Logo site

Tin tức

Chức năng của các loại vật liệu lọc trong máy lọc nước công nghiệp RO
Vật liệu lọc nước là thành phần quan trọng không thể thiếu trong máy lọc nước công nghiệp RO. Chúng nằm trong các cột lọc thô đầu nguồn và giúp xử lý sơ bộ nước nguồn tốt nhất. Vậy, hệ thống RO bao gồm những loại vật liệu lọc nào và chức năng của chúng ra sao. Cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết sau đây.
Đặc điểm nguồn nước khi xử lý bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Ô nhiễm nguồn nước ngày càng diễn ra nghiêm trọng, là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu nước sạch trong sử dụng và sản xuất như hiện nay. Tuy nhiên, bằng việc ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO đã phần nào khắc phục được vấn đề nổi cộm này. Nguồn nước sau khi xử lý đảm bảo an toàn để sử dụng ăn uống trực tiếp hoặc ứng dụng trong sản xuất. Vậy nguồn nước sau khi xử lý có đặc điểm gì? Tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây!
Top 4 dòng máy lọc nước công nghiệp RO Kensi bán chạy nhất hiện nay
Máy lọc nước công nghiệp RO – một trong những thiết bị lọc nước chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm luôn nổi bật với nhiều tính năng như công suất lọc đa dạng, nguồn nước sau khi xử lý đáp ứng tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y tế, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Cùng tham khảo ngay top 4 dòng máy lọc RO công nghiệp đến từ thương hiệu Kensi đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Lưu ý khi sử dụng hạt Anion ở máy lọc nước công nghiệp RO
Hạt Anion đóng vai trò là hạt trao đổi ion, được dùng ở máy lọc nước công nghiệp RO. Hạt nhựa giúp thay thế các khoáng chất không mong muốn thành khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, để việc sử dụng hạt Anion đạt hiệu quả cao thì một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng mà bạn đọc không nên bỏ qua.
Lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc tổng 3000l/h cho khách sạn 360 tại Sapa
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho các nhà hàng, khách sạn là vô cùng lớn. Nước sạch giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vừa qua, Tekcom đã hoàn thành lắp đặt hệ thống lọc tổng 3000l/h cho một khách sạn tại thị trấn Sapa.
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho phòng tập gym
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là giải pháp toàn diện, cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết cho phòng tập gym. Đáp ứng nhu cầu về nguồn nước uống và sinh hoạt của những người làm việc, tập luyện tại không gian phòng gym.
Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước giếng khoan
Nước giếng khoan là nguồn nước được tận dụng trong sinh hoạt, sản xuất của con người. Đây cũng là nước nguồn được ứng dụng vô cùng phổ biến tại các tỉnh thành, đặc biệt là khu vực nông thôn. Tuy nhiên chất lượng nước giếng khoan vẫn đang là vấn đề đáng bàn luận. Đâu là các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước giếng tốt nhất?
Địa chỉ phân phối hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín, chất lượng
Việc lựa chọn được địa chỉ mua hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín không phải là điều đơn giản. Nhất là khi trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp như hiện nay. Cùng tham khảo ngay địa chỉ phân phối hệ thống lọc công nghiệp chất lượng số 1 trên thị trường ngay trong bài viết dưới đây!
Review các hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn
Việc lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO cần căn cứ vào quy mô sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi đơn vị. Trên thị trường hiện nay, các dòng máy lọc nước công nghiệp công suất lớn còn khá hạn chế do phải đặt trước và giá thành khá cao. Cùng tham khảo ngay các hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây! 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5