Logo site

Bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước công nghiệp cho trường học

13/04/2023

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học đang trở thành nhu cầu phổ biến hiện nay tại các tỉnh thành phố. Trong quá trình sử dụng và vận hành hệ thống có thể xảy ra các lỗi khiến máy hoạt động không tốt. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước cho trường học tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Lợi ích lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho trường học

Với thực trạng nguồn nước đang ô nhiễm như hiện nay, không chỉ trong mỗi gia đình mới cần sử dụng nước sạch mà tại nhiều trường học hay nhà xưởng, công ty cũng đang có nhu cầu sử dụng nước vô cùng lớn. Đặc biệt là nhu cầu lắp đặt các hệ thống máy lọc nước công nghiệp, các sản phẩm máy lọc nước hiện đại. 

Lợi ích lắp hệ thống lọc nước cho trường học
Lợi ích lắp hệ thống lọc nước cho trường học
 

Một số lợi ích lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn cho trường học như sau:

  • Máy lọc nước cho trường học ứng dụng các công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại. Hệ thống có đa dạng số cấp lọc. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy lọc nước giúp loại bỏ hầu hết mọi tạp chất trong nước, bao gồm các lắng cặn, tạp chất, virus, vi khuẩn, hợp chất hữu cơ, kim loại nặng độc hại,… Cuối cùng mang đến nguồn nước sau lọc sạch trong, tinh khiết và đạt chuẩn. Nguồn nước này có thể uống trực tiếp, không cần đun sôi. 
  • Công nghệ lọc RO được ứng dụng trong hệ thống lọc nước trường học phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào. Hệ thống còn có công suất lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những trường học có đông học sinh, sinh viên.
  • Máy lọc nước công nghiệp cho trường học hoạt động hoàn toàn tự động: Các chế độ tự động báo khi nước cấp yếu, báo khi tắc lõi lọc, tự động sục rửa hệ thống giúp kéo dài tuổi thọ màng lọc RO,… Những điều này giúp máy lọc nước hoạt động ổn định, rất tiện ích và an toàn. 

Hiện nay, trên thị trường máy lọc nước công suất lớn xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu với sự đa dạng dòng máy, mẫu mã. Máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu khi tiến hành bảo dưỡng máy lọc nước sẽ còn phụ thuộc vào đơn vị bạn lựa chọn.

Các bước bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp cho trường học

Nhiều khách hàng thắc mắc về quy trình bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp. Sau đây là các bước mà bạn có thể tham khảo:

Bàn giao hệ thống lọc nước cho trường học

  • Kiểm tra thường xuyên hệ thống lọc

Để đảm bảo hệ thống lọc nước cho trường học hoạt động tốt, chúng ta cần kiểm tra thường xuyên các thành phần của máy. Các thiết bị cần kiểm tra như các cột lọc thô, đèn UV, bộ điều khiển,... Điều này để xác định bất kỳ vấn đề nào cần phải sửa chữa hay bảo dưỡng.

  • Sửa chữa kịp thời máy lọc nước công nghiệp khi có vấn đề

Nếu phát hiện hệ thống lọc nước cho trường học có bất kỳ vấn đề nào, khách hàng cần lên phương án sửa chữa kịp thời. Phát hiện lỗi sớm để sửa chữa giúp đảm bảo máy móc hoạt động tốt. Quan trọng hơn là giữ cho nguồn nước sạch an toàn.

  • Thay thế các vật liệu lọc, màng lọc

Các vật liệu lọc, màng lọc là thành phần quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp cho trường học. Vì vậy chúng ta cần thay thế các thiết bị lọc theo chu kỳ đưa ra từ nhà sản xuất. Giúp đảm bảo máy móc hoạt động tốt nhất và hiệu quả nhất. 

Địa chỉ bảo dưỡng máy lọc nước uy tín, giá tốt nhất thị trường

Tekcom không chỉ cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chất lượng mà còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy tốt nhất. Trong đó, dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước cho trường học tại Tekcom được nhiều khách hàng lựa chọn.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Đội ngũ kỹ thuật Kensi đang thực hiện kiểm tra bảo trì hệ thống lọc
 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5