Logo site

Các hệ thống máy lọc nước công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

02/09/2021

Các vấn đề về ô nhiễm, thực phẩm bẩn có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của người dân. Trong đó, vấn đề gây “đau đầu” hơn cả là ô nhiễm nguồn nước. Chính vì vậy sự ra đời của máy lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu, cho ra được nguồn nước tinh khiết.

Các hệ thống máy lọc nước công nghiệp phổ biến hiện nay

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp xử lý nước thô

Hệ thống xử lý nước thô được sử dụng để làm sạch nguồn nước và xử lý nước ban đầu. Với mục đích là nâng cao hiệu quả sản xuất và đáp ứng đầy đủ các quy trình của một dự án. Hệ thống xử lý nước thô bao gồm xử lý nước ướng, nước sản xuất hoặc nước chế biến.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO

Thông thường, việc xử lý nước thô không chỉ làm sạch mà còn có khả năng bảo vệ khỏi ô nhiễm nguồn nước. Hệ thống xử lý nước thôi sẽ loại bỏ được vi khuẩn, sắt và các chất rắn có ở trong nước.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cấp lò hơi

Hệ thống xử lý nước cấp lò hơi được sử dụng để bảo vệ các đường ống nước. Cũng như các bộ phận chứa nước tránh bị hư hại bởi những chất gây ô nhiễm có ở trong nước. Những chất này có thể bao gồm: Các chất rắn hoà tan hoặc chất hữu cơ như canxi, magie, nhôm, sắt, đồng…

Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời, nguồn nước cấp sẽ ăn mòn và gây ô nhiễm các thiết bị lọc. Việc này có thể khiến máy tạm thời không hoạt động được hoặc tiêu thụ rất nhiều nhiên liệu.
 

Máy lọc nước tinh khiết
Máy lọc nước tinh khiết

Hệ thống xử lý nước sẽ hoạt động bằng cách loại bỏ các tạp chất có hại trước khi được đưa vào sản xuất. Quá trình này vừa kiểm soát vừa kiểm soát được độ dẫn vừa kiểm soát được tính axit có trong nước.

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước thải

Hệ thống xử lý nước thải có khả năng tái chế lại các dòng nước đã được sử dụng trước đó. Một hệ thống xử lý tốt sẽ nâng cao được sức khoẻ cho con người và giảm thiểu các nguy cô ôi nhiễm môi trường. Hệ thống này có khả năng thay thế các công nghệ xử lý nước thải rất hiệu quả. 

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp 

  • Máy lọc nước công nghiệp đem đến một nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn: Nguồn nước sạch góp phần giúp cơ thể đào thỉa độc tố, phòng ngừa được các bệnh lý và thanh lọc cơ thể. 
  • Tiết kiệm nước: Thực tế việc sử dụng máy lọc nước sẽ giúp người dùng tiết kiệt được khá nhiều chi phí sinh hoạt.
  • Bảo vệ sức khỏe:. Sử dụng nguồn nước bẩn, nhiễm hóa chất trong thời gian dài nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy nên, sử dụng nước tinh khiết là nhu cầu thiết yếu, có vai trò rất lớn trong việc bảo vệ sức khoẻ.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Trên đây là một số tìm hiểu về các hệ thống máy lọc nước công nghiệp sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của bài viết bạn sẽ có thêm được cho mình những kiến thức mới. Bạn vui lòng truy cập vào website https://kensi.com.vn/ để được hỗ trợ tư vấn và biết thêm các thông tin sản phẩm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5