Logo site

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng mới nhất 2024

29/01/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng là phương pháp hiện đang được nhiều đơn vị ứng dụng và lắp đặt. Loại thiết bị này mang lại nguồn nước sạch cung cấp cho các hoạt động sinh hoạt và sản xuất. Tìm hiểu chi tiết thông tin và báo giá hệ thống qua bài viết dưới đây.

Thị trường cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay

Nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch đang ngày càng gia tăng ở nhiều lĩnh vực: sản xuất, y tế, giáo dục, kinh doanh… Tuy nhiên, trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng, nguồn nước sạch đang dần trở nên khan hiếm, khó có thể đáp ứng đủ số lượng cho các hoạt động của con người. Do đó, cần có một giải pháp tối ưu để xử lý triệt để vấn đề này.

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp hữu ích, an toàn và hiệu quả. Thiết bị được đánh giá cao về khả năng lọc đa dạng, hiệu suất lọc cao, nguồn nước sau khi lọc đạt chuẩn chất lượng. 

Với xu hướng phát triển, thị trường lọc nước ngày càng sôi động. Có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc với chất lượng và mức giá khác nhau. Ở mỗi đơn vị, chính sách và dịch vụ bán hàng cũng có sự khác nhau. Để lựa chọn được thiết bị chất lượng, việc nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sẽ là điều rất quan trọng. 

Mức báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng có cao không?

Giá để lắp đặt một hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng sẽ dao động từ vài chục đến vài trăm triệu. Sự khác nhau đó có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có:

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc của máy là yếu tố quan trọng, quyết định đến khả năng lọc sạch nước của hệ thống. Công nghệ lọc ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Một số công nghệ lọc nổi bật hiện nay như: lọc Nano, lọc UV, lọc UF, lọc RO…

Trong đó, lọc RO là công nghệ được sử dụng nhiều nhất, có khả năng xử lý đa dạng nước nguồn. Từ các nguồn nước cơ bản như: nước máy, nước giếng khoan… cho đến các nguồn nước ô nhiễm như: nước nhiễm mặn, nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm tạp chất…

Tuổi thọ của màng lọc RO cũng nằm trong top đầu của vật liệu lọc tinh. Màng lọc thẩm thấu RO có thể hoạt động trong khoảng từ 2 - 3 năm tuỳ và chất lượng nguồn nước.

Công suất lọc

Công suất ảnh hưởng đến giá máy lọc nước RO
Công suất ảnh hưởng đến giá máy lọc nước RO

Công suất lọc càng lớn thì lượng nước tạo ra càng nhiều. Điều này sẽ tương ứng với giá tiền hệ thống cũng tăng theo. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng của đơn vị, mà người dùng có thể lựa chọn mức công suất ở máy lọc phù hợp nhất.

Thương hiệu sản xuất và đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp

Thương hiệu và đơn vị cung cấp sẽ quyết định đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Một đơn vị uy tín sẽ đưa ra các chính sách bảo hành, bảo dưỡng hợp lý, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Ngoài ra, các dịch vụ hậu sau bán hàng sẽ được hỗ trợ và xử lý nhanh chóng. Từ đó, tiết kiệm được khoản lớn chi phí so với việc lựa chọn các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Về giá, sản phẩm của đơn vị có thương hiệu sẽ có giá cao nhỉnh hơn so với các mặt hàng trôi nổi. Tuy nhiên, người dùng sẽ đảm bảo được chất lượng và độ bền của hệ thống.

Cập nhật báo giá hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà xưởng

Bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối dòng máy lọc uy tín, chất lượng, giá tốt, Tekcom sẽ là sự lựa chọn rất đáng tham khảo. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, hệ thống máy lọc nước công nghiệp của Tekcom nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước cho nhà xưởng sản xuất
Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước cho nhà xưởng sản xuất

Hệ thống ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến RO thẩm thấu ngược. Đây là công nghệ được đánh giá cao về khả năng lọc, cũng như hiệu quả lọc đa dạng nguồn nước. Hệ thống được lắp đặt trên dây chuyền hiện đại, được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. 

Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công và vận hành nên giá máy lọc nước RO tại đây cũng rất cạnh tranh. Kết hợp với các chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt được áp dụng. giúp người tiêu dùng không chỉ sở hữu phẩm chất lượng mà còn có mức giá cạnh tranh. 

Hãy gọi ngay đến số hotline 03 7777 0000 để nhận chi tiết báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp của Tekcom, theo từng mức công suất và nhu cầu của khách hàng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5