Logo site

Các câu hỏi thường gặp về hệ thống lọc nước công nghiệp RO

15/06/2022

Hiểu rõ những kiến thức về sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng có những lựa chọn tốt nhất. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng máy được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hệ thống có khả năng xử lý nước tối ưu, phục vụ cho những nhu cầu sử dụng nước của con người tốt nhất.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO dành cho những đối tượng khách hàng nào?

Máy lọc nước RO gia đình là sản phẩm đã quen thuộc với các gia đình và nhiều đối tượng khách hàng khác. Đây là dòng máy có công suất nhỏ từ 10-30l/h, phục vụ nhu cầu ăn uống trực tiếp cho từ 4-20 người mỗi ngày.
 

Hệ thống RO tinh khiết
Hệ thống RO tinh khiết
 

Tuy nhiên trong những năm gần đây, dòng sản phẩm hệ thống lọc nước công nghiệp RO lại nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tổng quan, đây là hệ thống lọc nước công suất lớn và có khả năng xử lý nước triệt để nhờ công nghệ lọc RO. Nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp. Vậy, với công suất lọc nước lớn, nước đầu ra là nguồn nước tinh khiết, dòng sản phẩm này sẽ được những đối tượng khách hàng nào sử dụng?

  • Khách hàng là các nhà máy, khu công nghiệp

Với đối tượng khách hàng này, máy lọc nước công nghiệp RO cung cấp nước sạch cho 2 nhu cầu chính. Đó là nhu cầu ăn uống trực tiếp của công nhân viên và nước sạch trong sản xuất. Việc đầu tư vào hệ thống RO công suất lớn là khoản đầu tư dài hạn, thông minh, tối ưu công việc, tiết kiệm chi phí.

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện, trường học

Bệnh viện, trường học cũng là những nơi có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết lớn. Không chỉ cung cấp cho nhu cầu ăn uống của con người mà còn cung cấp nước phục vụ cho nhiều hoạt động khác. 

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO trải qua những cấp lọc nào?

Hệ thống lọc nước RO cấu thành từ nhiều cấp lọc khác nhau. Bao gồm các cấp lọc thô, lọc tinh, khử trùng, khử khuẩn. Nước nguồn sau khi đi qua các cấp lọc đảm bảo quy chuẩn nước sạch, tinh khiết.
 

Các cấp lọc tại hệ thống RO
Các cấp lọc tại hệ thống RO

Cấp lọc thô bao gồm 3 cột lọc xử lý nước: Cột lọc kim loại nặng, cột lọc than hoạt tính và cột lọc cation. Mỗi cột lọc đều chứa các vật liệu xử lý nước chuyên dụng. Cột lọc kim loại nặng giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, rong rêu và khử kim loại nặng trong nước. Cột lọc than hoạt tính lại giúp khử màu, khử mùi hiệu quả, loại bỏ nồng độ clo trong nước. Cuối cùng là cột lọc cation giúp làm mềm nước cứng.

  • Cấp lọc tinh tại hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Cấp lọc tinh lại nơi diễn ra giai đoạn xử lý nước tại màng RO. Đây là lớp màng lọc có kích thước giữa các khe lọc chỉ 0.0001 micro. Giúp loại bỏ lên đến 99.9% các loại tạp chất, hóa chất, muối, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút,... Nước sau khi được lọc và xử lý qua màng RO đảm bảo độ tinh khiết cao.

  • Cấp lọc khử trùng, khử khuẩn

Sau khi lọc qua màng RO, nước sẽ được khử trùng, khử khuẩn bằng máy Ozone, đèn UV. Lúc này nước có thể sử dụng để uống trực tiếp an toàn.

 

Công suất của hệ thống lọc nước RO là bao nhiêu?

Công suất của hệ thống lọc nước công nghiệp RO giao động trong khoảng lớn, từ 150 - 200.000l/h. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như quy mô doanh nghiệp để lựa chọn các mức công suất máy phù hợp.
 

Hệ thống lọc nước Kensi
Hệ thống lọc nước Kensi
 

Với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, số lượng người sử dụng không quá lớn thì có thể chọn những dòng máy có công suất từ 150 - 500l/h. Với doanh nghiệp quy mô vừa thì lựa chọn máy có công suất từ 500 - 5000l/h. Những dòng máy có công suất lớn hơn 5000l/h sẽ dành cho những đơn vị lớn.

 

Trên đây là những câu hỏi thường gặp về hệ thống lọc nước công nghiệp RO do Tekcom cung cấp. Tekcom là đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt hệ thống RO công suất lớn. Với hơn 11 năm kinh doanh trên thị trường, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn Tekcom, liên hệ chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm thông qua Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5