạng, phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng về lưu lượng nước sau lọc. Để được tư vấn máy lọc nước công nghiệp chính hãng, uy tín, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5