Logo site

Báo giá máy lọc nước công nghiệp Kensi 750l/h

20/01/2022

Máy lọc nước công nghiệp hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Sản phẩm giúp lọc bỏ các loại vi khuẩn, vi rút và các loại hóa chất ra khỏi nguồn nước. Hệ thống máy lọc công nghiệp thường có giá thành rất cao. Cụ thể giá của máy lọc nước Kensi 750l/h là bao nhiêu?

Công dụng tuyệt vời của máy lọc nước công nghiệp Kensi 750l/h

Ngày nay máy lọc nước đã không còn là sản phẩm xa lạ với chúng ta. Sản phẩm này giúp mang đến cho chúng ta một nguồn nước tinh khiết sử dụng trong sinh hoạt. Không chỉ vậy, trong công nghiệp cũng rất cần đến nước tinh khiết. Vì thế cần phải lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp….
 

Hệ thống lọc nước 750l/h
Hệ thống lọc nước 750l/h

  • Máy lọc nước RO công Kensi 750l/h giúp loại bỏ tới 99.9% các loại vi khuẩn. Sản phẩm có thể lọc bỏ hoàn toàn kim loại nặng, hóa chất độc hại có trong nước. Từ đó sản phẩm giúp mang đến cho chúng ta một nguồn nước tinh khiết cho sinh hoạt và sản xuất.
  • Hệ thống lọc nước RO công nghiệp Kensi đảm bảo sự bền bỉ khi hoạt động, tuổi thọ cao. Tất cả đều là những sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng tốt. Cho nên ít khi xảy ra hỏng hóc giúp người dùng không phải mất nhiều tiền để sửa chữa, bảo dưỡng. 

Báo giá máy lọc nước Kensi công nghiệp 750l/h mới nhất

Máy lọc nước công suất lớn được các doanh nghiệp sử dụng có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các khu dân cư đông đúc như tòa nhà chung cư. Sản phẩm cũng được sử dụng rất nhiều ở các nhà máy, xí nghiệp. Máy lọc nước RO công nghiệp Kensi 750L/h giá thành trong khoảng 50 - 100 triệu đồng.
 

Cấu tạo hệ thống máy
Cấu tạo hệ thống máy
 

Tuy nhiên, sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau. Nguyên nhân là sản phẩm chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố:

Khi lắp đặt hệ thống lọc nước không thể nào thiếu được các loại phụ kiện đi kèm như máy bơm nước. Máy bơm nước cũng có nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu. Bởi thế chi phí lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cũng thay đổi.

  • Nguồn nước đầu vào

Nguồn nước đầu vào là nước giếng, nước ao hồ hay nước ngập mặn…. Do chất lượng nước đầu vào khác nhau khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp sẽ bao nhiêu cột lọc. Vì lý do đó mà giá của hệ thống lọc nước cũng thay đổi.

  • Vị trí lắp đặt máy lọc nước

Giá sản phẩm tùy thuộc vào vị trí lắp đặt máy lọc nước ở gần hay ở xa nguồn nước đầu vào, đầu ra. Nếu vị trí càng xa vị trí lắp đặt thì nguồn nước cần phải sử dụng nhiều đường ống nước. Từ đó dẫn đến chi phí lắp đặt cao hơn và ngược lại.

Công ty bán hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín

Hiện tại trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy lọc công nghiệp khác nhau. Nhưng để mua được sản phẩm máy lọc chất lượng, nên mua tại Công ty cổ phần thiết bị công nghệ Tekcom. Đây là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Máy lọc nước công nghiệp Kensi là một sản phẩm chất lượng. Sản phẩm giúp mang đến nguồn nước tinh khiết cho sinh hoạt và sản xuất hàng ngày. Sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau, liên hệ với công ty Tekcom để được tư vấn tốt nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5