Logo site

Tin thị trường

Hệ thống lọc nước biển là gì? Cấu tạo và ưu điểm của thiết bị
Hệ thống lọc nước biển là giải pháp xử lý nguồn nước mặn thành nước ngọt được ứng dụng phổ biến hiện nay. Nguồn nước sau khi lọc qua hệ thống là nước sạch, phục vụ hoạt động nấu nướng, sinh hoạt và sản xuất của con người. 
Lựa chọn hệ thống lọc nước cho bệnh viện tối ưu chi phí
So sánh giữa các phương pháp xử lý nước, hệ thống lọc nước cho bệnh viện là giải pháp hiện đại, hiệu quả nhất. Để tối ưu chi phí khi lắp đặt hệ thống thì một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.
Màng lọc nước công nghiệp RO 8040 có đặc điểm gì?
Trong hệ thống lọc nước công nghiệp, màng RO 8040 là bộ phận quan trọng, giữ vai trò chính trong quá trình xử lý ion kim loại nặng, chất lơ lửng, chất hữu cơ, vi khuẩn… trong nước. Vậy đặc điểm của màng lọc nước công nghiệp RO 8040 như thế nào, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.
Bao lâu nên thay màng RO cho hệ thống lọc nước công nghiệp
Màng RO - Thiết bị được đánh giá là quan trọng nhất trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Lớp màng lọc này giúp đảm bảo nước nguồn tinh khiết, an toàn với nhu cầu uống trực tiếp của con người. Bạn có biết bao lâu cần thay màng RO mới không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học vì lý do gì?
Dự án nước sạch học đường luôn được đẩy mạnh triển khai trong thời gian qua. Trường học là nơi có nhu cầu sử dụng nước lớn cho nhiều hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu này, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được lựa chọn phổ biến. Giải pháp giúp đảm bảo sức khỏe cho học sinh, giáo viên toàn trường.
Sự cố hệ thống lọc nước công nghiệp RO chảy liên tục không ngắt do đâu?
Quá trình vận hành hệ thống lọc nước công nghiệp RO đôi khi xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Điển hình như máy lọc nước chảy liên tục không ngắt. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây và cùng tìm ra giải pháp khắc phục nhé.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng, loại nào tốt?
Giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO được nhiều chủ đơn vị nhà xưởng lựa chọn. Nhằm giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm, đồng thời tối ưu chi phí cho quy trình xử lý nước.   
Hệ thống lọc tổng cho biệt thự giá có cao không?
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm ở mức đáng báo động như hiện nay, việc tìm kiếm các giải pháp xử lý nước nhận được sự quan tâm lớn. Lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự giúp xử lý nguồn nước nhiễm bẩn nhanh chóng và hiệu quả. Vậy, mức giá bán của thiết bị này ra sao, có cao không, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Lưu ý khi lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự
Nhằm đảm bảo nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ, an toàn, việc lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự được nhiều gia đình lựa chọn. Một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng giúp bạn chọn mua, lắp đặt hệ thống lọc tổng chất lượng. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5