Logo site

Báo giá, tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà phù hợp nhất

23/08/2023

Hầu hết các khu đô thị và chung cư hiện nay đều đang sử dụng nước máy đã qua xử lý tại các nhà máy xử lý nước thải. Tuy nhiên,chất lượng an toàn của nguồn nước này là không cao, nước rất dễ bị nhiễm khuẩn trong lúc vận chuyển đến nơi sử dụng. Lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà là giải pháp tối ưu nhất.

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà là hệ thống như thế nào?

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà là thiết bị lọc chuyên dụng, dải công suất rộng. Khả năng xử lý của hệ thống rất đa dạng, đảm bảo nước đầu ra đạt chuẩn nước sinh hoạt theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt ô nhiễm

Hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt ô nhiễm

Đặc điểm nổi bật của hệ thống lọc tổng toà nhà bao gồm:

  • Cung cấp nước sạch sinh hoạt: Hệ thống có thiết kế đa tầng lọc, có khả năng loại bỏ được phần lớn các tạp chất, vi khuẩn, và các hợp chất hữu cơ gây hại. Đảm bảo đạt chất lượng nước sinh hoạt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Dải công suất rộng: Lọc tổng có khả năng lọc hàng nghìn lít nước mỗi giờ. Đáp ứng tối đa mục đích và nhu cầu sử dụng của con người.

  • Tự động hóa: Giúp giảm chi phí thuê nhân công vận hành. Ngoài ra, một số máy hiện nay còn được trang bị thêm chức năng nhận diện bất thường. Giúp phát hiện sớm, cũng như đưa ra các giải pháp xử lý kịp thời, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Lưu ý trước khi lắp hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước tổng, người dùng cần chú ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn công suất phù hợp

Toà nhà cần một lượng nước lớn phục vụ cho hoạt động sinh hoạt của các hộ dân. Do đó, nếu lựa chọn hệ thống lọc tổng có công suất quá nhỏ sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn nước cung cấp. Máy hoạt động quá tải, lâu dần gây nên các hư hỏng vặt, hoặc nặng hơn là gián đoạn hệ thống lọc.

Ngược lại, nếu chọn loại máy có công suất quá cao, lượng nước cung lớn hơn rất nhiều so với lượng nước cầu, gây dư thừa nguồn nước. Từ đó làm tăng chi phí cho quá trình lắp đặt thêm các bồn chứa nước, cũng như không gian lắp đặt hệ thống.

Vì vậy, việc xác định rõ nhu cầu sử dụng sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn lựa chọn được dải công suất phù hợp cho máy. Giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt và vận hành máy sau này.

Lựa chọn công nghệ lọc phù hợp ứng dụng ở hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Để nâng cao hiệu quả lọc của hệ thống, người dùng có thể lựa chọn lắp đặt thêm các công nghệ lọc bổ trợ. Một số công nghệ được sử dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước có thể kể đến như: 

  • Công nghệ lọc Nano: Có khả năng lọc cao, giúp loại bỏ 99.9% lượng vi rút, vi khuẩn có trong nước. Nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp, không cần đun sôi. Tuy nhiên, công nghệ Nano chỉ được áp dụng cho các nguồn nước cơ bản như nước máy. 

    Hệ thống lọc tổng 3 cột inox tích hợp UF

    Hệ thống lọc tổng 3 cột inox tích hợp UF

  • Công nghệ UF: Hay còn được gọi là công nghệ siêu lọc. Công nghệ UF có thể lọc được đa dạng, song, đối với loại nước nhiễm đá vôi, người dùng cần bổ trợ thêm hệ thống lọc phụ trợ đi kèm để đảm bảo hiệu suất lọc tối ưu. 

  • Công nghệ lọc RO: Đây là công nghệ lọc được đánh giá cao nhất trong số các công nghệ lọc hiện nay. Lọc RO là tích hợp của cả hai công nghệ lọc Nano và UF. Có khả năng xử lý được mọi nguồn nước cấp với hiệu suất cao. Đem đến nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn cho người sử dụng.

Công nghệ lọc là một trong những yếu tố làm tăng giá thành của hệ thống. Do đó, tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, mà người dùng có thể đưa ra quyết định lắp đặt.

Đơn vị cung cấp uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp tối ưu chi phí hoạt động trong thời gian dài. Do đó, bạn cần cân nhắc tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp trước khi quyết định mua hàng.

Báo giá lắp lọc tổng cho tòa nhà hiện nay

Tekcom là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp xử lý nước sinh hoạt toàn diện. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành, Tekcom mang đến cho quý khách các sản phẩm lọc nước đa dạng, trong đó có  hệ thống lọc tổng 1 cột, 2 cột, 3 cột… Giúp xử lý triệt để nước mọi nguồn nước ô nhiễm. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng công suất lớn cho tòa nhà

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng công suất lớn cho tòa nhà

Tekcom là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công, vận hành hệ thống. Các linh kiện và vật liệu đều được nhập chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, cùng chính sách bảo hành dài hạn. Đảm bảo chất lượng hệ thống cũng như tối ưu chi phí đầu tư, vận hành. Hệ thống lọc tổng dao động từ vài triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào công suất và các tính năng đi kèm. 

Để nhận thêm nhiều thông tin, cũng như báo giá hệ thống lọc tổng cho tòa nhà tốt nhất đến, quý khách hàng hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5