Logo site

Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO 300l/h dùng cho trường học

14/12/2021

Nước sạch học đường luôn là vấn đề được quan tâm hiện nay. Các đơn vị trường học cần tìm ra những giải pháp nước sạch để đảm bảo nhu cầu ăn uống trực tiếp tại trường cho các em học sinh. Máy lọc nước công nghiệp với mức công suất 300l/h đang được nhiều đơn vị lắp đặt.

Giới thiệu về máy lọc nước công nghiệp RO 300l/h

Hiện nay, các dòng máy công nghiệp được ứng dụng phổ biến trong sinh hoạt, sản xuất của con người. Với công suất lọc lớn, thiết bị đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng nước sạch với mọi quy mô đơn vị.
 

Giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm
 

Máy lọc nước công nghiệp RO 300l/h thuộc dòng hệ thống lọc nước công suất lớn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO, đảm bảo nguồn nước tinh khiết, an toàn sau lọc. Màng RO có kích thước chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến tỷ lệ 99.9% tạp chất gây hại. Bao gồm hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút…

 

Đặc biệt, hệ thống lọc nước RO công nghiệp 300l/h có thể xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Có khả năng lọc nước máy, nước giếng khoan, thậm chí là nước sông hồ… hiệu quả.

 

Máy lọc nước công nghiệp 300l/h dùng cho trường học với nhu cầu nào?

Trường học là nơi sử dụng nguồn nước sạch cho nhiều mục đích khác nhau. Nước ăn uống trực tiếp, nước sinh hoạt, nước dùng trong các phòng thí nghiệm… Cụ thể như sau:

Nguồn nước uống trực tiếp là nhu cầu thiết yếu nhất trong trường. Đặc biệt là với những trường theo hình thức bán trú, nội trú. Các em học sinh cần có nước uống trực tiếp an toàn sau những giờ học, giờ vui chơi. 

 

Máy lọc nước RO cam kết chất lượng nước tinh khiết, đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Công suất máy 300l/h thường thích hợp cho những trường mẫu giáo lớn, trường tiểu học và trung học cơ sở.
 

Hệ thống lọc nước tại trường học
Hệ thống lọc nước tại trường học

  • Máy lọc nước công nghiệp cấp nước trong sinh hoạt tại trường

Bên cạnh nhu cầu uống nước, các em học sinh cũng cần nguồn nước an toàn phục vụ sinh hoạt cá nhân cũng như tập thể. Với những trường học có căng tin thì máy lọc nước 300l/h cũng sẽ cung cấp nước trong nấu ăn, chế biến. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em học sinh sinh hoạt tại trường.

  • Nước sạch dùng trong các mục đích khác

Một số nhu cầu cũng cần nguồn nước đạt chuẩn tại trường như: Nước dùng trong phòng thí nghiệm, nước phục vụ công tác nghiên cứu…

 

Nguyên lý vận hành của máy lọc nước RO công nghiệp 300l/h

Để có được chất lượng nước tinh khiết sau lọc, máy lọc nước công nghiệp đã trải qua nhiều giai đoạn lọc. Có thể mô tả quá trình xử lý nước này như sau:

  • Quá trình lọc thô

Đầu tiên, nước được bơm qua hệ thống các cột lọc thô bao gồm: Cột lọc kim loại nặng, cột lọc carbon và cột lọc cation. Sau khi đi qua các cột lọc này, nước sẽ được loại bỏ những cặn bẩn, kim loại, khử mùi, khử màu và làm mềm nước.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO

  • Quá trình lọc tại màng RO

Nước tiếp tục được bơm với áp lực lớn để đẩy qua màng lọc RO thẩm thấu ngược. Với kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ có thành phần nước tinh khiết mới có thể đi qua màng lọc. Toàn bỏ các tạp chất khác để bị đẩy ngược lại theo đường dẫn nước thải.

  • Quá trình khử khuẩn, bù khoáng

Sau khi được lọc thông qua màng RO, nước sẽ được khử khuẩn bằng đèn UV. Tiếp theo đó, nước sẽ được bổ sung thêm các khoáng chất có lợi khi uống trực tiếp. Như vậy, quá trình xử lý nước đã được hoàn thành. Thành phẩm là nguồn nước sạch, tinh khiết, uống trực tiếp an toàn mà không cần đun sôi.

 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO 300l/h tại Tekcom

Tekcom là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp máy lọc nước công nghiệp ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó có các dòng máy được sản xuất riêng cho các dự án trường học với thiết kế tối ưu. Thiết bị lọc nước RO công suất 300l/h từ Tekcom đã được lắp đặt trên nhiều điểm trường ở nhiều tỉnh thành.
 

Máy lọc nước Tekcom 300l/h
Máy lọc nước Tekcom 300l/h
 

Tekcom luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá hợp lý nhất. Hệ thống đại lý, nhà phân phối của Tekcom cũng đã có mặt trên toàn quốc. Để nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp RO 300l/h cho trường học tốt nhất, liên hệ Tekcom ngay hôm nay.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5