Logo site

Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà 1000l/h mới nhất năm 2023

24/08/2023

Hệ thống lọc nước cho tòa nhà là một trong những giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm tối ưu. Với khả năng lọc vượt trội cùng dải công suất lớn, thiết bị này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tìm hiểu báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà công suất 1000l/h ở bài viết dưới đây. 

Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà công suất 1000l/h có cao không?

Hệ thống lọc tổng toà nhà hiện đang được lắp đặt tại nhiều đơn vị, cũng như các khu đô thị và chung cư. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm đa dạng dòng máy với mức nhiều báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà khác nhau. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên.

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt công suất 1000l/h

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt công suất 1000l/h

Hệ thống lọc tổng toà nhà là thiết bị xử lý nước sơ bộ đầu nguồn, cung cấp nguồn nước sạch đạt chuẩn sinh hoạt cho các hộ gia đình và khu dân cư trong toàn bộ đơn vị. Hệ thống máy lọc tổng toà nhà có khả năng xử lý được đa dạng nguồn nước từ cơ bản đến ô nhiễm nặng. Bao gồm: nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nước nhiễm kim loại nặng…

Về cơ bản, một bộ lọc tổng sẽ có kết cấu chung như sau:

  • Máy bơm cao áp cấp nguồn: Đóng vai trò cung cấp tạo áp lực cho nguồn nước, đẩy cấp nước đến các bộ phận liên quan.

  • Bộ phận lọc tổng: Bộ phận này gồm 3 cột lọc composite/ inox liền kề. Cột lọc chứa các loại vật liệu lọc như: Than hoạt tính, sỏi, cát mangan, cát thạch anh, hạt cation, ... Có tác dụng loại bỏ tạp chất và một số kim loại có trong nước như: Cu, Mn, Fe, As... Ngoài ra, than hoạt tính có trong cột lọc còn có tác dụng hấp thụ phèn, khử mùi, khử màu cho nước. Hạt cation giúp làm mềm nước.

  • Cốc lọc chặn: Gồm 2 cốc lọc PP có kích thước < 5µm hoặc < 1µm. Có tác dụng loại bỏ các chất bùn đất, chất rắn lơ lửng trong nước. Cho ra nguồn nước tinh khiết theo tiêu chuẩn nước sinh hoạt.

  • Thùng muối hoàn nguyên: Chứa một lượng muối hoàn nguyên dạng viên nén hoặc dung dịch nước muối bão hòa (NaCl). Có nhiệm vụ hoàn lại chức năng của các hạt nhựa cation trong quá trình làm mềm nước. Từ đó, giúp nâng cao tuổi thọ của hệ thống lọc, đồng thời đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc.

Yếu tố quyết định báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà 1000l/h

Giá của hệ thống lọc nước ngoài việc phụ thuộc vào từng đơn vị bán, hệ thống còn dao động theo các yếu tố như:  

Công nghệ lọc nước

Công nghệ lọc là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá của hệ thống lọc. Hệ thống áp dụng công nghệ càng hiện đại, giá cả của sản phẩm sẽ càng cao. Do đó tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, người dùng có thể tuỳ chọn thêm một số công nghệ lọc bổ trợ như: công nghệ lọc UF, Nano, RO…

Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà theo các tính năng bổ trợ

Hệ thống trang bị tính năng hiện đại, đồng nghĩa với giá thành cũng sẽ cao hơn

Hệ thống trang bị tính năng hiện đại, đồng nghĩa với giá thành cũng sẽ cao hơn

Khi lắp đặt hệ thống lọc tổng, nhà cung cấp sẽ trang bị thêm một số tính năng đi kèm như: công suất bơm, vật liệu lọc, xử lý nước theo đa chế độ nóng - lạnh -  nguội, lắp thêm màng lọc RO cung cấp nước uống tinh khiết…. Các tính năng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của máy. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng, mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt thiết bị với tính năng tương ứng. 

Đơn vị cung cấp

Một trong những yếu tố quan trọng về giá của sản phẩm đó chính là thương hiệu và đơn vị cung cấp. Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn nguồn nước đầu ra, an toàn cho người sử dụng. Do đó, giá bán tại đây luôn cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, khi lựa chọn các đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín, người dùng sẽ nhận được nhiều lợi ích như: chính sách bảo hành dài hạn, công thêm các chế độ hậu mãi phù hợp. 

Lắp đặt hệ thống lọc nước tòa nhà giá tốt ở đâu?

Tekcom là công ty có hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị lọc nước và giải pháp xử lý nguồn nước cấp. Tại Tekcom có đa dạng dòng sản phẩm bao gồm: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn, máy lọc nước cho nhà hàng, trường học, bệnh viện…

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt chất lượng, giá tốt

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt chất lượng, giá tốt

Hệ thống lọc đầu nguồn được Tekcom trực tiếp lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn. Kết cấu hệ thống phù hợp với tính chất nước nguồn cũng như nhu cầu của người dùng. Việc lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng hệ thống lọc tổng chất lượng. Ổn định trong quá trình vận hành, cũng như đáp ứng đủ nguồn nước theo nhu cầu của người dùng. 

Để biết thêm thông tin, cũng như nhận báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà, quý khách xin vui lòng liên hệ đến:
 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5