Logo site

Báo giá máy lọc nước công nghiệp với dịch vụ nâng cấp, sửa chữa máy

19/04/2023

Nâng cấp, sửa chữa máy lọc nước là một trong những vấn đề quan trọng để đảm bảo hệ thống máy hoạt động tốt nhất. Vậy, báo giá máy lọc nước công nghiệp với dịch vụ này là như thế nào? Đơn vị nào chuyên nâng cấp hệ thống máy lọc nước tốt nhất? Hãy cùng theo dõi những thông tin ngay sau đây.

Lý do cần nâng cấp và tham khảo báo giá máy lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc RO công suất lớn là một hệ thống xử lý nước sạch hiệu quả hiện đại. Bạn có thể thấy những cơ sở sản xuất nước sạch đóng chai đóng bình, các đơn vị nhà máy có số lượng công nhân lớn hay các đơn vị cần nước tinh khiết thường quan tâm đến báo giá máy lọc nước công nghiệp. Đây là biện pháp cung cấp nước sạch an toàn sức khỏe, xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm hiện nay và tiết kiệm chi phí. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp được lắp đặt nhằm đáp ứng nhu cầu nước tinh khiết cho quá trình sản xuất. Hệ thống RO với các thiết bị lọc nước chuyên dụng sẽ lọc sạch 99.9% các tạp chất có trong nước.

Lý do cần nâng cấp hệ thống máy
Lý do cần nâng cấp hệ thống máy

Máy lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp, công ty, bệnh viện, trường học… có quy mô lớn. Mục đích sử dụng nhằm xử lý nguồn nước đạt chuẩn nguồn nước ăn uống trong sinh hoạt hoặc nước tinh khiết theo quy định của Bộ Y tế. 

Sau một thời gian dài vận hành liên tục, việc máy lọc nước công suất lớn bị hỏng hóc, một số bộ phận bị suy giảm chức năng là điều dễ hiểu. Do đó, các doanh nghiệp cần phải chú ý nâng cấp hệ thống lọc và tiến hành thay thế vật tư máy lọc nước công suất lớn khi cần. Điều này sẽ góp phần giúp gia tăng tuổi thọ hệ thống lọc nước tinh khiết RO, giúp cho hệ thống lọc nước luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất. 

Những việc cần làm khi nâng cấp và báo giá máy lọc nước công nghiệp

Nhiều khách hàng thắc mắc về các hạng mục công việc khi nâng cấp máy lọc nước công suất lớn. Cụ thể sẽ có những đầu mục công việc sau:

  • Nâng cấp, thay thế vật liệu lọc cho máy lọc nước

Vật liệu lọc là thành phần quan trọng không thể thiếu trong các hệ thống xử lý nước công suất lớn. Thường thì vật liệu lọc máy lọc nước sẽ có ở trong các cột lọc thô. Chúng đảm nhiệm chức năng xử lý lọc thô các tạp chất, cặn bẩn, khử màu, khử mùi.

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO công nghiệp cho bệnh viện

Người sử dụng cần phải nâng cấp hoặc thay thế vật liệu lọc cho máy khi thấy những dấu hiệu sau đây. Máy bơm nước nguồn có hiện tượng kêu to, nước thải ra quá nhiều hoặc nước sau lọc ra quá nhiều…

Sau khi đã được xử lý qua các hệ lọc thô, quá trình xử lý nước sẽ được thực hiện bằng giai đoạn lọc tinh. Bộ phận này có chức năng tăng cường lọc sạch sâu cho nước nguồn đầu vào trước khi đẩy qua lọc ở màng RO.

  • Nâng cấp thay thế màng lọc RO tại đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp

Màng lọc RO là đặc trưng không thể thiếu trong hệ thống lọc nước tinh khiết. Đây là bộ phận có chức năng tăng cường lọc sạch các tạp chất, cặn bẩn trong nước, giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, chất độc hại tồn tại trong nước nguồn.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp Kensi
Hệ thống lọc nước công nghiệp
 

Khi sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO thì người dùng nên thay thế màng lọc RO sau 2-3 năm sử dụng. Điều này được khuyến cáo nhằm đảm bảo cho chất lượng nguồn nước sau lọc đạt chuẩn. Báo giá máy lọc nước công nghiệp với dịch vụ nâng cấp, sửa chữa máy sẽ được công bố khi bạn liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5