Logo site

Ứng dụng rỗng rãi hơn với công nghệ màng lọc CSM công nghệ Nhật Bản

18/01/2018
Công nghệ lọc RO với màng lọc RO CSM đã được nghiên cứu và chứng minh là một công nghệ lọc tiết kiệm nhất không chỉ với việc khử muối mà còn hoàn toàn hiệu quả khi sử dụng màng lọc RO CSM lọc sạch các nguồn nước bị ô nhiễm, lẫn tạp chất độc hại, kim loại nặng, thuốc trừ sâu,... chất lượng nước sau lọc ổn định
Xã hội ngày một phát triển, đời sống sinh hoạt, công nghệ tiến bộ sau mỗi ngày. Tốc độ phát triển nhanh mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, đồng thời các hoạt động sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt gây ra hiện trạng ô nhiễm môi trường của chúng ta như ô nhiễm nguồn nước từ các nguồn thải công nghiệp chưa qua xử lý, hoặc chất lượng xử lý kém, các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của người dân trong môi trường đông đúc ồ ạt xả ra, các tòa chung cư, các khu đô thị hóa,…Ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn nước ngầm, nguồn nước giếng khoan.

Nguồn nước ngọt tự nhiên không thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước ngày càng tăng do sự tăng dân số khó kiểu soát trong những năm gần đây, cùng sự phát triển. Ảnh hưởng của môi trường, khí hậu mà mùa mưa không đều làm cho tình trạng thiếu nước trầm trọng, ngày một tồi tệ. Các phương pháp tạo ra nguồn nước sạch đã được áp dụng để khắc phục tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt như hiện nay, từ các nguồn nước ngầm, các nguồn nước ô nhiễm, lẫn tạp chất. Các quá trình trao đổi ion, lọc với điện, chưng cất làm sạch nước đã được chú trọng. Thời gian gần đây, màng lọc RO CSM đã được áp dụng cho việc khử muối lọc nước biển và nước lợ một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tạo hiệu suất lọc cao. Công nghệ lọc RO đã được nghiên cứu và chứng minh là công nghệ lọc tiết kiệm nhất không chỉ với việc khử muối, mà còn hoàn toàn hiệu quả khi sử dụng lọc sạch các nguồn nước bị ô nhiễm, lẫn các tạp chất độc hại, các kim loại nặng, thuốc trừ sâu và các chất gây ô nhiễm khác.

 
Màng lọc RO công nghệ Nhật Bản
Màng lọc CSM sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, lọc sạch tái chế nước thải,...
 
Công nghệ lọc RO cũng có thể sử dụng lọc sạch, tái chế nước thải, thu hồi lượng thuốc nhuộm từ nước thải công nghiệp nhuộm. Với công nghệ lọc RO các ứng dụng có thể áp dụng trong các ngành chế biến thực phẩm, sản xuất nước sạch đóng chai, nước giải khát. Đặc biệt trong các lĩnh vực công nghệ tiên tiến, sản xuất nghiên cứu dược phẩm, y tế, sinh học, các nhà máy sản xuất thực phẩm. Cùng các tiến bộ trong  sự phát triển của màng tế bào, hỗ trợ giúp màng tách ra khỏi cơ thể. Một sản phẩm tuyệt hảo của công nghệ, tạo nên một nguồn nước sạch tuyệt đối như mong đợi. Công nghệ tiết kiệm năng lượng, không làm ảnh hưởng hay dẫn tới sự xuống cấp nhiệt độ của sản phẩm.
 

Màng lọc CSM gia đình có đường kính 2"
 
Các hệ thống với công nghệ lọc RO được thiết kế chú trọng hơn cho các mục đích của hộ gia đình, với các lớp màng lọc có chất lượng cao để đảm bảo chất lượng nước uống luôn đạt tốt nhất đảm bảo tiêu chuẩn nước uống của bộ y tế, nước sau lọc có hàm lượng TDS ít nhất. Trong các hộ gia đình, dân cư thì hệ thống lọc thẩm thấu ngược với màng lọc RO CSM được đặc biệt chú ý bởi các đặc trưng quan trọng như hệ thống lọc sạch xử lý loại bỏ tốt các chất rắn hòa tan, Clo, Florua, các vi sinh vật,… Trong công đoạn lọc thứ cấp, nước được xử lý để tạo tính kiềm vì nước từ sau quá trình thẩm thấu ngược đôi khi có tính chất axit. Các lớp màng lọc và các loại lõi lọc có thể được thay thế dễ dàng và chỉ mất ít chi phí. Vòi nước lọc có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị phân phối nước trong gia đình. Hệ thống hoạt động tự động, có thể tự ngắt quá trình lọc khi bình nước đầy. Chất lượng nước tốt ổn định, vận hành ít gặp trục trặc.
 
Từ việc chuyển đổi nước biển thành nước ngọt, sản xuất nước siêu sạch để rửa các bộ phận điện tử và các mục đích y tế và dược phẩm, sử dụng trong ngành thực phẩm và nước giải khát, tái chế nước thải và nước thải các ứng dụng của màng RO của CSM thực sự đa dạng. Màng thẩm thấu ngược RO với lớp mỏng mà không cho phép các ion nhất định thấm qua nó. Do khả năng loại bỏ ion khỏi dung dịch, nó chủ yếu được sử dụng để loại bỏ muối khỏi dung dịch nước. 

Bạn có thể truy cập nội dung Màng lọc CSM của Tekcom chúng tôi để tham khảo thêm các thông tin khác về màng CSM chính hãng, để có thể lựa chọn cho mình màng lọc CSM phù hợp. Hoặc www.csmfilter.com/ để cập nhật đầy đủ thông tin mới và chính xác nhất.

==> Tham khảo các sản phẩm máy lọc nước chính hãng Kensi

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5