Logo site

Báo giá hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt cho gia đình

21/12/2022

Hệ thống lọc tổng là giải pháp được nhiều hộ gia đình lựa chọn để xử lý nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm. Bên cạnh chất lượng, báo giá hệ thống lọc tổng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Thông tin khái quát và báo giá hệ thống lọc tổng sinh hoạt

Hệ thống lọc tổng là hệ thống chuyên dùng để lọc nước sinh hoạt, phục vụ cho ăn uống, tắm giặt và các hoạt động khác…Với thiết kế gồm 3 cột lọc thô chứa hạt vật liệu lọc, kết hợp cùng lõi lọc PP 20 inch, giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, chất hữu cơ độc hại, thuốc trừ sâu, các chất gây mùi, gây màu lạ trong nước… Nước lọc sinh hoạt đầu ra sạch, đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt ô nhiễm
Hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt ô nhiễm

Ở mỗi đơn vị, báo giá hệ thống lọc tổng cho sinh hoạt trong gia đình là khác nhau. Yếu tố giá được quyết định dựa trên:

  • Thương hiệu sản xuất

  • Đơn vị cung cấp cũng như chính sách giá bán

  • Công suất ở mỗi hệ thống lọc tổng

  • Công nghệ, tính năng và các linh phụ kiện được trang bị…

Việc nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin của hệ thống trước khi đưa ra quyết định lựa chọn là cần thiết. Giúp bạn sở hữu được thiết bị chất lượng, với mức giá tốt. 

Đơn vị cung cấp thiết bị chất lượng và báo giá hệ thống lọc tổng phù hợp

Tekcom là công ty có hơn 11 năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt hệ thống lọc tổng. Đến với công ty, khách hàng sẽ được:

Trải nghiệm, lựa chọn đa dạng thiết bị lọc

Tekcom cung cấp đa dạng thiết bị lọc, bao gồm cả dân dụng và công nghiệp. Trong đó có hệ thống lọc tổng xử lý nước đầu nguồn. Dải công suất của hệ thống rộng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

Cam kết chất lượng hệ thống lọc tổng tốt nhất

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng chất lượng
Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng chất lượng

Quy trình sản xuất, lắp ráp thực hiện trên dây chuyền hiện đại, kiểm duyệt chặt chẽ. Kết cấu của hệ thống được xây dựng phù hợp với tính chất nước nguồn và nhu cầu của khách hàng. Giúp tối ưu hiệu quả lọc cũng như chi phí cho người dùng. 

Báo giá hệ thống lọc tổng ưu đãi, phù hợp 

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, vì vậy, mức giá bán hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt của Tekcom cũng rất phải chăng. Tuỳ vào mức công suất mà giá thiết bị sẽ có sự chênh lệch. Công suất máy lọc càng lớn thì giá bán càng cao. Người tiêu dùng cần nghiên cứu kỹ lưỡng quy mô, nhu cầu sử dụng để lựa chọn hệ thống lọc tổng có công suất phù hợp, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Một số công dụng nổi bật của hệ thống lọc tổng

Hệ thống lọc tổng được thiết kế với kết cấu riêng, xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào như: nước giếng nhiễm phèn, sắt, nhiễm đá vôi, nước máy nhiễm clo, kim loại nặng…

Nước cấp vào hệ thống, lần lượt đưa qua các cột lọc thô. Cặn bẩn, tạp chất, chất gây hại bị giữ lại, sau đó được loại bỏ qua đường nước thải ra ngoài. Sự kết hợp của các tầng vật liệu lọc còn giúp khử kim loại nặng, hấp thụ màu, mùi, làm trong và làm mềm nước. Nước sau hệ thống lọc 3 cột đạt tiêu chuẩn nguồn nước sinh hoạt, an toàn với sức khoẻ người dùng. Nước sạch còn giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các tình trạng, bệnh lý nguy hiểm. Bảo vệ đồ đạc, thiết bị gia dụng khỏi các tác nhân gây hoen ố, han gỉ, hao mòn… Giữ cho hệ thống đường ống nước ổn định, tránh tình trạng tắc nghẽn. 

Hệ thống lọc tổng cho nguồn nước sinh hoạt, đạt chuẩn
Hệ thống lọc tổng cho nguồn nước sinh hoạt, đạt chuẩn

Dải công suất của hệ thống lọc tổng rộng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình. Thêm vào đó, với cơ chế vận hành tự động, còn giúp người dùng linh hoạt, chủ động hơn trong quá trình điều khiển thiết bị. 

Có thế thấy, lắp đặt hệ thống máy lọc nước là giải pháp xử lý tình trạng nước ô nhiễm hữu hiệu hiện nay. Vừa mang đến nguồn nước sạch, an toàn, vừa tiết kiệm chi phí cho người dùng. Để biết thêm thông tin, nhận báo giá hệ thống lọc tổng mà bạn quan tâm, hãy liên hệ ngay cho Tekcom: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5