Logo site

Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện dựa trên các yếu tố nào?

28/06/2023

Hệ thống lọc xử lý nguồn nước được ứng dụng ngày càng phổ biến. Đặc biệt là dòng máy lọc nước cho bệnh viện, bởi đây là một trong các đơn vị có nhu cầu nước tinh khiết chất lượng cao. Phục vụ cho nhiều hoạt động sinh hoạt, nước uống, vệ sinh dụng cụ y tế… Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện sẽ phụ thuộc vào các yếu tố nào, cùng tìm hiểu ngay. 

Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện hiện nay

Máy lọc nước là thiết bị xử lý nước với công suất lớn, đem lại hiệu quả lọc cao, cung cấp nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng. 

Hiện nay có rất nhiều công nghệ lọc được ứng dụng cho các hệ thống xử lý nước. Dẫn chứng như: RO, Nano hay UF… Tương ứng với mỗi công nghệ lọc sẽ có đặc trưng riêng, tiếp nhận nguồn nước cụ thể và cho ra chất lượng nước phù hợp. 

Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn

Hệ thống lọc nước RO lắp đặt tại bệnh viện đa khoa Hạnh Phúc - Hà Nội

Máy lọc nước RO công nghiệp là một trong số các loại máy lọc nước hiện nay. Với thiết kế đa lớp xếp tầng, ứng dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, hệ thống có khả năng xử lý mọi nguồn nước cấp. Đây được đánh giá là ưu điểm nổi bật, tạo điểm khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. 

Theo khảo sát, báo giá máy lọc nước cho bệnh viện dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Với khả năng lọc nước vượt trội cùng mức chi phí phù hợp, đây được đánh giá là giải pháp đầu tư dài hạn thông minh … 

Yếu tố quyết định báo giá máy lọc nước cho bệnh viện

Hệ thống lọc công nghiệp được lắp đặt nhằm giải quyết vấn đề nước sạch. Tuy nhiên, để tối ưu chi phí, bạn nên chú ý một số điểm sau trước khi lựa chọn máy lọc nước.

Công nghệ lọc

Mỗi đơn vị khác nhau sẽ có nhu cầu sử dụng nước sạch riêng. Công nghệ lọc sẽ quyết định đến khả năng lọc nước, đến tính chất nguồn nước đầu ra. Không những thế, đây cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn máy lọc nước xử lý nước tại bệnh viện. 

Công nghệ lọc hiện đại, đồng nghĩa với việc các linh phụ kiện, thiết bị trang bị hiện đại. Khi đó, giá thành hệ thống cũng sẽ cao hơn. 

Công suất quyết định báo giá máy lọc nước cho bệnh viện

Công suất lọc là thông số có ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng nước cung cấp trong bệnh viện. Công suất càng cao thì khả năng cung cấp nước trên một giờ càng lớn. Mức giá của hệ thống công suất lớn cũng sẽ nhỉnh hơn so với hệ thống công suất nhỏ. 


Công suất lớn, giá hệ thống lọc nước sẽ cao

Hệ thống lọc nước RO EDI tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai

Do đó, trước khi đưa ra quyết định chọn mua hệ thống máy lọc, việc tính toán quy mô, nhu cầu thực tế là điều cần thiết. Nhằm chọn mức công suất phù hợp, tối ưu khoản chi phí cho việc đầu tư hệ thống. 

Đơn vị cung cấp uy tín

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước với nhiều thương hiệu và chất lượng khác nhau. Chính vì thế, để đảm bảo chất lượng hệ thống tốt nhất, bạn cần chọn những đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm.  Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu rõ các chính sách mua hàng, giá cả của sản phẩm, bảo hành, bảo dưỡng... Tránh tình trạng mua phải hàng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đơn vị cung cấp, báo giá ưu đãi máy lọc nước cho bệnh viện

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn đơn vị cung cấp nào, thì Tekcom sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua. 

Tính đến nay, Tekcom đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước có công suất lớn. Cung cấp nguồn nước sạch cho nhiều đơn vị như trường học, bệnh viện, nhà hàng, nhà máy, xí nghiệp…

Hệ thống lọc nước công nghiệp của Tekcom sử dụng màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản

Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi cho bệnh viện Thể thao

Hệ thống máy lọc được thiết kế, lắp ráp theo quy chuẩn, đảm bảo chất lượng thiết bị. Ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng màng RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm của Tekcom có đa dạng các công suất, giá thành cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5