Logo site

Báo giá mới nhất máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho khu biệt thự

20/04/2024
Máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho khu biệt thự là loại máy công suất lớn. Mục đích mang lại nguồn nước tinh khiết phục vụ cho các nhu cầu sống của con người. Vậy, thiết bị này có giá bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay. 

Khái niệm về dòng máy lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước công nghiệp RO là loại máy được thiết kế với cấu tạo đa tầng lọc. Thiết bị có khả năng loại bỏ 99.99% tạp chất, vi khuẩn… cao hơn nhiều so với các phương pháp lọc truyền thống. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Hệ thống lọc nước được cấu thành từ các bộ phận chính sau: 

  • Các cột lọc thô: Cột lọc chứa đựng vật liệu lọc chuyên dụng như: Cát mangan, than hoạt tính, hạt Cation, sỏi lọc… 

  • Màng lọc RO: Được cấu tạo từ các sợi thủy tinh cao cấp, có kích thước lưới lọc khoảng 0.0001 micromet. Màng lọc RO là bộ phận lọc chính trong máy lọc nước công nghiệp. 

  • Bơm nước: Hệ thống trang bị  máy bơm cao áp, có tác dụng duy trì, ổn định áp suất lọc cho toàn bộ hệ thống. 

  • Khử khuẩn: Bộ phận này thường gồm: Đèn UV, màng lọc xác khuẩn và sục khoáng hydro.

  • Điều khiển: Giữ vai trò vận hành tự động hệ thống, đồng thời thông báo lỗi đến người tiêu dùng nếu thiết bị xuất hiện tình trạng bất thường. 

Lợi ích khi lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho khu biệt thự

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho khu biệt thự đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Dẫn chứng như:

Cung cấp nước sạch

Nguồn nước cấp khi đi qua hệ thống lọc sẽ được tiến hành xử lý thông qua 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn 1: Lọc thô nguồn nước bằng các cột lọc chứa hạt vật liệu chuyên dụng. Tại đây, nguồn nước sẽ được loại bỏ cặn bẩn, kim loại nặng, ion gây cứng nước…

  • Giai đoạn 2: Lọc tinh bằng màng lọc RO có kích thước lưới siêu nhỏ, có khả năng giữ lại toàn bộ nguồn gây nguy hại cho sức khỏe. Đem lại một nguồn nước sau lọc tinh khiết, có thể sử dụng uống trực tiếp. 

  • Giai đoạn lọc 3: Khử khuẩn cho nguồn nước bằng đèn UV và lọc lại qua màng lọc xác. Sau đó, nước sẽ được di chuyển đến bồn sục khí để bổ sung thêm lợi khuẩn và khoáng chất. 

Nguồn nước sau khi đưa đến vòi chiết rót sẽ có vị ngọt thanh, không màu, không mùi. Đảm bảo hai yếu tố tinh khiết và an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Máy lọc nước công nghiệp RO có khối lượng nước cung cấp lớn

Hệ thống lọc nước RO cung cấp khối lượng nước lớn
Hệ thống lọc nước RO cung cấp khối lượng nước lớn

Máy lọc nước RO có khả năng lọc lên đến hàng trăm nghìn lít nước chỉ trong 1 giờ làm việc. Do đó, hệ thống sẽ cung cấp đủ nguồn nước theo yêu cầu của người dùng. Đảm bảo nhu cầu sử dụng nước sạch để ăn uống, sinh hoạt… được ổn định, dồi dào, tránh tình trạng gián đoạn. 

Cơ chế vận hành tự động

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có khả năng vận hành tự động. Đây là điểm ưu việt giúp người dùng tối ưu chi phí, cụ thể là chi phí chi trả có việc thuê nhân công đứng máy. Ngoài ra, hệ thống còn có tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, giúp tối ưu chi phí sửa chữa phát sinh trong quá trình sử dụng. 

Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho khu biệt thự

Nếu bạn đang tìm hiểu đơn vị lắp đặt thiết bị lọc nước uy tín, thì Tekco sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Tekcom là đơn vị đi đầu trong ngành xử lý nước ô nhiễm. Công ty có 13 năm nghiên cứu, phát triển các dòng máy lọc công suất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, Tekcom đã cho ra mắt hàng ngàn sản phẩm máy lọc nước với đa dạng dòng và công suất vận hành. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt các thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện
Tekcom cung cấp, lắp đặt các thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện

Ngoài ra, Tekcom còn là đơn vị trực tiếp thiết kế và lắp ráp sản phẩm. Kết cấu hệ thống luôn bám sát theo các tính chất nguồn nước của Việt Nam. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như hiệu quả lọc của sản phẩm. 

Trên đây là một số thông tin sơ bộ về máy lọc nước công nghiệp RO. Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu, nhận báo giá ưu đãi, xin vui lòng gọi qua số hotline: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5