Logo site

Tin thị trường

Đơn vị phân phối màng RO 8040 CSM chính hãng Toray Nhật Bản tại Việt Nam
Màng lọc RO 8040 CSM Toray Nhật Bản là một trong những loại màng lọc được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi loại màng lọc này có khả năng loại bỏ tạp chất lên đến 99,9%. Bên cạnh đó, màng RO 8040 còn có độ bền cao. Là một trong những giải pháp tối ưu để cung cấp nước tinh khiết trong sản xuất, đời sống và công nghiệp.
Thông số kỹ thuật chi tiết về màng RO 8040 CSM Toray Nhật Bản
Với lõi lọc có khả năng loại bỏ toàn bộ vi khuẩn và tạp chất trong nước lên đến 99,9%. Màng RO 8040 mang đến nguồn nước sạch tinh khiết và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Tekcom và được ứng dụng mạnh mẽ trong nhà máy sản xuất thực phẩm, các hệ thống lọc nước đóng chai, nhà máy dược, bệnh viện…!
Báo giá chi tiết hệ thống lọc nước công nghiệp công suất từ 150l/h
Bạn đang muốn mua máy lọc nước nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Bởi trên thị trường có nhiều sản phẩm với công suất hoạt động và giá cả khác nhau. Sau đây là thông tin báo giá chi tiết hệ thống lọc nước công nghiệp công suất từ 150l/h. Ngoài ra, bài viết sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp máy lọc nước giá rẻ.
Cách sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO để đảm bảo tuổi thọ
Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Với công dụng chính là xử lý tạp chất, vi khuẩn, hóa chất… có trong nước. Từ đó, trả lại nguồn nước sạch tinh khiết cho người dùng. Dưới đây là một số phương pháp sử dụng giúp đảm bảo tuổi thọ cho máy lọc công nghiệp.
Cấu tạo chi tiết và tính năng ưu việt của màng RO 4040
Màng RO 4040 được đánh giá là màng lọc xử lý nước nhiễm ô nhiễm số 1 hiện nay. Vậy màng lọc RO 4040 được cấu tạo như thế nào? Có những tính năng ưu việt nào mà màng đang sở hữu? Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây.
Tổng hợp những lĩnh vực cần sử dụng máy lọc nước công nghiệp
Nước là nguyên liệu không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, hỗ trợ công đoạn vệ sinh và được tích hợp trực tiếp trong sản phẩm. Máy lọc nước công nghiệp được dùng để loại bỏ tạp chất từ nước, phục vụ mục đích sản xuất. Vậy đâu là lĩnh vực cần sử dụng thiết bị để làm sạch nước hiện nay?
Những lưu ý khi hệ thống lọc nước công nghiệp gặp sự cố
Hệ thống lọc nước công nghiệp được đánh giá là một trong những giải pháp làm sạch nguồn nước nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình vận hành và sử dụng chắc hẳn sẽ gặp không ít những sự cố nhỏ khiến công việc của bạn trở nên khó khăn. Cùng bỏ túi những lưu ý nhỏ sau.
Máy lọc nước công nghiệp RO - Nước tinh khiết đáp ứng mọi nhu cầu
Hiện nay, máy lọc nước công nghiệp đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến máy lọc nước RO - công nghệ hiện đại mang đến những lợi ích tuyệt vời cho con người.
Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi cập nhật mới nhất 2021
Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi là cần thiết với tất cả các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Đảm bảo mang đến nguồn nước sạch cho sinh hoạt của nhân viên và sản xuất. Để lắp đặt một hệ thống hoàn chính thì cần bỏ ra chi phí không nhỏ, cùng cập nhật bảng giá mới nhất năm 2021.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5