Logo site

Tin thị trường

Hệ thống lọc nước công nghiệp kêu to cần khắc phục ra sao?
Các sự cố xảy ra trong quá trình vận hành hệ thống lọc nước công nghiệp là không thể tránh khỏi. Máy lọc nước bị kêu to, phát ra những tiếng kêu lạ bất thường là do đâu? Làm thế nào để giải quyết những tiếng kêu này? Trong bài viết dưới đây Tekcom sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
Tìm hiểu về thiết bị lọc nước tinh khiết - Máy lọc nước công nghiệp RO
Hiện nay, một trong số những thiết bị có khả năng xử lý nước triệt để nhất đó là máy lọc nước công nghiệp RO. Dòng sản phẩm này có thể lọc nước máy, nước giếng khoan, nước ngầm, nước mặt… thành nước tinh khiết. Bạn đã hiểu như thế nào về dòng máy này? Hãy cùng Tekcom tìm hiểu những thông tin sau.
Kinh nghiệm lựa chọn hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là dòng sản phẩm không có sự cố định trong cấu tạo. Với mỗi nhu cầu sử dụng sẽ được thiết kế, lắp đặt các thiết bị phù hợp. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được hệ thống tốt, tối ưu chi phí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất.
Máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h cấp nước uống cho học sinh
Nước sạch tại trường học luôn là nhu cầu thiết yếu đối với các em học sinh, giáo viên. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều nhà trường đã lựa chọn lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h. Đây là mức công suất phù hợp cho nhiều quy mô nhà trường hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm về hệ thống trong bài viết sau.
Ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO cần nắm
Hệ thống lọc nước công suất lớn mang đến nhiều lợi ích sử dụng cho các đơn vị. Trong đó, hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những thiết bị hiện đại nhất. Thiết bị vừa đáp ứng công suất lọc lớn lại vừa đảm bảo chất lượng nước sau lọc. Cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm của hệ thống trong bài viết sau.
Chọn máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng quy mô lớn
Nhà xưởng quy mô lớn là nơi có nhiều công nhân viên làm việc. Hầu hết họ dành toàn bộ thời gian để làm việc và sinh hoạt nơi đây. Chính vì thế, việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp để cấp nước ăn uống, sinh hoạt cho người lao động là điều cần thiết. Vậy, nên chọn thiết bị lọc nước cho nhà xưởng như thế nào?
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp lắp đặt tại bệnh viện giá tốt
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp lắp đặt tại bệnh viện sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cấp nước cho nhiều hoạt động khác nhau như ăn uống trực tiếp, khám chữa bệnh, vệ sinh dụng cụ y tế… Đâu là đơn vị thi công, lắp đặt giá tốt nhất hiện nay? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng làm rõ thông tin này.
Máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h kinh doanh nước đóng bình
Để đầu tư vào dây chuyền sản xuất, kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, máy lọc nước RO là thiết bị cần thiết. Với công suất máy 500l/h sẽ đáp ứng đủ quy mô sản xuất vừa và lớn. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin về máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h.
Chọn công nghệ lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp
Công nghệ lọc là yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn mua hệ thống lọc nước công nghiệp. Có rất nhiều công nghệ lọc được ứng dụng hiện nay. Vậy làm thế nào để chọn công nghệ lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm ra câu trả lời tốt nhất.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5