Logo site

Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà chung cư quy mô lớn

27/11/2023
Ngoài chất lượng của sản phẩm, thì báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà cũng là yếu tố nhận được sự quan tâm lớn. Báo giá phù hợp ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn địa chỉ cung cấp thiết bị với báo giá hợp lý. 

Đặc điểm và báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà

Hệ thống lọc nước cho tòa nhà là thiết bị xử lý nguồn nước ô nhiễm chuyên dụng. Hệ thống được thiết kế với nhiều cấp lọc. Mỗi cấp lọc có các vật liệu lọc và linh phụ kiện khác nhau. Đảm bảo tối ưu hiệu quả xử lý nước cho người sử dụng. Nguồn nước đầu ra được loại bỏ các tạp chất, bùn đất, cặn bẩn, vi sinh vật, kim loại nặng và các chất độc hại khác…

Hệ thống xử lý nước đầu nguồn công suất lớn
Hệ thống xử lý nước đầu nguồn công suất lớn

Hệ thống lọc nước có dải công suất rất rộng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của con người trong mọi quy mô từ nhỏ đến lớn. Hệ thống cung cấp đủ nguồn nước sinh hoạt đặt chuẩn cho các hoạt động sinh hoạt, vui chơi giải trí của người dân. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho tòa nhà hiện đang được đánh giá là giải pháp tối ưu và toàn diện nhất. Vừa cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn, vừa đảm bảo được số lượng nước cung cấp cho các hoạt động đời sống của con người.

Khảo sát thực tế, báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều phân khúc khách hàng. 

Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà được quyết định bởi các yếu tố nào?

Mức giá bán của sản phẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Công suất

Công suất của hệ thống tỉ lệ thuận với giá bán của sản phẩm. Các loại máy có dải công suất cao sẽ có giá cao hơn so với các sản phẩm công suất nhỏ. Bởi, với các dòng sản phẩm có công suất cao sẽ kéo theo sự tăng về kích thước, cũng như số lượng vật liệu lọc cấu thành. 

Công nghệ lọc quyết định báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà 

Hệ thống lọc thô xử lý nước sinh hoạt ô nhiễm
Hệ thống lọc thô xử lý nước sinh hoạt ô nhiễm

Công nghệ lọc nước quyết định đến hiệu quả, chất lượng nguồn nước sau xử lý. Do vậy, việc tích hợp thêm công nghệ lọc tiên tiến vào máy sẽ làm cho chi phí lắp đặt sản phẩm tăng cao. Một số công nghệ lọc nước tiên tiến như: lọc RO, lọc Nano, lọc UF… Trong đó, RO là công nghệ lọc thẩm thấu ngược được đánh giá cao bởi khả năng lọc đa dạng nguồn nước cấp, tạo nước tinh khiết, đạt chuẩn.

Đơn vị cung cấp

Hệ thống lọc nước được bán từ các thương hiệu nổi tiếng, hoặc đơn vị cung ứng có uy tín thường sẽ có giá cao hơn so với các dòng thương hiệu thông thường. Tuy nhiên, thay vào đó, khách hàng sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhận được các dịch vụ hậu mãi tốt.

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà có các mức giá bán khác nhau tùy vào từng đơn vị cung ứng. Mức giá sản phẩm bao gồm giá trị thực của thiết bị và một số chi phí cho các hoạt động lắp đặt, bảo dưỡng…

Cập nhật giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà chung cư quy mô lớn

Việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, với giá thành hợp lý giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản chi phí cho việc đầu tư. Do vậy, trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên tham khảo và so sánh chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau. Từ đó, tìm ra được đơn vị cung ứng phù hợp nhất.

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước dân dụng và công nghiệp
Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước dân dụng và công nghiệp

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa đơn vị, thì Tekcom sẽ là gợi ý tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Tekcom có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước, chúng tôi mang đến đa dạng thiết bị lọc trong đó có hệ thống lọc tổng cho tòa nhà. 

Sản phẩm của Tekcom được thiết kế, lắp ráp ngay tại Việt Nam. Các linh phụ kiện cấu thành hệ thống được nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian, có đầy đủ giấy tờ chứng minh. Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định với hiệu suất lọc tối ưu. 

Để nhận báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà, quý khách có thể liên hệ đến hotline của Tekcom: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5