Logo site

Bí quyết lựa chọn máy lọc nước công nghiệp tốt nhất hiện nay

10/09/2021

Máy lọc nước công nghiệp hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong các ngành sản xuất cũng như đời sống. Sản phẩm có chất lượng lọc nước tuyệt vời. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm tương tự khiến người dùng băn khoăn. Chính vì vậy, chúng ta cùng tìm hiểu bí quyết lựa chọn dòng máy lọc nước này.

Các tiêu chí chọn mua máy lọc nước công nghiệp

Để chọn mua được máy lọc nước chuẩn, đảm bảo an toàn, cần chú ý những tiêu chí dưới đây. Cần phải chọn một cách kỹ lưỡng bởi nó liên quan đến chất lượng nước sử dụng. 
 

Chọn máy lọc nước công nghiệp đảm bảo chất lượng 

Trên thực tế, máy lọc nước công suất lớn có công dụng tuyệt vời khi lọc được nguồn nước tinh khiết. Nước tinh khiết rất an toàn cho người sử dụng và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên,  không phải loại máy lọc nước nào cũng đảm bảo chất lượng nước có thể dùng trực tiếp.
 

Máy lọc nước tinh khiết
Máy lọc nước tinh khiết
 

Chính vì vậy, chúng ta cần cân nhắc lựa chọn loại máy phù hợp. Vậy dựa vào đâu để đánh giá máy lọc nước đạt chuẩn? Người dùng có thể căn cứ vào chứng chỉ được cấp cho máy lọc nước. Hoặc để đảm bảo hơn, hãy lựa chọn sản phẩm lọc nước có uy tín trên thị trường. 

 

Chọn máy lọc nước có công suất phù hợp 

Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau  để chọn lựa  thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng. Có thể tham khảo các loại máy lọc nước thông dụng dưới đây:

  • Công suất 100 – 900L/H:  Sử dụng tại các doanh nghiệp, xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện, ….có quy mô vừa và nhỏ.
  • Công suất máy lọc nước công nghiệp từ 900 – 2500L/H: Phù hợp với các doanh nghiệp, nhà máy, chung cư, bệnh viện, trường đại học… quy mô tương đối lớn.
  • Công suất từ 3000-5000L/H: Phù hợp với các cụm công nghiệp, khu chế xuất, tổ hợp căn hộ… với quy mô rất lớn.

Căn cứ vào quy mô sử dụng để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Hãy lựa chọn sản phẩm vừa đủ với mức sử dụng, tránh lãng phí. 
 

 Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Xem xét chế độ bảo hành hệ thống lọc nước công nghiệp và dịch vụ của thương hiệu

Việc lựa chọn thương hiệu máy lọc nước rất quan trọng. Hãy ưu tiên lựa chọn máy lọc nước công nghiệp thuộc thương hiệu uy tín. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng tới chất lượng lọc nước. Ngoài ra, nếu mua phải hàng kém chất lượng, dịch vụ bảo hành cũng không được đảm bảo. 
 

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng cần được chú trọng. Đơn vị cung cấp uy tín sẽ có chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hỗ trợ, giải quyết tất cả thắc mắc của khách hàng. 
 

Mua máy lọc nước công nghiệp chất lượng ở đâu?

Vậy mua máy lọc nước ở đâu chất lượng? Chúng tôi xin giới thiệu đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước công suất lớn - KENSI. Tại Kensi, các sản phẩm máy lọc nước được đảm bảo chất lượng lọc đến từ Nhật Bản. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Sản phẩm máy lọc hoàn toàn chính hãng và chất lượng đã được kiểm chứng khi khách hàng phản hồi tích cực sau trải nghiệm sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ tận tình thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
-  Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5