Logo site

Bí quyết lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO của các chuyên gia

25/07/2022

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO. Khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong các lựa chọn của mình. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy tham khảo bí quyết của các chuyên gia ngay trong bài viết dưới đây.

Quá trình lọc nước từ máy lọc nước công nghiệp RO là như thế nào?

Máy lọc nước RO công suất lớn là dòng máy lọc ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược.  Đây là dòng công nghệ lọc nước sử dụng màng bán thấm để lọc nước tinh khiết. Giúp loại bỏ các chất bụi lớn từ trong nước. 
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO
 

Trái ngược với quy trình thẩm thấu thông thường, công nghệ RO hoạt động với tốc độ và áp lực lớn. Dòng nước chảy liên tục trên bề mặt RO và chỉ cho các phân tử nước tinh khiết đi qua những lỗ lọc có kích thước chỉ 0.0001 micro. Các tạp chất sẽ bị giữ lại và cuốn trôi theo dòng nước thải. 

 

Với công nghệ lọc RO, khách hàng có thể sử dụng để lọc tất cả các nguồn nước khác nhau. Từ những nguồn nước sạch đến nguồn nước ô nhiễm nặng. Cụ thể như nước giếng, sông, nước mưa, nước nhiễm cặn vôi... 

 

Bí quyết để chọn máy lọc nước công nghiệp RO tốt nhất

Chọn hệ thống RO tốt phải hội đủ các tiêu chí đó là máy cần chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các chuyên gia chỉ bạn những bí quyết sau đây để chọn được sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO ưng ý:

  • Xác định nhu cầu sử dụng là gì

Để thiết bị lọc nước hoạt động ổn định và lâu dài, khách hàng cần xác định mục đích sử dụng. Từ đó, chọn mua máy lọc có công suất phù hợp. Các câu hỏi cần trả lời như: Nước lọc sử dụng để sinh hoạt hay ăn uống trực tiếp? Số lượng người sử dụng là bao nhiêu? Lượng nước tiêu thụ mỗi ngày?
 

Xác định nhu cầu sử dụng
Xác định nhu cầu sử dụng

  • Lựa chọn dòng máy phù hợp với nước nguồn

Khi đã xác định được nhu cầu sử dụng, tiếp theo nên tìm đúng loại máy lọc nước có thể giải quyết những vấn đề ô nhiễm nước nguồn. Rất nhiều đơn vị không lựa chọn được đúng máy lọc nước ro có kết cấu phù hợp. Từ đó dẫn đến nước nguồn không được xử lý triệt để.

Bạn cần chọn máy lọc nước công nghiệp RO của các hãng uy tín có tên tuổi. Đảm bảo nguồn gốc máy rõ ràng, có đầy đủ quyền lợi bảo hành, hậu mãi. Đặc biệt là các hãng có tem chống hàng giả, mã QR code… Tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Chọn số lượng các thiết bị lọc phù hợp

Hệ thống RO được cấu thành từ nhiều thiết bị lọc. Nếu đơn vị bạn chỉ cần có nguồn nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất thì có thể giảm bớt đi một số thiết bị lọc. Ví dụ như thiết bị khử khuẩn, bù khoáng. Còn nếu như cầu lắp máy RO để cấp nước uống trực tiếp, thì cần lắp đủ các cấp lọc thô, lọc tinh, cấp lọc khử khuẩn.
 

Lên cấu hình máy lọc nước phù hợp
Lên cấu hình máy lọc nước phù hợp
 

Ngoài ra, số lượng các thiết bị lọc còn phụ thuộc vào mức độ ô nhiễm của nước nguồn. Những nguồn nước ô nhiễm nặng như nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nước nhiễm mặn sẽ cần có đầy đủ các cấp lọc thô. Giúp giảm áp lực xử lý nước lên màng RO công nghiệp.

 

Liên hệ với Tekcom để nhận tư vấn lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp tốt nhất

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc nước công nghiệp, Tekcom tự hào là một trong những đơn vị uy tín nhất thị trường. Đa dạng hóa các giải pháp lọc nước như: Máy lọc nước cho trường học, máy lọc nước cho bệnh viện, hệ thống lọc tổng, hệ thống xử lý nước giếng khoan,...

 

Dải công suất lắp đặt không giới hạn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tekcom đã thực hiện các hệ thống có công suất lên đến hàng trăm m3 nước mỗi giờ. Các sản phẩm do Tekcom lắp đặt đều có các chính sách bảo hành đi kèm. Để nhận tư vấn, báo giá tốt nhất máy lọc nước công nghiệp RO, liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5