Logo site

3 lưu ý cần biết trước khi mua máy lọc nước công nghiệp RO

25/04/2024
Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng trở nên phổ biến. Đáp ứng nhu cầu tăng cao đó, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, dòng máy lọc. 3 lưu ý dưới đây là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua máy. 

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO ở các đơn vị

Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO phù hợp với đặc điểm của các đơn vị doanh nghiệp là yếu tố quan trọng. Chủ đơn vị sẽ cần tính toán kỹ lưỡng, để đưa ra sự lựa chọn tương ứng:

Xác định mục đích lắp đặt và sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Bao gồm chất lượng nguồn nước cấp và nhu cầu sử dụng nguồn nước trong các hoạt động.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đơn vị
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đơn vị

  • Nguồn nước đầu vào là: nước giếng khoan, nước máy, nước bề mặt...

  • Yêu cầu chất lượng nguồn nước là: Nước sạch RO, nước có độ tinh khiết ở mức cao nhất (khử khuẩn và chống tái khuẩn), nước mềm...

Xác định được nguồn nước cấp và chất lượng nguồn nước đầu ra. Để từ đó giúp chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn được công nghệ lọc phù hợp với hoạt động của đơn vị.  

Lựa chọn công suất cho dòng máy lọc nước công nghiệp RO 

Công suất thể hiện khả năng cung cấp một lượng nước xác định của máy lọc nước. Để lựa chọn được công suất tối ưu, chủ doanh nghiệp cần chú ý các hoạt động yêu cầu sử dụng nước sạch như: 

  • Nước uống trực tiếp 

  • Nước cho phòng bếp để nấu nướng đồ ăn cho công nhân viên 

  • Nước sử dụng cho dây chuyền sản xuất

  • Nước cung cấp cho các hoạt động vệ sinh thiết bị máy móc…

Từ đó, chủ doanh nghiệp, nhà thầu có thể tính toán được công suất theo giờ, ngày phù hợp với đơn vị. Xác định được công suất phù hợp giúp cho chủ doanh nghiệp tối ưu được các khoản chi phí trong quá trình vận hành hệ thống lọc.

Các tính năng đi kèm năng giúp tăng trải nghiệm của người dùng

Các tính năng đi kèm ở hệ thống lọc nước như: Tạo khoáng chất, chế độ nóng - lạnh - nguội, các hệ thống điều khiển tự động, hệ thống vòi chiết rót...  Xác định những tính năng này đóng một vai trò quan trọng khi lắp đặt hệ thống. Bởi, những tính năng này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, năng suất và ứng dụng của nguồn nước đầu ra trong quá trình sản xuất.

Cân đối mức giá máy lọc nước công nghiệp RO phù hợp

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng dòng sản phẩm lọc nước công nghiệp. Điều này giúp các chủ đơn vị có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, bài toán được đặ ra về chất lượng của thiết bị lọc nước.  

Lựa chọn hệ thống máy lọc chất lượng, mức giá cạnh tranh
Lựa chọn hệ thống máy lọc chất lượng, mức giá cạnh tranh

Sai lầm dễ mắc phải nhất đó là lựa chọn các dòng sản phẩm mức giá quá rẻ khiến chất  lượng khó đảm bảo. Nguồn nước sau lọc cũng khó xử lý triệt để các tác nhân ô nhiễm, gây nguy hại cho người dùng. Ngoài ra, điều này còn có thể làm tăng chi phí cho hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng về sau. 

Chính vì vậy,  để có thể lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp - giá cả “phải chăng”, người tiêu dùng cần lựa chọn địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước uy tín trên thị trường. 

Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín, có tên tuổi

Tekcom - một trong những đơn vị tiên phong ngành xử lý nước. Với 13 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty mang tới những dòng sản phẩm lọc nước chất lượng cho người dùng. 

Các sản phẩm trước khi được phân phối ra ngoài thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Các khâu: Kiểm tra địa chất, kiểm nghiệm nguồn nước, xác định nguyên vật liệu - hệ thống.... Tất cả đều được  đội ngũ kỹ sư, công nhân viên dày dặn kinh nghiệm xem xét và nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. 

Tekcom - Đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước chính hãng, uy tín
Tekcom - Đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước chính hãng, uy tín

Các sản phẩm hiện nay của Tekcom đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ: Lọc nước dân dụng, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc RO công nghiệp công suất lớn. 

Trên đây là 3 lưu ý quan trọng trước khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Nếu Quý khách hàng có thắc mắc hay cần cung cấp các thông tin về máy lọc nước, vui lòng liên lạc đến số hotline Tekcom  03 7777 0000 để được nhận giải đáp sớm nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5