Logo site

Các công nghệ đáng chú ý hệ thống lọc nước công nghiệp

02/12/2019
Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Hệ thống giúp cung cấp nguồn nước đảm bảo cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, để có thể sử dụng tốt thiết bị này, bạn cần tìm hiểu các thông tin cơ bản về hệ thống lọc nước công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Công nghệ sử dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp

Một trong các thông tin cơ bản về hệ thống lọc nước công nghiệp bạn cần tìm hiểu đó chính là công nghệ sử dụng để lọc nước. Trên thị trường phổ biến các công nghệ lọc nước công nghiệp cơ bản sau:

Công nghệ lọc truyền thống

Đây là công nghệ lọc đơn giản và thô sơ nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ lọc này nguồn nước chỉ lọc được các chất bẩn, chất cặn có khối lượng và kích thước lớn. Ngoài ra, các kim loại, chất hóa học trong nước không được loại bỏ hoàn toàn.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp

Công nghệ lọc RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay chủ yếu sử dụng công nghệ lọc Ro do các ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại. Với công nghệ RO các thành phần bụi bẩn, chất hóa học, kim loại nặng, nước cứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Màng RO là trái tim của hệ thống lọc với các lỗ siêu nhỏ cho phép lọc với hiệu quả cao, mang đến sự tinh khiết cho nguồn nước sử dụng.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước EDI cho sản xuất công nghiệp

Công nghệ lọc Nano, EDI khử khoáng

Đây cũng là các công nghệ lọc hiện đại và cho chất lượng nước lọc có độ tinh khiết cao. Với các công nghệ lọc này, nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt và sản xuất sẽ ổn định và có chất lượng cao nhất.

Công suất của các hệ thống lọc nước công nghiệp

Các thông tin cơ bản về hệ thống lọc nước công nghiệp bạn cần chú ý đó là thông tin về công suất của hệ thống lọc. Mỗi một hệ thống lọc nước sẽ có các công suất khác nhau khách hàng có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng hệ thống lọc nước khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các công suất dao động từ vài chục lít đến hàng nghìn lít trong một giờ.
 

Màng lọc RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp

Thương hiệu hệ thống lọc nước

Trên thị trường có rất nhiều các hệ thống lọc với các thương hiệu và đặc điểm khác nhau khách hàng có thể lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu lớn được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài. Các hệ thống này có giá thành cao nhưng lại có chất lượng nguồn nước và công suất lọc đảm bảo. Ngoài ra, bạn có thể chọn các hệ thống lọc chưa có thương hiệu, các sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường với chất lượng hạn chế nhưng giá thành rẻ. Ngoài các thương hiệu trên thì trên thị trường còn có các hệ thống lọc liên doanh. Các hệ thống này có chất lượng nước lọc đảm bảo nhưng giá thành lại tương đối thấp nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
 

Màng lọc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc
Màng lọc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

Công ty Tekcom là đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước uy tín trên thị trường, Khi mua hệ thống lọc tại đây khách hàng sẽ được công ty cung cấp các thông tin cơ bản về hệ thống lọc nước công nghiệp từ đó lựa chọn ra các sản phẩm Kensi. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, hoạt  động ổn định với công suất cao chắc chắn những sản phẩm tại Tekcom sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5