Logo site

Báo giá lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp mới nhất năm 2023

01/07/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nguồn nước tối ưu, được ứng dụng rộng rãi. Hệ thống lắp đặt trong nhiều lĩnh vực như: Bệnh viện, trường học, sản xuất… Nguồn nước tạo ra từ máy lọc nước sẽ đảm bảo độ tinh khiết và an toàn cho người sử dụng.

Lợi ích của hệ thống lọc nước công nghiệp trong đời sống

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc có công suất lớn, được sử dụng trong quá trình xử lý nguồn nước cấp, cung cấp nước sinh hoạt đạt chuẩn cho con người.


Hệ thống lọc  nước RO phục vụ sản xuất nước đóng chai, đóng bình

Hệ thống lọc  nước RO phục vụ sản xuất nước đóng chai, đóng bình

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO mang lại một số lợi ích như sau:

  • Cung cấp nước sạch: Với thiết kế lọc đa tầng bao gồm ba công đoạn lọc chính: lọc thô, lọc tinh, và diệt khuẩn. Nước sau khi qua máy lọc RO sẽ được loại bỏ toàn bộ tạp chất, kim loại, và các vi khuẩn có hại. Đem lại nguồn nước tinh khiết, chất lượng tương đương tiêu chuẩn nước đóng chai của Bộ Y tế. 

  • Công suất lớn: Thiết kế hệ thống với dải công suất rộng, khả năng lọc nước trải dài từ và trăm đến hàng trăm nghìn lít mỗi giờ. Đáp ứng đủ lượng nước cần thiết trong sinh hoạt và các hoạt động khác như:sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi…

  • Tự động hóa: Hệ thống có cơ chế vận hành tự động. Thiết bị này sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí năng lượng đáng kể. Ngoài ra, nguồn nước thải sau quá trình lọc có thể được tái sử dụng, giúp tiết kiệm được chi phí nước đầu vào, giảm chi phí nước thải ra.

Lưu ý để chọn mua hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, người tiêu dùng cần chú ý đến các tiêu chí sau đây:

Chọn mức công suất phù hợp

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tại các cơ sở, đơn vị có số lượng lớn người dùng, bạn cần lựa chọn máy máy lọc có công suất phù hợp.

Bởi nếu máy có công suất quá nhỏ sẽ không cung cấp đủ lượng nước cần dùng. Khi đó, máy phải làm việc trong tình trạng vượt quá phạm vi hoạt động. Tình trạng diễn ra trong thời gian dài sẽ dẫn đến các vấn đề liên quan như: Hỏng hóc các linh kiện, tắc nghẽn vật liệu lọc, giảm công suất… thậm chí là ngừng hoạt động cả hệ thống.

Ngược lại, nếu chọn hệ thống có công suất quá lớn, điều này sẽ làm tăng chi phí đầu tư lắp đặt cho sản phẩm. Tình trạng nước tích trữ quá lâu khiến giảm độ tinh khiết của nước, do nguy cơ vi khuẩn gây hại bên ngoài không khí xâm nhập.

Tối ưu linh phụ kiện, trang thiết bị đi kèm của hệ thống lọc nước công nghiệp

Lựa chọn thiết bị lọc với linh phụ kiện chất lượng, tối ưu
Lựa chọn thiết bị lọc với linh phụ kiện chất lượng, tối ưu

Các linh phụ kiện đi kèm có thể kể đến như: Lõi lọc, vật liệu lọc, bơm nước đầu vào, bơm cao áp, hệ thống ống dẫn… Mỗi thành phần linh kiện sẽ có nhiệm vụ và chức năng khác nhau. Vì thế, tùy thuộc vào nguồn nước cần lọc, người tiêu dùng nên có sự lựa kỹ lưỡng để tối ưu hóa quá trình lọc nước của hệ thống.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Ngoài công suất và cấu tạo của máy lọc nước, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng là yếu tố quan trọng. Hãy lựa chọn các nhà phân phối, đại lý ủy quyền chính hãng để tham khảo và lựa chọn lắp đặt sản phẩm. Điều này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn khi mua hàng như: chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng…

Mặt khác, trước khi lắp đặt sản phẩm, bạn  cần kiểm tra kỹ phần tem dán và logo công ty. Các phần này cần phải in rõ ràng, không tẩy xóa, mã vạch phải đầy đủ, có thể check trực tiếp trên điện thoại.

Báo giá mới nhất của máy lọc nước công nghiệp RO 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máy lọc nước công nghiệp với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá máy lọc nước thường sẽ đi kèm với hiệu suất và chất lượng nước đầu ra. Chính vì thế, quý khách hàng cần tìm hiểu kĩ đơn vị phân phối chính hãng trước khi quyết định lắp đặt sản phẩm.

Tekcom cung cấp, lắp dặt hệ thống lọc RO chất lượng, giá tốt

Tekcom cung cấp, lắp dặt hệ thống lọc RO chất lượng, giá tốt

Với hệ thống đại lý phân phối máy lọc nước trên toàn quốc, Tekcom sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm tại Tekcom được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn với đa dạng công suất khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Không những thế, do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, nên giá thành tại Tekcom cũng sẽ cạnh tranh hơn, dao động từ vài chục triệu đồng trở lên.   


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5