Logo site

Tiêu chuẩn đánh giá hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng

23/12/2021
Hệ thống lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm được lắp đặt bởi nhiều linh kiện. Về cấu tạo, đây cũng là thiết bị khá phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật sản xuất đạt chuẩn. Vậy, làm thế nào để người dùng có thể đánh giá một hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng? Bài viết dưới đây Tekcom sẽ giúp bạn giải đáp.

Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp trong đời sống 

Nước nguồn sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất của con người đang gặp nhiều vấn đề. Trong nước tồn tại nhiều nhóm tạp chất gây hại, không đảm bảo chất lượng sử dụng trong ăn uống, sinh hoạt. Chính vì thế, máy lọc nước công nghiệp ra đời là một trong những phát minh quan trọng của ngành lọc nước.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
 

Đây là thiết bị có công suất lọc lớn, dải công suất giao động từ 150l/h lên đến 200.000l/h. Công suất đa dạng giúp đáp ứng mọi quy mô sản xuất khác nhau. Con người có thể ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp trong các nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, trường học… 

Máy lọc nước công suất lớn hiện nay đang được nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường. Vậy, làm thế nào để bạn đánh giá được đâu là thiết bị chất lượng? Trong phần tiếp theo chúng ta sẽ cùng điểm qua thông tin này. 

Những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá hệ thống lọc nước công nghiệp

Để đánh giá chất lượng của hệ thống lọc nước, chúng ta có thể xem xét dựa trên nhiều khía cạnh. Cụ thể như sau:

Hệ thống lọc nước công nghiệp cần có khả năng xử lý nước vượt trội. Nó có thể loại bỏ những tạp chất, các chất độc hại lẫn trong nước nguồn. Bao gồm cặn bẩn, rong rêu, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… Từ đó đảm bảo các quy chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hệ thống lọc nước công nghiệp  

Với hệ thống lọc nước trong sinh hoạt thì chất lượng nước sau lọc cần đạt quy chuẩn QCVN 02:2009/BYT. Với chất lượng nước uống trực tiếp từ hệ thống lọc RO là tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT.

  • Linh kiện lắp đặt đảm bảo chất lượng

Trước khi quyết định mua hệ thống lọc, bạn cần kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật của hệ thống. Đặc biệt là xem kỹ về nguồn gốc xuất xứ của từng linh kiện. Sau đó đối chiếu để đánh giá xem đó có phải là linh kiện chính hãng hay không. Các thiết bị cần kiểm tra kỹ nguồn gốc như: Bơm, màng lọc, vật liệu lọc nước…
 

Tiêu chuẩn nước

  • Tiêu chuẩn sản xuất của hệ thống

Để đánh giá chất lượng của hệ thống lọc nước, yếu tố không thể thiểu là tiêu chuẩn sản xuất. Bạn nên xem hệ thống lọc có tuân thủ theo tiêu chuẩn sản xuất nào không? Nếu chỉ đảm bảo tiêu chuẩn cơ sở của đơn vị sản xuất thì chất lượng vẫn chưa hoàn toàn đảm bảo. Tiêu chuẩn quốc tế kỹ thuật sản xuất máy lọc nước bạn cần kiểm định đó là ISO 9001:2015. 

Đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp giá tốt, chất lượng

Giữa rất nhiều đơn vị lắp đặt và phân phối máy lọc nước hiện nay, Tekcom là đơn vị bạn có thể tin tưởng về dòng máy công nghiệp. Đây vừa là đơn vị sản xuất, và là đơn vị lắp đặt đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp 

Các hệ thống lọc nước tại Tekcom luôn được sử dụng công nghệ lọc hiện đại. Trong đó có công nghệ RO, UF, EDI, hệ thống lọc tổng… Mọi vấn đề liên quan đến ô nhiễm nguồn nước đều có thể giải quyết với sản phẩm từ Tekcom. 

Bạn đang muốn nhận tư vấn, báo giá cũng như tìm hiểu chi tiết về hệ thống lọc nước công nghiệp Tekcom, đừng quên liên hệ Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5