Logo site

Bỏ túi những bí kíp mua máy lọc nước công nghiệp RO “chuẩn không cần chỉnh”

01/12/2022

Máy lọc nước công nghiệp RO mang đến giải pháp xử lý nước công suất lớn, cho nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Nhiều khách hàng là các doanh nghiệp đang có ý định lắp đặt dòng sản phẩm này. Vậy, đâu là những bí kíp cần nắm rõ để có sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất? Cùng tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Chọn kiểu dáng thiết kế máy lọc nước công nghiệp RO như thế nào?

Nhiều người không quá quan trọng đến thiết kế máy lọc nước. Tuy nhiên với mỗi nhu cầu sử dụng, mỗi không gian lắp đặt đều cần những thiết kế riêng để phù hợp với môi trường. Trên thị trường có 2 kiểu dáng chính. Đó là máy lọc nước công nghiệp có thiết kế vỏ bọc bên ngoài và thứ 2 là loại có lõi trần. 
 

Kiểu dáng hệ thống lọc nước RO lắp đặt
Kiểu dáng hệ thống lọc nước RO lắp đặt
 

Tùy thuộc vào vị trí, không gian nơi đặt máy và gu thẩm mỹ của mỗi khách hàng để lựa chọn các loại sản phẩm khác nhau.

  • Với máy có thiết kế bên ngoài

Hệ thống lọc nước RO có vỏ ngoài bọc bằng chất liệu cao cấp, chủ yếu dùng inox cao cấp, chất liệu hợp kim tổng hợp,… Với dạng máy này sẽ thích hợp đặt tại không gian rộng bên ngoài nhà máy, trường học, bệnh viện,... Các sản phẩm này có thiết kế đẹp, bảo vệ phần máy bên trong và góp phần tăng mỹ quan tại nơi đặt sản phẩm

  • Đối với máy lọc nước chỉ có máy trần

Dòng máy này chỉ có các bộ phận cột lọc, bơm và bình chứa… Về kích thước sẽ không tốn không gian bằng dòng máy có tủ. Dòng sản phẩm này sẽ phù hợp với không gian bên trong, môi trường khô thoáng, rộng rãi.

 

Chọn công suất phù hợp cho máy lọc nước công nghiệp RO

Để lựa chọn máy lọc nước nào tốt và phù hợp thì yếu tố công suất là vô cùng quan trọng. Bạn phải căn cứ vào số lượng thành viên trong đơn vị mình, nhu cầu sử dụng hàng ngày để chọn công suất máy.
 

Chọn công suất cho máy lọc nước
Chọn công suất cho máy lọc nước
 

Nếu chỉ sử dụng trong quy mô gia đình, những đơn vị có quy mô nhỏ thì bạn nên chọn máy lọc nước công nghiệp với công suất từ 150 - 500l/h. Những máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn hơn sẽ thích hợp dùng trong các cơ quan, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,...

 

Quan tâm đến giá bán hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hiện tại, các dòng hệ thống lọc nước công nghiệp RO có giá thành dao động trong khoảng 50 đến hàng tỷ đồng với đa dạng về tính năng, mẫu mã, công suất khác nhau. Giá thành máy lọc nước công suất lớn thường được chia thành 3 mức giá cơ bản như sau:

  • Sản phẩm có giá từ 50 – 100 triệu

Sản phẩm máy lọc nước trong khoảng giá này vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của đơn vị sản xuất nhỏ hoặc số lượng người sử dụng nhỏ. Hệ thống này thường có công suất giao động từ 150 - 250 triệu đồng, đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn, tinh khiết. Hình dáng hệ thống máy nhỏ gọn, không quá cồng kềnh.

  • Sản phẩm có giá từ 100 – 300 triệu

Tại mức giá này, hệ thống được sử dụng tại những đơn vị có quy mô sản xuất lớn, số lượng người sử dụng lớn. Sản phẩm trong khoảng giá này có kích thước lớn, thiết kế bắt mắt, đảm bảo nguồn nước đầu ra tốt nhất.
 

Quan tâm đến giá bán máy lọc nước
Quan tâm đến giá bán máy lọc nước

  • Sản phẩm có giá từ 300 triệu trở lên

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp trong khoảng giá này bề ngoài vô cùng hoành tráng, trọng lượng lớn. Thường được sử dụng tại những khu công nghiệp, trung tâm thương mại,... Ngoài thiết kế cầu kỳ, sang trọng, bắt mắt máy còn tích hợp nhiều tính năng thông minh.

 

Như vậy, Tekcom đã đưa ra những gợi ý hoàn hảo cho bạn về cách lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO. Hy vọng nguồn thông tin này sẽ mang đến cho Quý khách hàng những lựa chọn sản phẩm tốt nhất nhé.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5