Logo site

Báo giá máy lọc nước công nghiệp cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng

27/10/2020

Ngày nay, các doanh nghiệp kinh doanh mảng dịch vụ đang mở ra ngày càng nhiều. Đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng, khách sạn… Để cạnh tranh và nâng cao chất lượng dịch vụ, doanh nghiệp cần không ngừng thay đổi, cập nhật những trang thiết bị mới. Trong đó, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp cung cấp nguồn nước sạch để vận hành mọi hoạt động.

Nguồn nước là một trong những tiêu chuẩn đánh giá khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Một nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Có thể kể đến như cảnh quan, vị trí, không gian, nội ngoại thất, ẩm thực, nhân viên phục vụ… Trong đó, chất lượng nguồn nước là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ ở đơn vị kinh doanh. 
 

Nước sạch đóng vai trò quan trọng để vận hành dịch vụ lưu trữ
Nước sạch đóng vai trò quan trọng để vận hành dịch vụ lưu trữ
 

Có thể thấy, mọi hoạt động trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều cần đến nước. Dùng trong chế biến ẩm thực, dùng uống trực tiếp cho khách hàng hay dùng phục vụ các công tác sinh hoạt khác. Nguồn nước sạch giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sức khỏe khi khách hàng đến trải nghiệm tại đơn vị. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp tinh khiết là cách các chủ doanh nghiệp khẳng định chất lượng dịch vụ, gia tăng vị thế cạnh tranh với các đối thủ. 

 

Một khách sạn có nguồn nước sinh hoạt không đạt chuẩn là khách sạn chất lượng thấp. Họ thiếu quan tâm tới sức khỏe, những trải nghiệm của khách hàng khi lưu trú tại đây. Chính vì vậy, nhiều du khách đã coi nguồn nước là tiêu chí quan trọng để chọn khách sạn hay khu nghỉ dưỡng dừng chân.

 

Máy lọc nước công nghiệp tinh khiết - Nâng cao chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng

Trước kia, tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng đã nhìn rõ được tầm quan trọng của nguồn nước sạch trong dịch vụ lưu trữ. Họ đã sử dụng các phương pháp lọc truyền thống nhưng hiệu quả mang lại không cao. Nguồn nước khi khách hàng sử dụng vẫn bị nhiễm bẩn, nhiễm kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút. Có rất nhiều khách hàng đã phàn nàn về vấn đề này. Tuy nhiên vì công nghệ vẫn chưa phát triển nên những tồn tại từ nguồn nước bẩn còn chưa được khắc phục.
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là cần thiết
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là cần thiết
 

Ngày nay, đời sống ngày càng phát triển, các kỹ sư, nhà nghiên cứu đã sáng tạo ra những sản phẩm lọc nước hiện đại. Trong đó phải kể đến máy lọc nước công nghiệp RO. Giúp xử lý mọi tình trạng nước nhiễm khuẩn từ nước máy, nước giếng khoan, nước biển, sông hồ… Kích thước màng lọc RO chỉ 0.0001 micro, loại bỏ đến 99.9% các tạp chất trong nước. Bao gồm cặn bẩn, chất hóa học, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút và khử mùi hôi hiệu quả. Nước sau quá trình lọc dùng uống trực tiếp, là nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Từ đây, máy lọc nước công nghiệp RO đã giúp các khách sạn, khu nghỉ dưỡng nâng cao chất lượng dịch vụ. Mang đến Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Hệ thống lọc tổng cung cấp nước sinh hoạt an toàn cho dịch vụ lưu trú

Bên cạnh nguồn nước tinh khiết, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng cũng cần nguồn nước sinh hoạt đảm bảo. Hệ thống lọc nước RO chỉ thích hợp với nhu cầu uống trực tiếp hay chế biến ẩm thực. Nếu dùng hệ thống này để xử lý nước sinh hoạt thì khá lãng phí ngân sách. Hệ thống lọc tổng sẽ là giải pháp trong trường hợp này. Đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn trong mọi hoạt động vui chơi, sinh hoạt tại nơi lưu trú. Như vậy, máy lọc nước công nghiệp RO và hệ thống lọc tổng là 2 dòng sản phẩm phù hợp. Cung cấp nguồn nước sạch an toàn sử dụng cho khách hàng, các khu nghỉ dưỡng…

 

Báo giá hệ thống lọc nước chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Thương hiệu máy lọc nước Kensi đã không còn quá xa lạ với người dùng các thiết bị, công nghệ lọc nước. Chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc tổng, hệ thống xử lý nước biển, máy lọc nước gia đình… Ứng dụng màng lọc RO CSM thương hiệu Nhật Bản với chất lượng cao, độ bền cực tốt. Cam kết chất lượng nước sau lọc an toàn, tinh khiết.
 

Báo giá hệ thống lọc nước uy tín, chính hãng Kensi
Báo giá hệ thống lọc nước uy tín, chính hãng Kensi
 

Với Kensi, mỗi dự án là một cơ hội để chúng tôi mang đến nguồn nước sạch đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Đó cũng là sứ mệnh hướng tới từ những ngày đầu mới thành lập. Kensi - Chuyên phân phối máy lọc nước công nghiệp uy tín, chính hãng và chất lượng. Liên hệ với chúng Kensi theo Hotline: 0377770000 để nhận báo giá tốt nhất ngay hôm nay.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5