Logo site

Tư vấn công suất hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà máy

26/10/2021

Tại các nhà máy, xí nghiệp hay trong các khu công nghiệp thì hệ thống lọc nước là thiết bị thiết yếu. Thiết bị này cần có công suất lớn, công nghệ lọc hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho tập thể đông người. Vậy, công suất của hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp cho nhà máy là bao nhiêu?

Những ưu điểm nổi bật nhất của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước RO công nghiệp là thiết bị quen thuộc cho các tổ chức trong những năm gần đây. Đây là thiết bị ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến RO, xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm để đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết sau lọc. Sau đây là một số ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO tinh khiết.

  • Tiết kiệm chi phí

Hệ thống lọc nước công nghệ lọc RO sử dụng hệ thống thẩm thấu ngược RO. Từ đó giúp tiết kiệm được chi phí trong việc sử dụng nước đóng bình mua sẵn ngoài thị trường. Đối với các các doanh nghiệp, các đơn vị như cơ quan, công ty, trường học, bệnh viện... những nơi có số lượng người rất lớn. Lắp đặt hệ thống lọc RO là giải pháp tối ưu chi phí.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO

  • Xử lý được hầu hết nước nguồn ô nhiễm

Hệ thống lọc nước RO đem so với các hệ thống khác là nó có khả năng lọc vượt trội. Công nghệ lọc này có thể lọc hoàn toàn tất cả các nguồn nước không phân biệt đầu vào. Lọc nước mưa, nước giếng khoan, nước máy… để tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất.

  • Nước sau lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO an toàn uống trực tiếp

Nước sau khi lọc bằng hệ thống máy lọc nước công nghệ lọc RO sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Có thể dùng uống ngay mà không cần đun sôi. Nước có vị thanh, ngọt vô cùng dễ uống.

 

Chọn công suất hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà máy như thế nào?

Nhà máy là nơi có nhu cầu về nguồn nước sạch vô cùng lớn. Nước cung cấp cho các hoạt động sản xuất, đặc biệt là cung cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên. Vậy, công suất nào phù hợp lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong nhà máy?
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Trên thực tế, với nhu cầu sử dụng máy lọc nước để cung cấp nước uống cho công nhân viên sẽ thường sử dụng công suất từ 150 - 2000 lít/giờ. Lựa chọn công suất sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điển hình đó là số lượng công nhân viên trong mỗi nhà máy, ngành nghề sản xuất, thời gian làm việc…

Quy mô nhân viên, người lao động càng lớn thì công suất máy lựa chọn càng lớn. Với số lượng công nhân dưới 100 người thì có thể tham khảo dòng máy từ 150 - 250 l/h. Với số lượng công nhân viên từ 100 - 200 người thì nên chọn máy có công suất 250 - 500l/h…

  • Chọn công suất dựa trên lĩnh vực sản xuất

Dựa trên lĩnh vực sản xuất, nhu cầu đối với nguồn sạch sử dụng trong sản xuất để doanh nghiệp lựa chọn công suất sao cho phù hợp. Với một số lĩnh vực đặc thù như sản xuất nước đóng chai đóng bình, sản xuất chế biến thực phẩm cần những thiết bị có công suất rất lớn.

 

Đơn vị tư vấn công suất phù hợp cho nhà máy giá tốt nhất

Tekcom là một trong những đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hệ thống lọc nước công suất lớn. Trong đó phải kể đến những dòng sản phẩm lọc nước cho nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện… Ứng dụng các công nghệ lọc nước tiên tiến vào trong hệ thống lọc, đảm bảo nước an toàn, tinh khiết cho mọi hoạt động.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Bạn đang muốn tìm hiểu về hệ thống lọc nước công nghiệp dùng trong các nhà máy, khu công nghiệp? Liên hệ Tekcom để nhận những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm chi phí.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5