Logo site

Bí quyết uống nước từ máy lọc nước công nghiệp RO tốt cho sức khỏe

17/04/2021

Nước từ máy lọc nước công nghiệp RO đảm bảo tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhiều người nghĩ việc uống nước rất đơn giản nhưng thực tế lại không phải như vậy. Uống nước không đúng cách cũng dần dần làm sức khỏe xấu đi. Bài viết dưới đây là những mẹo uống nước để có một sức khỏe tốt mà không phải ai cũng biết.

Dùng nước từ máy lọc nước công nghiệp RO pha mật ong vào buổi sáng

Chanh, mật ong và nước ấm có thể xem là thần dược giúp cho sức khỏe con người luôn tươi mới, tràn trề năng lượng. Đây là công thức nước uống đơn giản, quen thuộc được nhiều người áp dụng. Mang đến rất nhiều lợi ích như đẹp da, giải độc, giảm béo…
 

Nước chanh mật ong
Nước chanh mật ong

  • Tốt cho đường tiêu hóa: Chanh, mật ong và nước ấm từ  máy lọc nước công nghiệp RO có tính kháng khuẩn. Giúp làm sạch dầu mỡ tồn đọng từ bữa tối hôm trước. Vitamin trong chanh còn hỗ trợ mật hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi cho tiêu hóa.
  • Khử hôi miệng: Uống nước chanh mật ong vào buổi sáng sẽ giúp tạo hương thơm dịu nhẹ cho khoang miệng.
  • Lợi tiểu và giải độc: Đào thải chất độc, cho đường tiết niệu khỏe mạnh.
  • Giảm cân và đẹp da. Nước chanh mật ong cho công dụng thải độc, sạch dầu nhờn và ngăn ngừa trứng cá…
  • Tăng cường hệ miễn dịch. Trong nước có đặc tính kháng khuẩn và giàu vitamin C, chất chống oxy, giúp cho hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh.

Uống nước từ máy lọc nước công nghiệp giúp giảm cân

Thực chất việc uống nước lọc để giảm cân là một giải pháp khá hiệu quả. Đây là phương thức nhiều chị em áp dụng và cho hiệu quả tích cực. Uống nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO cho cơ thể có một nguồn năng lượng nhất định.  Áp dụng đúng cách còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. 
 

Uống nước giúp giảm cân
Uống nước giúp giảm cân
 

Vậy cách uống nước giảm cân được tiến hành ra sao? Bí quyết đó là bạn hãy uống thật nhiều nước. Bởi nó sẽ giúp tăng cảm giác đầy bụng, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó ăn ít hơn. Vì vậy, để giảm cân, bạn nên uống 1 cốc nước trước mỗi bữa ăn. Nhiều chuyên gia cũng chứng minh rằng uống nước lạnh cũng tăng hiệu quả giảm cân hơn. Bởi lẽ, nước lạnh vào cơ thể buộc cơ thể phải tiêu hao nhiều năng lượng. Điều này để làm nóng và tăng nhiệt cho cơ thể. Lúc này sẽ cho hiệu quả giảm cân tốt hơn.

 

Một số nguyên tắc uống nước từ máy lọc nước công nghiệp RO cần nắm rõ

Uống nước cũng cần tuân theo một số nguyên tắc nhất định. Điều này sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn, một thói quen lành mạnh trong uống nước. Cụ thể như sau:

  • Vào mùa đông nên uống nước lọc ấm từ máy lọc nước công nghiệp. Nhiệt độ chuẩn là gần 45 độ C, đảm bảo tốt cho lớp niêm mạc vòm miệng, thực quản và dạ dày.
  • Khi uống nước, nên uống từng ngụm nhỏ chứ không nên uống dồn dập nhiều nước. Nên uống khoảng 150ml – 200ml/lần uống.
  • Uống trước bữa ăn 10 – 15 phút là khoảng thời gian tốt cho cơ thể cũng như giúp giảm cân. 
  • Không uống nước sau bữa ăn. Hãy để cơ thể tự tiêu hóa thức ăn và nên để khoảng 30 – 40 phút sau ăn.

Tư vấn chọn hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với nhu cầu của bạn

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp dùng uống trực tiếp. Vậy làm thế nào để chọn được dòng sản phẩm phù hợp? Nên chọn công nghệ lọc RO hay Nano? Công suất bao nhiêu sẽ đủ đáp ứng cho lượng người sử dụng? Có rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Tekcom sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất với nhu cầu sử dụng. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tekcom là đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị máy lọc nước và phân phối các linh kiện đi kèm. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng về nguồn nước an toàn. Trong đó máy lọc nước công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng với nhiều mục đích khác nhau. Vừa cung cấp nước sạch trong sinh hoạt, ăn uống lại vừa có nước phục vụ một số ngành sản xuất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5