Logo site

Tin thị trường

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng và những điều cần lưu ý
Máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà xưởng cung cấp nguồn nước sạch với lưu lượng lớn. Một số ngành sản xuất hiện nay có nhu cầu đầu tư và lắp đặt hệ thống lọc nước này. Vậy hệ thống này cần thiết như thế nào và có những lưu ý gì khi lắp đặt. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Tiêu chí lắp đặt hệ thống lọc tổng cho nhà riêng, căn nhà liền kề
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay để cung cấp nước sạch sinh hoạt cho con người sử dụng. Đặc biệt là các hộ gia đình, các căn nhà riêng, nhà liền kề có nhu cầu lắp đặt vô cùng lớn. Đâu là những tiêu chí đặt ra để lắp đặt hệ thống lọc tổng cho nhà riêng, nhà liền kề tốt nhất?
Báo giá hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO công suất 2000 l/h
Máy lọc nước công nghiệp RO 2000 l/h là thiết bị xử lý nước có công suất lớn. Hệ thống máy ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO trong quá trình lọc, cho nguồn nước đầu đạt chuẩn. Vậy hệ thống này có giá thành ra sao, cùng tìm hiểu ngay.
Thiết kế máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO tại nhà xưởng không chỉ giải quyết bài toán về nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu uống trực tiếp, mà còn cung cấp nước sạch cho bếp ăn. Một số ngành sản xuất đòi hỏi khắt khe về chất lượng nước đối với các dây chuyền sản xuất, đảm bảo thành phẩm đầu ra chất lượng, an toàn. 
Địa điểm cung cấp máy lọc nước tại Hà Nam
Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt máy lọc nước. Tại Hà Nam, bạn có thể tìm kiếm Hanawa - Tổng kho máy lọc nước tại Hà Nam, đơn vị đang phân phối sản phẩm chính hãng thương hiệu Kensi của Tekcom.
Đại lý máy lọc nước tại Hà Nam chính hãng, uy tín, chất lượng
Máy lọc nước ngày càng được sử dụng phổ biến, bởi đây là thiết bị có khả năng lọc sạch cặn bẩn, chất độc hại, giúp người dùng có được nguồn nước sạch sẽ. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều đại lý máy lọc nước tại Hà Nam đã ra đời, mang tới cho người dùng đa dạng sản phẩm lựa chọn. 
Xử lý nguồn nước ô nhiễm bằng hệ thống lọc nước công nghệ RO
Nguồn nước ô nhiễm là vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của con người. Trước tình trạng đó, hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn, vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, vừa mang đến nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng.
Bạn đã biết những điều này trước khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện?
Hiện nay, máy lọc nước cho bệnh viện là một trong những thiết bị được lựa chọn lắp đặt phổ biến trong lĩnh vực y tế. Nguồn nước sử dụng tại bệnh viện cần đảm bảo sạch, tinh khiết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Trước khi lắp đặt hệ thống máy, khách hàng cần lưu ý những điều gì?
Máy lọc nước công nghiệp RO và những lợi ích lắp đặt bạn đã biết chưa
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm lọc nước tinh khiết công suất lớn, mang đến cho doanh nghiệp giải pháp cung cấp nguồn nước sạch tốt nhất. Nhiều khách hàng vẫn chưa rõ nhiều thông tin về sản phẩm này. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lợi ích lắp đặt cũng như cấu hình máy lọc nước RO.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5