Logo site

Báo giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai theo từng dòng sản phẩm

17/08/2022

Báo giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Bao gồm giá hệ thống lọc nước RO, giá hệ thống lọc tổng, giá máy lọc nước công nghiệp,... Giá máy lọc nước sẽ giao động trong khoảng nào? Đâu là đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín tại Đồng Nai? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai dòng máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO còn được biết đến là thiết bị lọc nước cho gia đình, cung cấp nước uống trực tiếp. Dòng sản phẩm này trên thị trường có đa dạng các model với những mức giá khác nhau. Đâu là yếu tố ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai với dòng sản phẩm RO gia đình?

  • Số cấp lọc

Máy lọc nước RO gia đình sẽ có số lượng cấp lọc khác nhau giữa các dòng máy, trung bình giao động từ 6-9 cấp lọc. Số cấp lọc càng lớn thì chất lượng nước sau lọc càng tốt. Số cấp lọc là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá máy lọc nước RO. Những sản phẩm có 6 cấp lọc thường có giá khoảng 4-5 triệu. Những dòng sản phẩm có đầy đủ 9 cấp lọc có giá giao động từ 6 - 12 triệu.
 

Số cấp lọc của máy lọc nước
Số cấp lọc của máy lọc nước

  • Công suất máy

Máy lọc nước cho gia đình thường có dải công suất trong khoảng từ 10 - 30 lít. Công suất càng lớn thì mức giá càng cao.

  • Thương hiệu

Yếu tố thương hiệu cũng sẽ hình thành nên sự chênh lệch giá giữa các dòng máy. Những thương hiệu máy lọc nước uy tín như Kensi, Karofi,... sẽ có mức giá cao hơn những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên chất lượng vượt trội hơn hẳn, sử dụng bền bỉ bởi các thiết bị lắp đặt nhập khẩu từ nước ngoài, thương hiệu màng RO có tiếng,...

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai: Hệ thống lọc tổng

Hệ thống lọc tổng cũng là dòng sản phẩm có nhu cầu lắp đặt lớn tại các tỉnh thành, trong đó có Đồng Nai. Hệ thống giúp xử lý nước trong sinh hoạt, đảm bảo nguồn nước an toàn cho mọi hoạt động. Không chỉ bảo vệ sức khỏe con người mà còn duy trì tuổi thọ các thiết bị sinh hoạt, sản xuất.

 

Bảng giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai với hệ thống lọc tổng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

  • Công suất

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn có công suất không giới hạn. Có những hệ thống phục vụ cho các nhà máy, khu công nghiệp với công suất lên đến hàng trăm nghìn lít nước mỗi giờ. Với những hệ thống lọc tổng gia đình sẽ có giá từ 9 - 27 triệu. Với hệ thống lọc công suất lớn, hàng trăm nghìn lít nước sản xuất mỗi giờ có thể lên đến hàng tỷ đồng.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn

  • Cấu hình bộ lọc tổng

Tùy vào từng thực trạng nước nguồn mà đơn vị lắp đặt sẽ tư vấn cấu hình bộ lọc tổng cho khách hàng. Với nguồn nước máy thường sẽ chỉ cần bộ lọc tổng cấu hình đơn giản, 1 cột hoặc 2 cột. Giá hệ thống cũng sẽ rẻ hơn so với bộ lọc tổng dùng cho nước giếng khoan.

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp tại Đồng Nai

Máy lọc nước công nghiệp là dòng máy có công suất lọc từ 150 - 200.000l/h. Ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại, điển hình là công nghệ RO. Máy lọc nước RO công nghiệp sản xuất nguồn nước tinh khiết, con người có thể uống trực tiếp với nguồn nước này, đạt quy chuẩn Bộ Y tế.

 

Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO thường dùng trong các nhà máy, đơn vị tập thể, trường học, bệnh viện,...
 

Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai
Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai
 

Về giá máy lọc nước công nghiệp RO sẽ phụ thuộc vào công suất, cấu hình máy tương tự như hệ thống lọc tổng. Với hệ thống RO 150l/h sẽ có giá từ 45 triệu, hệ thống RO 250l/h sẽ có giá từ 60 triệu,...

 

Bạn muốn nhận bảng giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai đầy đủ nhất, hãy liên hệ đến EBICO. Đây là đơn vị phân phối chính thức máy lọc nước Kensi tại Đồng Nai, đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ. Cam kết hàng chính hãng Kensi với mức giá tốt nhất. Liên hệ ngay: 079 388 7779 để được tư vấn.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5