Logo site

3 vai trò chủ đạo của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

17/04/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO là giải pháp xử lý nước hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Với đặc trưng trong thiết kế, hệ thống mang đến cho người dùng những lợi ích vượt trội. 

Lợi ích mà hệ thống lọc nước công nghiệp RO mang lại

Hệ thống vận hành theo cơ chế thẩm thấu ngược, màng lọc RO kích thước 0.0001 micro. Hệ thống có thể loại bỏ tới 99.9% chất ô nhiễm trong nước, bao gồm tạp chất hóa học, vi sinh vật, kim loại nặng và các chất hòa tan khác. Việc lắp đặt, sử dụng thiết bị mang đến nhiều lợi ích cho người dùng:

Đảm bảo chất lượng nguồn nước đạt tinh khiết

Máy lọc nước RO công nghiệp giúp cải thiện chất lượng nước trong các ứng dụng công nghiệp. Bao gồm: Sản xuất thực phẩm, nước uống đóng chai, sản xuất dược phẩm, chế biến kim loại và nhiều ngành công nghiệp khác… Nước được lọc qua hệ thống RO đáp ứng được yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO giúp tối ưu chi phí đầu tư, vận hành

Thiết bị cho nguồn nước tinh khiết, bảo vệ, tăng tuổi thọ của máy móc sản xuất

Thiết bị cho nguồn nước tinh khiết, bảo vệ, tăng tuổi thọ của máy móc sản xuất

Sử dụng thiết bị lọc còn giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì cho các thiết bị sản xuất. Bằng cách loại bỏ cặn bẩn và chất ô nhiễm khỏi nước, hệ thống lọc nước RO sẽ giúp giảm sự cố hư hỏng cho máy móc, hệ thống ống dẫn, bơm nước... Từ đó giảm chi phí bảo trì và thay thế, cải thiện hiệu suất hoạt động cho các thiết bị trong hệ thống.

Bảo vệ môi trường

Thiết bị lọc không yêu cầu hóa chất hay các chất khử trùng để loại bỏ tạp chất và chất ô nhiễm. Nước thải từ hệ thống có thể sử dụng cho các mục đích như: vệ sinh, rửa xe, tưới cây… Tận dụng tài nguyên nước một cách hiệu quả hơn, bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp. 

Làm sao để mua hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng?

Để đảm bảo chất lượng hệ thống, cho nguồn nước đầu ra đúng chuẩn, việc chọn mua máy cần đặc biệt được quan tâm. Dưới đây là lưu ý quan trọng:

  • Tìm đơn vị uy tín và chính hãng: Hiện nay, giữa sự đa dạng của các đơn vị cung cấp, không quá khó để tìm kiếm các nhà cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc. Song, bài toán đặt ra rằng, nên chọn mua ở đâu uy tín, chất lượng. Ưu tiên lựa chọn đơn vị có tên tuổi, kinh nghiệm lâu năm. 

    Chọn máy có mức công suất phù hợp

    Chọn máy có mức công suất phù hợp​

  • Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng: Nghiên cứu kỹ lưỡng yêu cầu về tính chất nước sau lọc để lựa chọn hệ thống có công nghệ lọc tương ứng. Đồng thời, việc “chọn đúng chọn trúng” sản phẩm có mức công suất cũng sẽ tối ưu hiệu quả lọc và nguồn chi phí đáng kể. 

  • Kiểm tra giấy tờ đầy đủ: Để đảm bảo tính chính hãng của sản phẩm, bạn nên yêu cầu đơn vị cung cấp đầy đủ hóa đơn và chứng từ liên quan đến sản phẩm.

  • Dịch vụ hậu mãi và bảo hành: Dịch vụ hậu mãi tốt, linh hoạt. Dịch vụ vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt tận nơi, thời gian bảo hành dài hạn… cũng là những yếu tố quan trọng để đưa ra sự lựa chọn đơn vị cung cấp. 

Mách địa chỉ phân phối hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng

Tekcom là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị lọc. Từ máy lọc nước gia đình cho đến hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn. Điều đáng chú ý là Tekcom luôn đảm bảo các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn và chứng nhận chất lượng quốc tế như: NSF, CE, RoHS, WQA... Mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe.

Tekcom trực tiếp lắp ráp, thi công lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Tekcom trực tiếp lắp ráp, thi công lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Tekcom có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Trước mỗi dự án, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khảo sát thực tế, kiểm nghiệm chất lượng nước nguồn. Từ đó đưa ra tư vấn về thiết bị và giải pháp lọc nước phù hợp nhất cho người dùng. 

Sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng giúp Tekcom có được chỗ đứng như ngày hôm nay.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Email: cskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5