Logo site

Tin tức

Lưu ý sử dụng cát mangan trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Cát mangan được sử dụng trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp với chức năng loại bỏ kim loại. Đồng thời, vật liệu lọc này còn giúp khử mùi có trong nước. Tuy nhiên, để hạt vật liệu phát huy tối đa công năng thì việc dùng cát như thế nào là rất quan trọng.
Tìm đối tác phân phối thiết bị xử lý nước trên toàn quốc
Công ty TEKCOM là công ty chuyên cung cấp hệ thống lọc nước biển, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng, linh kiện và vật tư ngành lọc nước (Màng RO CSM, cột lọc composite, bơm Adelino...). Hiện nay, Tekcom đang tìm kiếm các đại lý, nhà phân phối máy lọc nước Kensi trên toàn quốc. 
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho xưởng may
Giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm tại các xưởng may được thực hiện hiệu quả bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Hệ thống cho nguồn nước tinh khiết, an toàn, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng lượng nước lớn tại các nhà xưởng.
Lắp đặt máy lọc nước bán công nghiệp 100l/h cho công ty Nguyễn Dũng, Bắc Ninh
Dòng sản phẩm máy lọc nước bán công nghiệp là giải pháp cung cấp nước ăn uống trực tiếp tại những khu vực đông người. Thiết bị được ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại, đảm bảo chất lượng nước tinh khiết, an toàn sau lọc. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt máy lọc nước công suất 100l/h cho nhu cầu ăn uống trực tiếp tại công ty Nguyễn Dũng, Bắc Ninh.
Máy lọc nước công nghiệp RO có tuổi thọ bao lâu?
Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Nguồn nước ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng khiến tuổi thọ của các thiết bị lọc nước bị ảnh hưởng rất nhiều. Vậy máy lọc nước RO công nghiệp có tuổi thọ bao lâu? Tham khảo ngay lời giải đáp có trong bài viết dưới đây!
Công nghệ RO trong máy lọc nước công nghiệp RO có gì đặc biệt?
Máy lọc nước công nghiệp hiện nay được ứng dụng công nghệ RO hiện đại. Đây được xem là công nghệ tiên tiến nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nhờ vậy mà nguồn nước sau khi xử lý bằng thiết bị này có thể uống trực tiếp mà không cần phải trải qua đun sôi. Vậy công nghệ trong máy lọc nước RO công nghiệp có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết dưới đây!
Lý do doanh nghiệp nên sở hữu hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Nước sạch, tinh khiết đang là nhu cầu thiết yếu trong nhiều hoạt động đời sống con người. Tuy nhiên nước nguồn lại không đáp ứng được tiêu chuẩn nước sạch đề ra. Chính vì thế việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ là giải pháp cho nhiều doanh nghiệp cung cấp nguồn nước sạch, an toàn trong sinh hoạt, sản xuất.
Báo giá máy lọc nước RO công nghiệp cho trường mầm non
Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho trường mầm non là giải pháp xử lý nguồn nước toàn diện. Đảm bảo chất lượng nước đầu ra tinh khiết, an toàn cho sức khoẻ trẻ nhỏ và các cán bộ nhân viên trong trường.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000l/h phục vụ sản xuất gì?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000l/h cung cấp nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết. Đáp ứng đủ lưu lượng nước lớn, phục vụ các hoạt động sản xuất của con người.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5