Logo site

Tin tức

Ứng dụng của hạt Aluwat trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hạt Aluwat là vật liệu lọc chuyên dụng, dùng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Loại hạt này có công dụng chính là khử mùi kim loại nặng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, Aluwat còn được ứng dụng bởi rất nhiều tính năng hữu ích khác.
Tìm hiểu về hạt Birm khử sắt trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Các vật liệu lọc được sử dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO vô cùng đa dạng. Mỗi loại lại có những đặc tính, chức năng lọc nước khác nhau. Bạn đã biết về hạt Birm với vai trò khử sắt trong nước chưa? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về thông tin này.
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cung cấp nước cho tàu, phi thuyền
Trang bị hệ thống lọc nước RO công nghiệp là giải pháp toàn diện, xử lý nguồn nước mặn thành nước ngọt. Phục vụ nhu cầu sử dụng ăn uống, sinh hoạt của các ngư dân.
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h cho trường học Ia Mơ Nông, Gia Lai
Máy lọc nước cho trường học là thiết bị vô cùng quan trọng để cung cấp nguồn nước sạch cho các em học sinh uống trực tiếp. Đặc biệt là những tỉnh Tây Nguyên, nước sạch ở đây vô cùng khan hiếm. Vừa qua, Tekcom đã hoàn thành lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h cho trường mầm non và tiểu học Ia Mơ Nông, tỉnh Gia Lai.
Lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại Kensi
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có chi phí đầu tư không phải là nhỏ. Trong điều kiện lắp đặt đúng cách, bảo dưỡng thường xuyên thì hệ thống này có tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục năm. Do đó, công tác này cần phải được đặc biệt quan tâm và thực hiện một cách khoa học. Cùng tìm hiểu ngay dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống lọc nước RO công nghiệp uy tín nhất tại Kensi trong bài viết dưới đây.
Lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO an toàn, đúng cách
Máy lọc nước công nghiệp RO có công suất cao, kích thước khá lớn nên việc lắp đặt không hề đơn giản chút nào. Quá trình này đòi hỏi người dùng cần phải nắm vững các kiến thức cũng như yêu cầu để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Cùng tham khảo ngay một số lưu ý để lắp đặt máy lọc nước công nghiệp nhanh chóng, đúng cách trong bài viết dưới đây!
Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp RO sản xuất nước đóng bình
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp mang lại nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết cho dây chuyền lọc nước đóng bình. Cấu tạo của hệ thống này thường khá phức tạp, với quy trình xử lý nước khép kín.
Cần biết điều gì khi mua máy lọc nước công nghiệp RO
Các kiến thức về máy lọc nước công nghiệp RO là vô cùng đa dạng. Để chọn được một dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải điều dễ dàng. Vậy, đâu là những điều bạn cần biết trước khi lựa chọn và lắp đặt hệ thống? Bài viết dưới đây là những thông tin vô cùng hữu ích.
Lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h tại Phú Xuyên, Hà Nội
Nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nước dùng trong sinh hoạt, Tekcom đã lắp đặt cho khách hàng là chủ biệt thự tại Phú Xuyên, Hà Nội. Sản phẩm lắp đặt là hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h, đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt quy chuẩn dùng sinh hoạt theo Bộ Y tế.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5