Logo site

Ảnh hưởng của máy lọc nước cho nhà xưởng 500 công nhân

15/01/2020
Các nhà xưởng có đội ngũ nhân công lớn thì yêu cầu của nguồn nước đảm bảo vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Thay vì sử dụng nguồn nước ngầm, nước tự nhiên, nhiều đơn vị đã không ngại xuống tiền đầu tư máy lọc nước cho nhà xưởng 500 công nhân. Vậy sản phẩm này mang lại cho nhà xưởng những lợi ích gì? Bài chia sẻ sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này.

Đặc điểm nguồn cung cấp nước cho nhà xưởng hiện nay

Các nhà xưởng 500 công nhân thường xuất hiện khá phổ biến hiện nay. Đây có thể là các xưởng may, xưởng giầy da, xưởng sản xuất hàng thủ công mây tre đan… Trung bình một giờ các công nhân tại các phân xưởng này cần dùng từ 2 đến 3 trăm lít nước. Nguồn cung cấp nước cho nhà xưởng thường là các nguồn nước tự nhiên, nước do các đơn vị sản xuất nước sạch cung cấp…

Hầu hết nguồn nước sử dụng trên đều chưa đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Trong nguồn nước sử dụng còn chứa nhiều bụi bẩn, kim loại nặng hay các chất hóa học gây hại cho sức khỏe. Sử dụng thường xuyên, các chất cặn bẩn này sẽ gây nguy hại cho sức khỏe con người.
 

Hệ thống lọc nước 500L trên giờ cung cấp nước cho nhà xưởng công nhân
Hệ thống lọc nước 500L trên giờ cung cấp nước cho nhà xưởng công nhân

Những nguy hiểm tiềm tàng khi sử dụng nguồn nước kém chất lượng

Một xưởng lớn có hơn 500 công nhân nếu không được sử dụng nguồn nước đảm bảo sẽ gây ra các ảnh hưởng sau:

Các công nhân có nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp, da. Lâu ngày, sẽ ảnh hưởng đến năng suất lao động và sự ổn định hoạt động của các nhà máy. Bên cạnh đó, sức khỏe công nhân không ổn định, điều kiện chất lượng cuộc sống của các nhà máy mang đến còn hạn chế sẽ khiến người lao động không có ý định gắn bó lâu dài với đơn vị. Sự bấp bênh về nguồn lao động khiến sự phát triển của các nhà máy không đạt được sự vững chắc, lâu bền.

Cùng với đó, chi phí cho việc khám chữa bệnh, chi phí tuyển nhân công cũng khiến các nhà xưởng tiêu tốn khá nhiều từ đó dẫn đến hiệu quả làm ăn bị giảm sút.

Do những ảnh hưởng của nguồn nước ô nhiễm đối với người lao động và hoạt động sản xuất mà hiện nay máy lọc nước cho nhà xưởng 500 công nhân ngày càng được sử dụng rộng rãi.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt cho nhà xưởng
Hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ cho các nhu cầu sử dụng nước sạch

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước cho nhà xưởng 500 công nhân

Máy lọc nước cho nhà xưởng 500 công nhân thường là những loại máy có công suất 300l/h có công nghệ lọc hiện đại. Máy lọc cung cấp nguồn nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh từ đó có ảnh hưởng tích cực đến đời sống và sản xuất như:

Máy đảm bảo sức khỏe của công nhân từ đó dẫn đến ổn định sản xuất và tạo sự tin tưởng của đội ngũ công nhân với đơn vị.

Máy giúp giảm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất hoạt động đồng thời tạo điều kiện để tăng lợi nhuận kinh tế.
 

Máy lọc nước cho nhà xưởng cỡ nhỏ
Máy lọc nước cho nhà xưởng cỡ nhỏ

Máy lọc nước cho nhà xưởng 500 công nhân là cơ sở để nhà xưởng sản xuất ổn định.

Một trong những loại máy phù hợp với các nhà xưởng 500 công nhân là các loại máy lọc nước RO của Kensi có công suất từ 300l/h đến 400l/h. Với giá thành hợp lý cùng công suất, chất lượng nước cao bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự phát triển lâu dài của các đơn vị sản xuất.

Máy lọc nước cho nhà xưởng 500 công nhân thương hiệu Kensi là nền tảng giúp thúc đẩy sự phát triển của các  nhà máy, là cơ sở tạo sự gắn kết lâu dài của công nhân với chủ sản xuất. Sử dụng sản phẩm mang đến hiệu quả lâu dài cho sức khỏe lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất của các nhà máy.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5