Logo site

Báo giá hạt Aluwat dùng ở máy lọc nước công nghiệp RO

07/07/2023

Hạt Aluwat là một trong những loại vật liệu lọc nước chuyên dụng trong máy lọc nước công nghiệp RO. Giữ vai trò quan trọng trong quá trình xử lý mùi kim loại nặng tồn tại trong nguồn nước. Báo giá chi tiết vật liệu lọc này qua bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của hạt Aluwat dùng trong máy lọc nước công nghiệp RO

Hạt Aluwat được dùng khá phổ biến trong máy lọc nước công nghiệp RO, hoặc các thiết bị xử lý nước khác. Hạt lọc Aluwat có thể thay thế than hoạt tính và cát thạch anh, giúp khử kim loại nặng và ổn định độ pH có trong nguồn nước.

Hạt Aluwat

Hạt Aluwat 

Hạt Aluwat là loại hạt rắn màu nâu hoặc hơi ngả đỏ, có dạng hình tròn đường kính mỗi hạt từ 6 - 8 mm. Khối lượng riêng của hạt rơi vào khoảng 1,0 - 1,2 kg/cm3. Thời gian lọc từ 6 - 8 phút, tốc độ lọc khoảng 10 - 25m/h.

Hạt được cấu tạo từ 3 thành phần chính: Diatomit, Bentonite và Zeolit. Độ xốp hạt khoảng 52%, tỷ lệ hao mòn từ 5 - 7%/năm (trong điều kiện hàm lượng sắt trong nước là 20mg/l. Vật liệu lọc có hoạt động ổn định và hiệu quả hơn so với các vật liệu lọc cùng phân khúc.

Vai trò của hạt lọc Aluwat dùng ở máy lọc nước công nghiệp RO

Sử dụng hạt lọc Aluwat trong xử lý nước ô nhiễm sẽ mang lại một số ưu điểm vượt trội như:

Khử kim loại nặng

Hạt Aluwat đóng vai trò là chất tiếp xúc trong quá trình xử lý nguồn nước. Có khả năng khử sạch các kim loại nặng hòa tan trong nước như: Sắt (Fe), đồng (Cu), kẽm (Zn), Mangan (Mn), crom (Cr), …

Ngoài ra hạt Aluwat còn có nhiệm vụ làm giảm hàm lượng photphat và nitrogen. Hỗ trợ loại bỏ các hợp chất hữu cơ, cũng như thành phần khoáng dầu hòa tan trong nước.

Ổn định nồng độ pH

Độ pH là chỉ số đo hạt tích điện trong một chất. Từ đó chỉ ra môi trường của chất đó là axit, bazo, hay trung tính. Độ pH của nước theo tiêu chuẩn của WTO  sẽ rơi vào khoảng 6,5 - 8 (nước ở trạng thái trung tính). Nếu độ PH của nước quá cao (môi trường Bazơ), hoặc quá thấp (môi trường axit) sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Dẫn đến một số các bệnh liên quan như men răng ố vàng, suy gan, các bệnh về đường ruột, tiểu đường, thậm chí là ung thư…

Hạt lọc Aluwat có nhiệm vụ giữ cho độ pH luôn ổn định ở mức cân bằng (pH = 7). Từ đó, giúp cải thiện độ an toàn và chất lượng của nguồn nước lọc cả về độ trong và độ ngọt.

Tăng hiệu quả lọc cho máy lọc nước công nghiệp RO


Hạt Aluwat hỗ trợ quá trình xử lý nước
Hạt Aluwat hỗ trợ quá trình xử lý nước 

Quá trình xử lý nguồn nước đơn giản, dễ dàng vệ sinh và thay thế, không gây tình trạng tắc cột lọc. Hạt Aluwat thường được lắp trong máy lọc nước RO xử lý các nguồn nước ô nhiễm nặng như: nước nhiễm kim loại, nước nhiễm phèn… Loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, mùi và màu trong nước. Mang lại nguồn nước trong, sạch và đảm bảo độ pH theo tiêu chuẩn WHO.

Ngoài ra, với tính khử kim loại cao, hạt Aluwat cong được sử dụng thay thế cho các vật liệu lọc như cát thạch anh, than hoạt tính, hay các hạt xúc tác như hạt Cation…

Giá hạt lọc Aluwat tốt nhất hiện nay

Từ những ưu điểm của hạt lọc, bạn đang có nhu cầu mua hạt Aluwat về sử dụng ở hệ thống lọc nước. Tuy nhiên chưa biết nên chọn địa chỉ cung cấp hạt Aluwat chất lượng? Tekcom sẽ là gợi ý tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị - giải pháp xử lý nước, Tekcom cam kết mang đến cho người dùng vật liệu lọc chất lượng, chính hãng, giá tốt. 

Tekcom cung cấp hạt lọc chính hãng, chất lượng

Tekcom cung cấp hạt lọc chính hãng, chất lượng

Số lượng lớn hạt Aluwat sẵn có tại kho. Vật liệu lọc được nhập khẩu chính xác, có đầy đủ chứng từ và hóa đơn. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu nguồn gốc của vật liệu lọc. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá chi tiết hạt Aluwat nói riêng, vật liệu lọc nói chung cho máy lọc nước công nghiệp RO.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5