Logo site

5 lưu ý cơ bản khi chọn mua máy lọc nước uy tín chất lượng

13/06/2018
Nước sạch là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Việc lựa chọn chiếc máy lọc nước với chất lượng tốt, đảm bảo sức khỏe người sử dụng, đáp ứng đủ lượng nước cần thiết cho sinh hoạt,...các lưu ý cơ bản sau sẽ giúp người mua hàng tự tin hơn trong quyết định lắp đặt sử dụng sản phẩm máy lọc nước 

Thị trường máy lọc nước sôi động với nhiều thương hiệu, mẫu mã. Chất lượng, giá máy không được kiểm soát gây nhiều hoang mang cho người sử dụng khi có nhu cầu chọn mua, lắp đặt máy lọc nước.

Máy lọc nước tinh khiết RO Kensi đáp ứng vượt trội các yêu cầu của một máy lọc nước chất lượng với kiểu dáng thiết kế tinh tế,  sang trọng, máy có hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động, tuân thủ quy trình quản lý chất lượng quốc tế, hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp, được bảo hành trên toàn quốc. 

 

1. Xác định nhu cầu sử dụng    

  • Đối với tất cả chúng ta việc sử dụng nguồn nước sạch và an toàn là nhu cầu cấp thiết của cuộc sống. Chúng ta có những nhu cầu như nước uống, nước dùng tắm bé, chăm sóc da…

  • Lượng nước cần dùng hàng ngày để lựa chọn công suất phù hợp

  • Tiết kiệm chi phí và tiện nghi sử dụng

  • Tìm hiểu nguồn nước đầu vào          

  • Nguồn nước là nước máy thành phố, nước mưa hay nước giếng khoan chưa qua xử lý, nước sông suối, ao hồ…

  • Phương tiện chứa nước, và áp lực nước đầu vào

  • Tùy từng nguồn nước khi lựa chọn trước khi lắp máy, Kensi cung cấp các thiết bị lọc đầu nguồn khác nhau để đảm bảo nước trước khi cấp cho máy đạt tiêu chuẩn nước máy thành phố.
     

    Máy lọc nước tinh khiết RO Kensi 8 cấp lọc 3 cốc đồng hồ, đèn báo uy tín chất lượng
    Máy lọc nước tinh khiết RO Kensi 8 cấp lọc 3 cốc đồng hồ, đèn báo uy tín chất lượng

2. Quan tâm chất lượng nước đầu ra       

  • Nhu cầu chất lượng nước đầu ra cho nước uống, đảm bảo tinh khiết tiệt trùng, hoặc nước có bổ sung khoáng chất. Đạt chuẩn nước uống đóng chai theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Uống ngay không cần đun sôi.

  •  Không có độc tố gây hại, tuyệt đối không có vi khuẩn gây bệnh

  • Các nhu cầu độ tinh khiết khác nhau hoặc nước dùng trong thí nghiệm.

3. Chất lượng hệ thống lọc

  •  Máy lọc nước trên thị trường có nhiều loại, nhiều kiểu dáng khác nhau

+ Thông thường có 3 cấp lọc thô, 01 cấp lọc tinh (màng lọc RO)
+ Hiện nay trên thị trường có nhiều loại màng lọc : Như màng xuất xứ của Nhật Bản, Hàn Quốc Toray – CSM, DOW- Filmtec Mỹ,  Trung Quốc ( nhiều loại) .
Để sản xuất được màng lọc đòi hỏi phải có công nghệ tiên tiến nên chất lượng màng lọc được sản xuất khá đồng đều. Tuy nhiên giá sản phẩm tại mỗi quốc gia sản xuất sẽ có sự chênh lệch. Tại sao nói màng lọc RO công nghệ Mỹ, đó chính là việc các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng đầu tiên trên thế giới, hiện một số nước đã thực sự làm chủ được công nghệ này.
+ Các lõi ổn định vị, khử mùi lạ khó chịu, và bổ sung các vi chất khác: Các lõi lọc này là cần thiết, nhưng có thể thay thế bằng các loại thực phẩm khác có khoáng chất tự nhiên được tổng hợp.
+ Nhìn bên ngoài thấy sản phẩm “ khôn” ở đồ nhựa lắp đặt chuyên nghiêp không “ gia công” cẩu thả.
+ Phải có tem SMS xác nhận bảo hành để đảm bảo quyền lợi của khách hàng hoặc khi có khiếu nại về sản phẩm.

4. Kiểu dáng máy phù hợp    

  • Với tùy từng căn hộ, nhà bếp, phòng khách, khách sạn, hay công xưởng mà lựa chọn các loại kiểu dáng và công suất khác nhau.
     

    Máy Kensi 7 cấp lọc 3 cốc kiểu dáng thiết kế sang trọng
    Máy Kensi 7 cấp lọc 3 cốc kiểu dáng thiết kế sang trọng

  • Đối với nhà chung cư nên dùng loại có thể đặt dưới gầm bếp, có giá đỡ thuận tiện dễ bảo quản và thay thế lõi lọc. Không bị han gỉ trong môi trường nóng ẩm, thông thường sử dụng loại khung bằng nhựa, bình chứa nước bằng nhựa. Hoặc có thể sử dụng loại treo tường.

  •  Đối với nhà dân, diện tích lớn hơn nên có thể sử dụng loại có tủ, hiện nay nhiều mẫu tủ tranh kính 3D rất đẹp, sạch sẽ, sang trọng, giúp cho không gian gia đình hiện đại, tiện nghi hơn, có thể sử dụng loại kết hợp nóng lanh cho phòng khách.

  •  Đối với công xưởng có thể lựa chọn máy lọc nước công suất cao 30-50l/h thuận tiện và an toàn cho công nhân, nhân viên, đồng thời tiết kiệm chi phí. Có thể sử dụng thêm thiết bị nóng lạnh công suất cao phù hợp với số đông người dùng.

  • Đối với hệ thống lọc công nghiệp, thì kiểu dáng được thiết kế phải thực tế theo nhu cầu dùng và diện tích nhà xưởng để đặt hàng theo nhu cầu.

  • Máy lọc nước Kensi do công ty Tekcom sản xuất có đầy đủ các model mẫu mã phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

5. Lựa chọn thương hiệu           

  • Trên thị trường có khá nhiều đơn vị uy tin cung cấp với các tầm giá khác nhau, phụ thuộc vào độ nổi của quảng bá. Điển hình là Kensi, Kangaroo là những đơn vị đã có uy tín lâu năm. Các đơn vị này có mạng lưới phân phối trên toàn quốc và tại các khu đô thị, chung cư trên các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

  • Phải có đầy đủ tem nhãn, địa chỉ, nhà sản xuất theo yêu cầu của Bộ Công thương, sản phẩm phải được bảo hộ độc quyền.
     

    Tủ máy Kensi đa dạng về mẫu mã, phù hợp về thẩm mỹ
    Tủ máy Kensi đa dạng về mẫu mã, phù hợp về thẩm mỹ

6. Đội ngũ tư vấn bán hàng, dịch vụ kỹ thuật    

  • Thông thường khách hàng có nhiều vấn đề cần được giải đáp thắc mắc liên quan đến nước và máy lọc nước, vì vậy hệ thống chăm sóc khách hàng và tư vấn viên rất quan trọng. Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng khi cần thiết.

  • Đội ngũ lắp đặt phải được đào tạo chuyên nghiệp để có thể lắp đặt được những sản phẩm đúng kỹ thuật, thẩm mỹ và có hướng dẫn vận hành sử dụng, thay thế nâng cao tuổi thọ của sản phầm.

  • Mạng lưới các điểm bán có nhân viên bảo hành sửa chữa tận nhà giải quyết tất cả những hư hòng của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Khách hàng hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.

  • Kensi có đội ngũ tư vấn bán hàng và đại lý cũng như dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp trên toàn quốc. Hotline: 01677770000 - CSKH 19000138Website: Kensi.com.vn
     

    máy lọc nước Kensi

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5